Chap 8: Đêm điên cuồng (H)

1.4K 103 3
                                    

Cơ thể dần trở nên nóng bức. Anh ngồi trên người cậu, cởi bỏ từng lớp quần áo của bản thân.

Tuấn Khải kéo chiếc áo sơ mi xuống, để lộ bà ngực màu đồng nở nang cùng cơ thịt rắn chắc.

Cởi bỏ hết quần áo trên người chỉ chừa lại quần lót. Nhưng cậu thật sự rất dễ dàng nhìn thấy phân thân của anh đứng thẳng lên sau lớp quần kia. Cổ họng bỗng cảm thấy nghẹn, cậu khẽ nuốt nước bọt.

Tuấn Khải cúi đầu hôn cậu, nhẹ nhàng thổi vào tai cậu.

—Sao? Cậu muốn tôi chứ?

Thiên Tỉ tui rẩy. Cậu thật sự bị khuất phục khi đối diện với anh ở trên giường. Anh lại hôn cậu, đưa lưỡi vào miệng cậu mà càn quét. Hai bàn tay không ngừng vuốt ve, vẽ loạn lên trên cơ thể cậu. Bàn tay anh đưa nhẹ trên mông cậu. Thịt cậu trắng nõn, đàn hồi khiến anh không kìm được nhéo một cái. Sau đó ngón tay lần mò theo khe mông tìm vị trí cúc huyệt của cậu.

Ngón tay anh gãi gãi lên bên ngoài cúc huyệt khiến cho nó co rút. Thiên Tỉ muốn chống cự nhưng lại không kìm được thở hắt ra, mang theo tiếng rên rỉ khiêu gợi.

Tuấn Khải rời khỏi môi cậu, hướng tầm nhìn xuống phía dưới.

Dùng lực tách hai chân cậu ra, nhìn thấy cúc huyệt cậu đang co rút. Ngón tay anh không tự chủ mà trêu đùa, đâm vào bên trong của cậu.

Vì chưa được bôi trơn mà anh lại đưa tay vào khiến cậu đau đớn kêu lên một tiếng. Giọt mồ hôi từ trên trán rơi xuống gối, phân thân căng cứng, dựng đứng lên. Hai chân muốn khép lại nhưng bị anh giữ chặt.

Tuấn Khải thấy cậu đau đớn, rút ngón tay ra. Đầu anh cúi xuống, hôn lên đùi non của cậu, mỗi lần hôn lại để lại dấu vết.

Hôn đến gần cúc huyệt của cậu, anh bỗng ngây người. Lần trước làm chuyện này với cậu anh vốn không có để ý. Cái lỗ này, chẳng lẽ thật sự bé vậy sao?

Bị anh nhìn chằm chằm. Người cậu lại nóng lên. Muốn lấy tay về che nhưng tay đã bị anh buộc lại mất rồi.

Dục vọng ngày càng mãnh liệt khiến Tuấn Khải không chịu được. Anh cởi bỏ nốt chiếc quần lót của mình, giải phóng cho cái vật thô to đang khó chịu vì cương cứng kia.

Trong chớp mắt nhìn thấy phân thân của anh, Thiên Tỉ sửng sốt. Trời ơi, nó to thế kia, có phải khi đâm vào cậu sẽ chết vì đau không. Nghĩ đến đây, cậu bỗng a một tiếng, theo phản xạ lùi về sau.

Anh tóm lấy chân cậu đang cố lùi lại, tách ra. Rồi bỗng ngục mặt xuống hôn lên cúc huyệt của cậu.

Cảm thấy ấm áp và ẩm ướt bất ngờ, Thiên Tỉ đơ ra. Cái lưỡi của anh mềm mại, liếm xung quanh cúc, rồi chọc vào bên trong.

—A... Khải... Không cần mở trước... A...

Bên trong cậu chật chội, nóng bỏng. Cái lưỡi của anh mang theo nước miếng bôi quanh cúc của cậu cho ướt đẫm.

Mặt Tuấn Khải đỏ lên vì nhịn. Anh kéo hai chân cậu để cậu sát vào người mình, sau đó đặt cự vật của mình ngay trước cửa cúc.

(Long Fic Khải-Thiên, Nguyên-Hoành)Thiên Thiên, Anh Chỉ Yêu Mình Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ