Chương 101 - Ma nhập

2.2K 62 3
                                    

Edit: Trammeg
Beta: girl_sms

*Đừng bị tựa chương nài lừa tềnh nhoa mấy chế*

Một ngụm nước bọt ở cổ họng muốn nuốt mà nuốt không trôi, Phong Uyển Nhu cắn môi, hung hăng nhìn Tiểu Thảo. Mới là buổi sáng, có phải Tiểu Thảo đã muốn ăn đòn rồi hay không?

"...... Ngạch, em chỉ ăn ngay nói thật."

Nhận thấy bất thường, Tiểu Thảo nhẹ giọng mở miệng, cẩn thận xem xét tâm tình của Phong Uyển Nhu. Vốn đây đều là lời trong lòng của nàng, ở cùng Phong Uyển Nhu lâu như vậy , nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Uyển Uyển như vậy, ôn nhu đa tình, còn mang theo một cảm giác câu nhân, có thể không thích sao?

"Em đáng ghét!!!!"

Phong Uyển Nhu như oán như giận mắng ra một câu, ánh mắt thẹn thùng khiến nhiệt huyết của Tiểu Thảo lại sôi trào hừng hực, Tiểu Thảo nhìn người đối diện liếm liếm môi, lại muốn làm chuyện xấu. Loại sự tình này thật sự giống như hút thuốc phiện, có một lần thì sẽ muốn có lần thứ hai, nghiện muốn chết.

"Làm gì? !"

Phong Uyển Nhu cảnh giác nhìn Tiểu Thảo, buông tay Tiểu Thảo ra. Tiểu Thảo dùng ánh mắt trông mong nhìn nàng, nhẹ giọng nói

"Uyển Uyển......"

"Em không cần nói,nghiêm túc ngồi xuống cho tôi."

Phong Uyển Nhu hung hăng nhìn Tiểu Thảo, lúc trước tại sao không nhìn ra Tiểu Thảo là một đại sắc lang, suy nghĩ của nàng ta sao có thể đen tối như vậy? Tối hôm qua, tư thế đó...... Nghĩ đến tối hôm qua, Phong Uyển Nhu lại đỏ mặt, nơi tư mật vẫn còn cảm giác hơi hơi đau.

"Em bị nóng trong người"

Tiểu Thảo nhìn chằm chằm vào Phong Uyển Nhu, nhìn thấy nét mặt Phong tổng đột nhiên đỏ bừng, có lẽ không nguyện ý cùng mình làm chuyện xấu.

Phong Uyển Nhu nghe Tiểu Thảo nói xong, thân người như có phản xạ tự nhiên lùi về phía sau, hai tay ôm trước ngực, híp mắt nhìn nàng.

"...... Thật ra cũng không nóng lắm."

Tiểu Thảo thấy Phong Uyển Nhu dùng tư thế né tránh khoa trương như thế sao còn dám xằng bậy, vội vàng sửa lại lời nói, nào ngờ Phong Uyển Nhu cũng không trách tội nàng, mà còn cười cười thật ôn nhu hỏi

"Nóng hả?"

"Vâng!"

Tiểu Thảo dùng sức gật đầu, trong mắt tràn ngập hy vọng. Phong Uyển Nhu lại cười càng tươi hơn, nhìn nàng nói

"Trong cơ thể có hỏa khí quá lớn, hẳn là nên vận động mạnh."

"Đúng vậy đúng vậy !"

Tiểu Thảo vui vẻ cực độ, Uyển Uyển thật biết săn sóc mình a, biết mình muốn làm cái gì, cố ý cấp cho mình bậc thang để leo lên.

"Như vậy, em khiêu vũ cho tôi xem."

"A?"

Tiểu Thảo sửng sốt, miệng đang tươi cười há to không kịp khép lại, ngơ ngác nhìn Phong Uyển Nhu. Phong Uyển Nhu không đổi sắc, cười nhìn nàng

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ