Chương 2

14.8K 656 25
                                    


Những ngày tiếp theo, rất nhiều chuyện đều là Lâu Ngữ Tuyết giúp đỡ Dương Nhược Thanh làm. Thậm chí có một số người trong tiết học gây ồn ào Dương Nhược Thanh còn chưa nói gì Lâu Ngữ Tuyết liền tự mình đem mấy người kia giáo huấn một lần. Dương Nhược Thanh ở trước mặt Lâu Ngữ Tuyết có bộ dạng đứng đắn nhưng có đôi khi nhìn lại thật ra Lâu Ngữ Tuyết giống như một phu tử.

Có thể chỉ ở trong lớp Lâu Ngữ Tuyết có dáng vẻ bắt nạt người làm Dương Nhược Thanh nói không nên lời . Hết giờ học Lâu Ngữ Tuyết vẫn cùng vui đùa ầm ĩ với bọn họ, bộ dạng vui đùa và giáo huấn người như hai con người khác nhau, chẳng qua nàng ấy là người nhiệt tình sáng sủa, cùng nam tử thường xuyên cãi lộn thành một đoàn, có lúc củng nhau vui đùa.

Dương Nhược Thanh nghĩ hiện giờ không cấm kỵ nam nữ đụng chạm nhau nhưng cũng quá thân mật đi, nàng không tùy tiện tìm Lâu Ngữ Tuyết nói những lời này. Vốn muốn đi tìm lão phu tử hỏi chút kinh nghiệm, Dương Nhược Thanh nghĩ tới chuyện hôm nay liền hỏi lão phu tử có để ý tới học sinh chơi đùa thân mật như vậy, lão phu tử nói chuyện bình thường . Dương Nhược Thanh mặc dù ngực cảm thấy không dễ chịu cũng không suy nghĩ thêm nữa.

Ở cùng nhau vài ngày Nhược Thanh mới phát hiện Lâu Ngữ Tuyết giọng nói dần dần không thô như ban đầu , mặc dù không rung động lòng người nhưng không đến mức khó nghe. Vừa hỏi mới biết thì ra mấy ngày trước nàng ấy đùa giỡn quá mức nên mất giọng, Nhược Thanh nghĩ Lâu Ngữ Tuyết tính tình thật ham chơi.

Hôm nay Nhược Thanh mang học sinh lớp ra ngoài đồng cỏ vui chơi, học sinh lớp khác đưa cho nàng một tờ giấy,nội dung viết bố trí nhiều ngày qua ở trường học, Nhược Thanh không hiểu lắm về nội quy trường học, cẩn thận xem cũng không hiểu như thế nào, cảm thấy bả vai trầm xuống quay đầu thấy Lâu Ngữ Tuyết đặt cằm trên vai của nàng, cùng lúc hơi thở hai người hòa trộn vào nhau Dương Nhược Thanh giật mình quay đầu trở lại.

" Ta chỉ cho ngươi" Lâu Ngữ Tuyết giống như không có chuyện gì xảy ra, lấy tờ giấy trên tay Dương Nhược Thanh tỉ mỉ giải thích cho nàng.

Dương Nhược Thanh căn bản không hề nghe nàng ấy nói gì, Nhược Thanh nghĩ lúc nhỏ đã không có thói quen cùng người khác tiếp xúc thân mật, mặc dù có bạn là con gái thân thiết nhưng nàng luôn luôn cùng họ duy trì khoảng cách nhất định, nàng không phải người lạnh lùng ngược lại những người quen biết đều nói nàng rất cởi mở, bạn bè cũng có rất nhiều.

Bây giờ Lâu Ngữ Tuyết dựa vào như vậy, Dương Nhược Thanh đặt toàn bộ tâm tư trên bả vai, nghĩ nàng là học sinh của mình lại giúp mình nhiều như vậy cũng không tiện đẩy ra, cứ thế thân thể cương cứng một lúc. Hồi sau, mới quen thuộc cảm giác, bắt đầu tiếp thu Lâu Ngữ Tuyết nói.

Từ đó trở đi, Dương Nhược Thanh cảm thấy Lâu Ngữ Tuyết đối với mình bộc phát thân mật tăng lên. 

Có lúc Dương Nhược Thanh đang cùng học sinh khác đang nói chuyện, Lâu Ngữ Tuyết đứng một bên, không biết nghĩ gì đưa tay vuốt tóc Dương Nhược Thanh đây là cỡ nào thân thiết.

Mỗi khi như vậy, Dương Nhược Thanh quay đầu lại nhìn Lâu Ngữ Tuyết, căn bản không có chút ngượng ngùng nào trái lại còn nhìn Dương Nhược Thanh cười đến vẻ mặt sáng lạn, thấy bộ dáng thản nhiên kia Nhược Thanh nghĩ mình thật hẹp hòi và nhạy cảm.

[BH][Edit-Hoàn] Một Ngày Là Thầy, Cả Đời Là "Chồng" - Cật Liễu Mộc Ngư Đích MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ