Đoản Văn 18th: (Request) Người Canh Giữ Giấc Mơ

1K 153 25
                                    

Note: Request của bạn dreamyyouth21, cảm ơn bạn đã ủng hộ series này. Những request khác đang trong giai đoạn hoàn thiện, mong mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ :)))

==============

Xin chào, tôi là Woozi. Thực ra tôi không nhớ tên của mình, đó là mọi người hay gọi tôi như vậy.

Tôi là một người canh giữ giấc mơ.
Chắc các bạn đang tự hỏi, người canh giữ giấc mơ là gì, và họ từ đâu tới?

Câu hỏi hóc búa nhỉ? Để tôi giải đáp cho nhé?

Khi một linh hồn hòa vào giọt nước mắt của Chúa, thứ nước rơi xuống từ Thiên Đường, lại chưa sống hết khoảng thời gian họ có thể, mang theo bên mình nỗi canh cánh lo lắng về người ở lại trần thế, bạn nghĩ họ sẽ trở thành gì?

Một ngôi sao trên bầu trời hả? Mơ đi, chuyện đó chỉ có trong cổ tích thôi.

Đầu thai chuyển kiếp? Không sớm thế được.

Để tôi nói cho bạn biết nhé...

Những linh hồn ấy sẽ bị lấy đi ký ức, sau đó trở thành người canh giữ giấc mơ, cho đến khi nào có một người thay thế họ làm công việc đó, có nghĩa là khi, họ hoàn toàn lấy lại được ký ức về người mà mình canh giữ. Đó chính là cho họ thêm một cơ hội lựa chọn, từ bỏ cuộc sống trước kia hoặc có thể trở lại nhân gian tiếp tục sống.

Tôi được giao canh giữ những giấc mơ của một chàng trai. Một chàng trai có vẻ ngoài làm điêu đứng biết bao nhiêu cô gái.

Cậu ta tên là Kwon Soon Young.

==============

-Ngày đầu tiên-

Tôi xem hình ảnh của Soon Young phản chiếu trên miệng giếng thời gian.

Cậu ta quả thật là một kẻ đào hoa, thân mật với một cô nàng nóng bỏng tên Jae Hye gì đó. Thế nhưng lại còn vô tư buôn chuyện điện thoại với một cô nàng khác, hình như tên là Ah Young. Xung quanh cậu ta là đèn flash nhiều màu chớp nháy liên tục, tiếng nhạc xập xình, những chai rượu vang đã vơi quá nửa cùng vài người khác, hình như là bạn bè của cậu ta. Tất nhiên là kèm theo vài cô nàng ăn mặc hết sức thiếu vải. Những lời bỡn cợt, tán tỉnh không ngừng tuôn ra từ miệng cậu ta. Chậc, chắc là thiếu gia hay công tử gì đây, đúng là quá mức ăn chơi.

Nhưng không hiểu sao, tim tôi như càng lúc càng thắt lại. Cổ tôi càng lúc càng nghẹn đi. Và khóe mắt tôi, càng lúc càng cay xè.

Nhìn cậu ta như thế, không hiểu sao, tôi lại rất đau lòng.

Đêm ấy, Soon Young mơ thấy những dải hoa Tử Đằng tím ngắt êm ả, ẩn khuất một bóng hình thật kiều diễm.

-Một tuần sau-

Soon Young gần đây bắt đầu cặp kè với cô nàng hoa khôi của khóa, Kim Min Hye. Cô ấy rất xinh, tôi phải thừa nhận: mái tóc dài ngang vai mượt mà, nước da màu rám nắng trông rất khỏe khoắn, đôi mắt to tròn mơ mộng, làn môi hồng đáng yêu. Min Hye, thật sự rất xinh đẹp. Chỉ là, tiếc thay, ánh mắt của Soon Young không hề hướng về cô, cậu ta vẫn tăm tia những cô gái khác. Còn Min Hye, thì lại toàn tâm toàn ý yêu Soon Young.

[Đoản Văn Series][SEVENTEEN Hozi]Where stories live. Discover now