Chap 20: Kết quả cuối cùng

772 69 33
                                    

Jackson cùng BamBam bước vào lớp với một chồng báo. Cậu chỉ khẽ liếc qua , ánh mắt thoáng chuyển động nhưng lại mau chóng khôi phục , tiếp tục đọc sách.

" Lão đại , cậu còn ngủ được sao ? "

Jackson đặt chồng báo trước mặt hắn . Nghe tiếng nói, Jae Bum liền tỉnh giấc . Ngồi thẳng dậy nhìn người đối diện cau mày - " Mới sáng sớm mà cậu ồn ào cái gì ? "

" Lần này tin tức về cậu không hay chút nào ! " – BamBam nghiêm túc mở miệng.

" Tin tức gì ? "

" Cậu tự mình xem đi. Lão đại , cậu thực sự từ bỏ ? " - Vừa nói , Jackson vừa ném cho hắn một tờ báo lá cải sáng nay.

Đôi mày anh tuấn chau lại , cặp mắt nhìn xuống tờ báo đọc lướt qua.

Trên báo tràn lan tin tức về bữa tiệc tối hôm qua. Theo thông tin cho biết , Im thiếu gia đã bỏ đi khi bữa tiệc diễn ra giữa chừng , còn chưa kịp công bố cái gì. Thiếu gia nhà họ Im còn dõng dạc tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế , không tiếp nhận tập đoàn. Giới truyền thông và kinh doanh đang đặt ra câu hỏi : Vậy quyền quản lí tập đoàn sẽ trao cho ai ? Im chủ tịch sẽ giải quyết thế nào đối với chuyện này ?

Im Jae Bum đọc xong cũng không hề ngạc nhiên. Gương mặt vẫn rất lạnh lùng - " Việc mình ghét kinh doanh không phải là cậu không biết. Chuyện này không sớm hay muộn cũng sẽ diễn ra thôi "

" Lão đại , mình biết cậu nhất định không chịu tham gia vào việc kinh doanh của gia đình. Nhưng mà cậu tuyên bố một câu như vậy ngay thời điểm này sẽ gây ảnh rất nhiều tới Im thị , với cha cậu. Mà ngay cả cậu , có thể mất đi tất cả những thứ hiện đang có " - Jackson dõng dạc giải thích.

" Mình không quan tâm. Chỉ cần không cần tiếp quản tập đoàn , không bị cha mình ép buộc nữa là được " - Hắn biếng nhác trả lời.

BamBam lắc đầu nhìn người đứng bên cạnh. Lão đại của bọn cậu tuy rằng rất thông minh lại mưu trí trong việc thao túng địa bàn , làm xã hội đen. Nhưng trong mấy việc này , hắn lại chán ghét càng có chút nóng nảy nên không thể suy nghĩ thấu đáo.

Cậu lại nhìn qua Jin Young - " Jin Young, hôm qua cậu đã chứng kiến hết. Vậy cậu cũng nói một câu với lão đại dùm mình đi. Mình biết cậu cũng không chấp nhận chuyện này "

Cậu nghe thấy nhưng ánh mắt vẫn nhìn xuống quyển sách , cánh môi hé mở - " Nếu như anh ta đã kiên quyết rũ bỏ trách nhiệm , rũ bỏ mọi thứ thì mình cũng không có cách gì khuyên can. Vả lại lời cũng đã thốt ra sao có thể rút lại. Chỉ có điều... "

" Kết quả cho ra có được như mong muốn hay không thôi " – Jin Young nhàn nhạt đáp. Hắn không suy nghĩ được rằng hành động này của hắn mất nhiều được ít. Chọn một thời điểm không thích hợp , nói ra một câu bộc phát. Im Jae Bum coi như đã hoàn toàn mất đi quyền quyết định lẫn tư cách công khai mẹ mình. Hắn chỉ được một thứ đó là không thể còn được tiếp quản quyền kinh doanh .

Im Jae Bum cau mày nhìn sang cậu , không nghĩ cậu sẽ nói ra những lời này. Trước kia cậu còn giáo huấn hắn một trận về trách nhiệm với Im thị. Nhưng bây giờ lại có vẻ không quan tâm đến việc làm của hắn. Chẳng lẽ vì những lời hắn tuyên bố không thể làm khác đi nên cậu chỉ buông xuôi theo không nói gì .

" Đây chính là kết quả mà tôi mong muốn " – Jae Bum nghiêm túc nói.

" Thực sự ? "

" Thực sự "

" Tôi biết rồi... " - Cậu nhỏ giọng đáp.

Một câu trả lời ngắn gọn nhưng cũng đủ làm hắn và hai người kia ngạc nhiên . Cậu không quan tâm , không can dự , không nói xỏ xiên cũng không lên tiếng dạy dỗ hắn. Chỉ là nhạt nhẽo đối với chuyện của hắn.

BamBam lại nhìn qua Jackson khẽ trao đổi ánh mắt nhưng cậu ta chỉ nhướn vai một cái rồi hạ xuống một cách bất lực .

************************************

[Chuyển ver][Longfic/Got7][Bnior] Giáo dục hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ