Chap 19: Trở nên mềm yếu

787 60 4
                                    

Bác sĩ rời đi , cậu nhanh chóng đi làm thủ tục nhập viện . Rồi vào thăm Gi Soo.

" Bác không sao chứ ạ ? " - Jin Young lo lắng ngồi bên cạnh giường.

Gi Soo nằm trên giường mặc bộ quần áo của bệnh nhân. Gương mặt hiền hậu tái xanh.

" Bác không sao, cháu mau đi đến dự tiệc . Cũng đã trễ giờ rồi " - Bà yếu ớt lên tiếng.

Cậu vội vàng lắc đầu, nắm lấy tay bà - " Bác đang bị như vậy làm sao cháu có thể bỏ đi "

" Bác không sao , cũng đâu có việc gì nguy hiểm nữa. Ở đây còn có y tá , bác sĩ cháu đừng lo. Mau đi đi , Bummie chắc chắn đang chờ cháu . Hôm nay là sinh nhật nó , đừng để nó sốt ruột " - Gi Soo mở miệng thúc giục.

Jin Young chần chừ một lát rồi mới gật đầu - " Vậy được rồi cháu sẽ đi. Nhưng chỉ một lát thôi, buổi tối cháu sẽ quay lại. Bác phải cố gắng nghĩ ngơi đấy "

Người phụ nữ trên giường bệnh yếu ớt gật đầu , sau đó nhớ ra điều gì liền nắm lấy tay cô dặn dò - " Hứa với bác đừng nói cho Bummie biết. Bác không muốn trong ngày sinh nhật của nó lại làm nó lo lắng "

Thấy bà thành khẩn nói , Jin Young đành miễn cưỡng đồng ý. Cậu liền rời khỏi phòng bệnh , đi đến nơi tổ chức tiệc

**********************************

...Biệt thự Im gia...

Dưới ánh đèn rực rỡ đêm nay , từng dòng xe sang trọng lần lượt nối đuôi nhau vào cổng ngôi biệt thự. Cửa trước của ngôi biệt thự còn trải cả thảm đỏ từ ngoài vào trong hết cả đại sảnh.

Bữa tiệc sinh nhật 18 của cậu con trai cưng nhà họ Im được tổ chức một cách linh đình. Khách đến đây không giàu thì quý. Tầng lớp thượng lưu tất cả đều được mời đến. Một sự kiện trọng đại này ngay cả cánh báo chí cũng được mời đến. Họ đều đứng tập trung trước cửa để chụp hình , phóng vấn những vị khách quý hoá kia.

Im Jae Bum đứng giữa đại sảnh cùng cha mình . Im Jae Hoon đưa con trai đi chào hỏi những vị khách có tầm quan trọng trong giới kinh doanh.

Giữa cánh rừng của những quý ông , Im Jae Bum trở nên nổi bật hơn hẳn. Dáng người cao lớn , gương mặt anh tuấn uy quyền hoặc. Hắn mặc một bộ âu phục đắt tiền được may cắt từng đường hoàn hảo ôm lấy cơ thể tráng kiện của hắn. Khí chất ngạo mạn mà cao quý , không ai có thể sánh bằng.

Tuy Im Jae Bum vừa nâng ly rượu vừa tiếp khách nhưng trong lòng hắn cứ nôn nao sốt ruột , bây giờ đã 7 giờ tại sao cậu ta vẫn chưa tới ?

Suy nghĩ vừa vụt qua đầu hắn thì lập tức một chiếc xe Maybach màu trắng chậm rãi đỗ lại trước cửa lớn. Người tài xế mau chóng xuống xe mở cửa cho cậu.

Ống kính của giới Paparazzi lập tức hướng về chiếc xe gây chú ý kia.

Jin Young nhấc chân ra khỏi ghế sau. Khi gương mặt của cậu xuất hiện , thì gương mặt của đám nhà báo đều ngạc nhiên trông thấy. Xinh đẹp , thực sự là quá xinh đẹp, khả ái, mặc dù là nam nhân củng có thể so sánh cùng nữ thần.

Nhưng vì sao trước giờ họ lại không biết trong giới tầng lớp thượng lưu có một mỹ nam nhân động lòng người như thế này . Chỉ có thể có một khả năng , cậu ta chính là vị hôn thê của thiếu gia nhà họ Im. Là Đại thiếu gia của tập đoàn JJ, là tài nam dung xuất chúng của giới thương nghiệp . Chính là Jin Young.

Ánh đèn Plash vang lên liên tục , cánh nhà báo không thể chừa ra một giây phút nào. Hình ảnh tiết lộ về Jin Young ngày mai phải được trưng diện trên các mặt báo.

Cậu không quan tâm cho lắm ư, sải bước đi vào trong dự tiệc. Lòng cậu cứ suy nghĩ không yên, rốt cục là có nên nói với Im Jae Bum? Tuy cậu đã hứa với Gi Soo nhưng nếu làm vậy cậu cảm thấy rất áy náy , đối với bản thân , đối với hắn. Nếu như hắn biết được chắc chắn sẽ rất giận.

" Sao bây giờ em mới đến ? "

Vừa nhìn thấy cậu bước vào đại sảnh , Im Jae Bum ngay lập tức hạ ly rượu xuống tiến lại gần. Không khó để biết được sự xuất hiện của cậu , từ lúc Jin Young bước vào thì đám người thiếu gia ,mỹ nữ và ngay cả quý ông đã dán mắt hết cả vào cậu. Đột nhiên , hắn cảm giác rất khó chịu.

Jin Young đang suy nghĩ thì bất thình lình bị giọng nói của hắn cắt ngang làm cho có chút giật mình.

" Tôi có việc một chút " - Cậu nhàn nhạt trả lời.

Hắn gật đầu một cái rồi đưa cánh tay của mình lên.

" Mau quàng tay vào đi "

Jin Young quàng tay mình qua tay tay hắn. Cùng nhau tiến vào giữa đại sảnh.

" Ồ Jin Young , cháu đến rồi sao. Nãy giờ chúng ta cứ mong ngóng cháu suốt " – Jae Hoon nồng nhiệt đón tiếp cậu.

Đứng bên cạnh ông là một người phụ nữ trung niên. Bà ta rất xinh đẹp , trang điểm theo một cách cổ điển. Ngay cả bộ đồ bà đang khoác lên người cũng sang trọng quý phái mà cổ điển .

" Cháu là Jin Young ? Thật hân hạnh , hôm nay mới có thể gặp được cháu " – Lee Eun nhìn cậu nhóc đang quàng tay Jae Bum đi tới.

" Đây là vinh hạnh của cháu mới đúng. Bây giờ mới chào hỏi phu nhân , cháu thật là thất lễ " - Jin Young lễ phép chào người phụ nữ đối diện.

" Jae Bum, con mau mời Jin Young khiêu vũ một bản đi. Chốc nữa chuẩn bị tuyên bố, sẽ không có thời gian đâu " – Jae Hoon thúc giục.

[Chuyển ver][Longfic/Got7][Bnior] Giáo dục hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ