Chương 16

8.8K 438 19
                                    

Hai người cuối cùng đến tiểu viện, làm lễ, rồi đưa vào động phòng.

Phu thê Dương gia cùng phu thê Lâu gia trong đại sảnh tiếp khách, bà mối ở phòng tân hôn chỉ dẫn hoàn thành các bước. Bởi vì Lâu Ngữ Tuyết mang thai, không phải uống rượu, hai người uống giao bôi, Dương Nhược Thanh uống một hơi cạn sạch, Lâu Ngữ Tuyết nhấp môi, tiếp tục uống lần nữa Dương Nhược Thanh đem ly Lâu Ngữ Tuyết uống .

Lâu Ngữ Tuyết nhìn thấy Dương Nhược Thanh dùng ly mình đã dùng qua, liền nhớ tới trước đây thật lâu, mình dùng trộm ly Dương Nhược Thanh, khuôn mặt hiện lên vẻ thẹn thùng.

Trong phòng tân hôn làm theo mọi quy tắc xong, phải có một người đi ra tiếp đãi, Lâu Ngữ Tuyết mang thai, Dương Nhược Thanh một mình đi ra ngoài, sợ dính mùi rượu gây tổn thương hài tử, lợi dụng thay trà thành rượu, một đêm này trừ hai ly rượu giao bôi, thực sự không uống ly rượu nào khác, có những khách mời không thể lừa, ngày thành thân không thể không uống rượu ,nên tất cả rượu vào trong bụng Dương Thanh Sam , Dương Thanh Sam tuổi còn trẻ thì đã là Hộ bộ Thượng thư , hắn không muốn uống rượu , ai dám không cho a.

Chẳng qua là tuổi còn trẻ làm quan, không thể tập uống rượu. Nên lúc Dương Nhược Thanh trở về phòng tân hôn, Dương Thanh Sam đã lộ ra vẻ say rượu, hắn vì tỷ tỷ nhà mình vui vẻ, hắn với tỷ tỷ cùng nhau lớn lên, cùng đi học, lúc đó cha nương bận rộn, đều do tỷ tỷ chăm sóc, cảm tình hết sức sâu đậm, khi trưởng thành, vì chuyện của riêng mình nên ở chung thì ít xa cách thì nhiều, cuối cùng tìm được người chiếu cố nàng, dĩ nhiên là cao hứng, hắn cũng không phải là người bảo thủ, dù sao Nữ Đế ra lệnh, nhà mình ai dám nói .

Dương Thanh Sam cứng rắn muốn đưa Dương Nhược Thanh trở về phòng tân hôn, nếu không phải nhìn quần áo, còn nói chú rễ là Dương Thanh Sam.

"Tỷ! Tẩu tẩu ta thật đẹp! Tỷ không thể phụ lòng nàng!" Dương Thanh Sam ôm bả vai Dương Nhược Thanh , cuối cùng mượn cơ hội giảng dạo, ở nhà luôn là nhỏ nhất, nên không thể nói gì. Dương Nhược Thanh thấy hắn uống nhiều rồi, nói nhiều, đáp lại

"Vâng vâng vâng, Phụ lòng ai cũng không dám phụ lòng nàng"

"Nếu không ta đưa ngươi trở về phòng trước đi, ngươi ngủ một giấc. Nếu cao hứng, ngày mai tỷ cùng ngươi uống" Dương Nhược Thanh ngược lại là muốn đưa Dương Thanh Sam trở về phòng trước, hắn say một mình không yên tâm.

"Không cần không cần! Ta chẳng qua là có một chút say " Vừa nói, Dương Thanh Sam xua tay.

"Tỷ đừng quan tâm ta, động phòng quan trọng, động phòng quan trọng" Dương Nhược Thanh khuôn mặt nhỏ nhắn kia bởi vì lời Dương Thanh Sam đỏ mặt.

"Nếu không ngươi vào trong phòng ngồi một chút?" Hai người sớm đến cửa phòng, Dương Nhược Thanh thấy Dương Thanh Sam ôm mình căn bản không muốn đi.

"Không thể! Ta làm sao có thể đi vào phòng? Tẩu tẩu đang chờ ở bên trong! Ta cả người mùi rượu đem cháu ta xông hư, lúc ra đời nói thúc thúc không tốt" Dương Thanh Sam không có ý đi, Dương Nhược Thanh chỉ đành phải đứng cùng hắn ở cửa.

[BH][Edit-Hoàn] Một Ngày Là Thầy, Cả Đời Là "Chồng" - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ