Chương 10 : Rời Bỏ

4.3K 338 23
                                    




Cả gian phòng ngập tràn bầu không khí ngột ngạt. Hợp đồng đã được kí kết hoàn tất nhưng hai vị giám đốc tuổi trẻ tài cao không có ý định muốn rời khỏi phòng. Cuối cùng hắn lên tiếng đánh tan bầu không khí yên lặng.

- Thật không ngờ người đã đánh bại công ty chúng tôi trong vụ đấu thầu lần này lại là nhân viên cũ của công ty chúng tôi. Xem ra anh cũng rất có bản lĩnh đó Seok Jin _ Hắn nhếch mép đưa mắt nhìn thẳng vào người đối diện.

- Giám đốc Kim quá khen rồi _ Jin nặn ra một nụ cười xã giao _ Ai mà không biết trong giới kinh doanh này Kim Tae Hyung đây là một thiên tài cơ chứ tôi làm sao sánh bằng, quản lý được một công để được thành quả như hôm nay đối với một người trẻ tuổi như Giám đốc ngài đây thật chẳng mấy ai có thể kham nổi.

Đưa một công ty bên bờ vực phá sản không những quay về quỹ đạo mà còn phát triển vượt bậc có vị thế như ngày hôm nay. Người làm được điều này thật không thể xem thường. Tuy là Giám đốc nhưng cả cái công ty này hắn nắm quyền hầu như toàn bộ vấn đề bây giờ chỉ là thời gian.

- Vậy đây cũng là chính lý do mà anh vào làm việc tại công ty chúng tôi _ Lời của hắn không còn là một câu hỏi nữa nó hầu như là lời khẳng định.

- Còn sự lựa chọn nào khác để kiểm chứng thực lực bản thân ngoài tập đoàn Il Ho đứng đầu Hàn Quốc này chứ ?

- Rốt cuộc anh có chuyện gì muốn nói không cần phải vòng vo như vậy !

Tae Hyung lạnh mặt nhìn vào Jin phía đối diện đang từ tốn uống từng ngụm trà ấm mà biểu tình cũng không hề xoay chuyển một chút nào, lạnh lùng không kém với hắn hiện giờ. Hắn không muốn phải nói chuyện với người kia, cũng như chắc chắn người kia cũng không phải là định nói điều gì đó khiến hắn vui lòng. Nhưng hắn vẫn phải ở lại vì biết rằng Jin có thể sẽ muốn nói về Ji Min.

Jin buông xuống tách trà trên tay. Cả hai người vẫn không hề rời tầm mắt ra khỏi nhau, như thể đang đấu tranh với nhau vậy. Không ai nhường ai.

- Tôi chỉ muốn nói những thứ thuộc về tôi thì tôi nhất quyết sẽ đòi lại.

.

.

.

Jin đã rời đi từ lâu nhưng Tae Hyung vẫn ngồi đó suy ngẫm. Cảm giác này là thế nào chứ ? Là hắn sợ hãi trước lời của anh ư ? Sợ anh sẽ dành lại cậu rồi cậu sẽ rời xa hắn ! Cũng có thể lắm đến bây giờ hắn chẳng có địa vị gì trong tim cậu cả nhưng hắn tuyệt đối sẽ không để cậu rời khỏi hắn bằng mọi giá.

_____

Thời gian cứ trôi qua như vậy suốt một tuần tâm trạng của Ji Min cũng dần trở nên ổn hơn. Cậu ngồi xuống sô pha bên cạnh Tae Hyung dùng điều khiển bật ti vi và tin tức đang phát trên ti vi làm cậu hoàn toàn kinh ngạc.

" Tập đoàn Kim Myung đã đánh bại công ty Il Ho và dành được hạng mục quan trọng đều là nhờ tài năng trẻ mới của giới kinh doanh con trai của chỉ tịch Kim cậu Kim Seok Jin............ "

Ji Min boàng hoàng ngồi bất động người đang được phát sóng trên ti vi kia chẳng phải là anh sao nhưng tại sao rõ ràng gia đình anh chỉ là một gia đình bình thường thôi cơ mà.

[VMIN] - LỪA DỐI [HOÀN]Where stories live. Discover now