Chương 11

10.5K 468 15
                                    

Tác giả có lời muốn nói : Tôi cảm thấy tôi cần giải thích một chút chương này.

Thời gian đầu tiên viết , đã không theo sát theo những chương trước . Chương này là thời gian Lâu Ngữ Tuyết đã đi nước ngoài học kinh doanh rất lâu , quan hệ hai người dần dần chuyển thành bình thản , cùng chương trước có lẽ cách nhau hơn nửa năm.

Tính cách của hai người nàng không giống nhau . Lâu Ngữ Tuyết tính cách thật ra thì là mạnh mẽ vang dội , nghĩ đến cái gì làm cái đấy , tương đối tương đối dễ dàng xung động , nàng chỉ thích dính Dương Nhược Thanh , nàng thời điểm thổ lộ có ít thời gian. Mấy chương mở đầu lấy Dương Nhược Thanh là góc nhìn , ở chương sau sẽ có Lâu Ngữ Tuyết góc nhìn giải thích.

Có thể là tôi văn bút có hạn , để cho các ngươi không cách nào hiểu trong lòng Lâu Ngữ Tuyết. Nàng không có cảm giác an toàn, vượt qua rất nhiều chuyện , dẫu sao vui mừng nhiều lần bị từ chối , ban đầu quan hệ hai người tự nhận là tương đối hèn mọn. Dương Nhược Thanh không cảm giác an toàn là tương đối bình thường , Lâu Ngữ Tuyết đã vượt qua cái phạm vi này.

Nếu như các ngươi thật không cách nào hiểu , tôi sửa đổi nữa. Cám ơn các ngươi ủng hộ , cũng rất cảm ơn ý kiến các ngươi , quan điểm các ngươi , để cho tôi biết nơi này không ổn , cũng có thể giúp tôi suy nghĩ một chút , nơi này xử lý như thế nào tương đối tốt.

****

Dương Nhược Thanh đi vào phòng sách , thấy Lâu Ngữ Tuyết đang ghi một tờ giấy , thấy nàng đi vào rất nhanh cất vào , không khó đoán ra , nàng là muốn viết thư cho ai. Dương Nhược Thanh suy nghĩ , mình viết xong một trăm bức thư tình đã một thời gian , nàng cuối cùng viết thư hồi âm , để xuống bó hoa dại vừa hái liền đi.

Chẳng qua là đợi mấy ngày , Dương Nhược Thanh cũng không có được lá thư này . Nàng suy nghĩ , có lẽ là Lâu Ngữ Tuyết thấy nàng biết , nên không đưa, trong lòng có chút áo não chính mình vì sao làm gián đoạn Lâu Ngữ Tuyết lúc đó.

Từ lúc qua năm , Lâu Ngữ Tuyết đi theo Lâu Cẩm Thiêm đi nước ngoài buôn bán , cho tới bây giờ có một khoảng thởi gian , Lâu Ngữ Tuyết cách thời gian trở về một lần , lúc đầu dĩ nhiên là dính Dương Nhược Thanh không chịu đi , dần dần , cũng không như vậy nữa , Dương Nhược Thanh trong lòng mặc dù có chút mất mác , nhưng cũng không để ở trong lòng , hai người sống chung lâu tự nhiên như vậy.

Hôm nay , hai người sớm không ở Lâu phủ , cũng không ở Dương gia , mà là mua tiểu viện nhỏ bên cạnh , dĩ nhiên là tiền do Lâu Ngữ Tuyết bỏ ra.

Đã nhiều ngày , ít thấy Lâu Ngữ Tuyết ở trong nhà nghỉ ngơi. Dương Nhược Thanh cũng đặc biệt đi về nhà sớm , chỉ là về đến nhà không thấy bóng dáng Lâu Ngữ Tuyết , hỏi qua hai lần , nói là đi cửa hàng , nàng cũng không hỏi thêm nữa.

Chính trong ngày này , Lâu Ngữ Tuyết trở về đặc biệt trễ , Dương Nhược Thanh lo lắng, nhưng cũng không biết tìm đâu , không thể làm gì khác hơn là đứng ở cửa chờ , cuối cùng thấy Lâu Ngữ Tuyết , không phải là một người , bên cạnh còn có một nam tử đi theo , chính là Trần Dương.

Lâu Ngữ Tuyết thấy Dương Nhược Thanh không tránh né, thoải mái kêu Trần Dương trở về , sau đó đi vào sân , còn không chờ Dương Nhược Thanh hỏi tới , mở miệng nói

[BH][Edit-Hoàn] Một Ngày Là Thầy, Cả Đời Là "Chồng" - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ