Chương 21 : Lợi Dụng

3.1K 241 12
                                    


Ji Min sau khi rời khỏi phòng liền gấp gáp gọi cho Jung Kook.

- Jung Kook à anh ta đã phát hiện ra là có người đang cố gắng thu mua cổ phần công ty rồi không những thế chúng ta sẽ không thể mua thêm bất cứ cổ phần nào từ các cổ đông nữa đâu.

- Chẳng phải chúng ta vẫn còn cậu sao ? _ Jung Kook điềm tĩnh trả lời.

 - Ý cậu là sao ?

- Cậu không cần phải biết, việc bây giờ của cậu bây giờ là cung cấp những thông tin cần thiết cho tớ để tiến hành kế hoạch của chúng ta thành công.

Jung Kook tắt điện thoại cười khẩy. Đã chuẩn bị xong mọi việc bây giờ chỉ cần 1% cổ phần của Ji Min nữa là có thể bầu lại Chủ tịch hội đồng quản trị Il Ho. Đó cũng là ngày mà nó sẽ đạp Tae Hyung xuống khỏi cái ghế chủ tịch đó.

Rồi sau đó chỉ có cách kết hôn với nó thì Kim Tae Hyung mới lấy lại được quyền làm chủ tập đoàn. Dĩ nhiên hắn cũng có thể mua lại cổ phần để mà trở thành chủ tịch. Nhưng những thủ tục đó chắc chắn sẽ không nhanh mà hắn thì không đủ kiên nhẫn để tâm huyết của bản thân rơi vào tay kẻ khác. 

Lúc đó thì lựa chọn duy nhất của hắn đó chính là tìm đến nó.

Jung Kook thầm cười tự đắc với kế hoạch của mình.

______

~1 tháng sau~

- Ji Min em thật có tố chất của một nhà lãnh đạo doanh nghiệp đó nha _ Tae Hyung không ngừng thán phục khi nhìn vào những bản báo cáo và kế hoạch do Ji Min đề ra _ Người bình thường muốn học cách lãnh đạo công ty cần ít nhất nửa năm, anh thật bất ngờ đấy. Có thật là trước đây em chưa từng tiếp cận với những việc như thế đấy.

- Đương nhiên là không rồi. Sao ? Anh đang hối hận vì đã không để em vào công ty sớm hơn có phải không ? _ Ji Min trêu chọc.

- Anh thật là đang giữ một nhân tài đấy ! Được rồi hôm nay cùng anh đến công ty.

Nói rồi Tae Hyung nắm tay cậu kéo đi.

Vừa bước vào công ty nhân viên hai bên đã cuối người chào chủ tịch. Hắn vẫn duy trì bước đi không để tâm nhưng Ji Min cậu luống cuống vừa đi vừa cuối chào mọi người. Thấy thế hắn không khỏi buồn cười nắm tay cậu đi thẳng lên phòng làm việc.

- Một người mới như em vào công ty chắc chắn sẽ có nhiều người phản đối. Chính vì vậy hôm nay em phải nghe lời anh được chứ. Cầm lấy cái này đi nó rất cần thiết đấy.

Ji Min khó hiểu nhíu mày nhìn Tae Hyung rời đi.

Phòng họp tập đoàn Il Ho lại được một phen bận rộn vì chủ tịch triệu tập một buổi họp đột xuất. Kim Tae Hyung ngồi ở vị trí cao nhất, hắn nhìn Ji Min rồi cầm một vật giống vật lúc nãy hắn đưa cho cậu đeo vào tai rồi tỏ ý muốn cậu cũng làm vậy.

Hắn đứng dậy dõng dạc lên tiếng.

- Các vị cổ đông, hôm nay tôi muốn bàn một việc quan trọng. Hiện tại tôi đang cảm thấy cần một người giúp đỡ tôi trong công việc, vì vậy nên tôi đã tìm một người mà tôi cho rằng tôi cần nhất mọi người thấy sao.

[VMIN] - LỪA DỐI [HOÀN]Where stories live. Discover now