Chương 23 : Kế Hoạch

3.4K 257 8
                                    




Nam Joon nhìn con người trước mặt, bây giờ chắc cậu đã nhận thức được mọi chuyện rồi. Bây giờ nên vào vấn đề chính.

- Thực ra ai là người giật dây cậu làm những chuyện này.

Với con người nhỏ bé trước mặt thì không thể đủ khả năng làm ra những chuyện này. Cộng thêm những gì nghe được từ cú điện thoại lúc nãy Nam Joon càng chắc chắn hơn về nhận định của mình.

Ji Min phân vân không biết có nên nói hay không. Điều này khiến Nam Joon bực mình, cố tình khiêu khích.

- Cậu còn do dự cái gì ? Cậu muốn Tae Hyung bị mất hết mọi thứ sao ?

Bây giờ cậu đã biết được tình cảm của hắn rồi nên bây giờ cậu phải thành thật.

- Là Jeon Jung Kook, một người bạn của tôi.

Jeon Jung Kook ? Người này tên rất giống với...

- Jung Kook ? Ý cậu là Jung Kook con trai của Chủ tịch tập đoàn Kim Myung sao ?

- Sao anh biết ? Cậu ấy chỉ mới về nước cách đây không lâu và việc cậu ấy nắm giữ tập đoàn cũng chưa được báo chí công khai. Làm thế nào....

- Chuyện này kể sau. Nói cho tôi biết vì sao cậu lại phải giúp cậu ta.

- Thực ra tôi và Tae Hyung không phải là tự nguyện đến với nhau từ đầu......

Nam Joon nghe xong câu chuyện của Ji Min cũng trở nên hốt hoảng. Thằng bạn của Nam Joon thật không ngờ vì yêu mà làm nên những chuyện như thế. Kể cả phá hủy mối mối tình đang tươi đẹp. Chả trách sao Ji Min lại.... . 

Nam Joon chỉ biết thở dài.

- Nếu cậu nghe điều này tôi cho rằng cậu sẽ hiểu được Jung Kook là đang giúp cậu hay là đang sử dụng cậu như một công cụ để thực hiện mục đích của cậu ta.

Chung quy lại thì Ji Min còn quá ngây thơ cậu nên mới làm theo những gì mà Jung Kook bảo. Vì lúc đó cậu mặc định Jung Kook chính là mà cậu tin cậy nhất. Còn Kim Tae Hyung là người gây ra cho cậu nhiều đau khổ nhất. Nghiễm nhiên Jung Kook chiếm vị thế cao hơn trong lòng Ji Min. Bây giờ cậu mới biết cậu đã nghe lời Jung Kook một cách mù quáng.

Cầm hợp đồng chuyển nhượng cổ phần trên tay Ji Min nhìn vào ngày có hiệu lực mà không khỏi thất vọng. Những hợp đồng này thường phải rất lâu nhưng ngày có hiệu lực lại không tới hai ngày nữa. Rõ ràng Jung Kook đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ mà không hề báo cho cậu. Tất cả những gì Jung Kook cần là cổ phần mà Tae Hyung chuyển nhượng cho cậu.

Rồi ngày hợp đồng có hiệu lực Jung Kook dĩ nhiên trở thành chủ tịch mới còn cậu mất tất cả kể cả Tae Hyung. Dĩ nhiên sẽ có cuộc họp cổ đông và Jung Kook chẳng nói gì với cậu về cái cuộc họp đó cả. Nếu cậu không nhầm nó sẽ diễn ra vào ngày mà cái hợp đồng trên tay cậu có hiệu lực.

- Bây giờ cậu đã hiểu chưa ?

- Nam Joon tôi muốn nói cho Tae Hyung biết nhưng tôi sợ nếu anh ấy biết tôi làm ra những chuyện thế này tôi sợ anh ấy sẽ... _ Chưa nói hết câu Ji Min đã bật khóc.

- Khoan hãy nói với Tae Hyung, chúng ta phải cho Jung Kook một bất ngờ trước đã.

- Nhưng nếu anh ấy không tha thứ cho tôi thì sao ?

[VMIN] - LỪA DỐI [HOÀN]Where stories live. Discover now