Chương 47 - Xong rồi đi...

2.3K 81 0
                                    

Cảm giác tê dại trong nháy mắt quét toàn bộ thân thể, Lăng Sương nhìn thấy người phía trước gần trong gang tấc, ánh mắt có chút ướt át.

Uyển Tư của cô, người mà cô đã oán hận lâu như vậy, lại cứ như vậy đối với cô...

Phong Uyển Tư quấn quít lấy Lăng Sương, đôi tay vây buộc càng chặc hơn, cơ thể cô lại như không có xương mà nghiêng tới trước, hai má dán sát vào gương mặt của cô, môi khẽ chạm lên môi cô, khóe miệng nhếch lên độ cong: "Chính là như vậy, như có như không quyến rũ, ai cũng sẽ không chịu nổi"

Mùi thơm tươi ngát tỏa ra làm Lăng Sương đỏ mặt, trong nháy mắt cô nhìn vào hai mắt Phong Uyển Tư. Phong Uyển Tư liền ngồi phịch xuống trên người Lăng Sương, hơi thở phả ra mùi hương chanh thơm ngác, thỉnh thoảng còn dùng bộ ngực của mình ác ý cọ lên thân thể của nàng, hai chân quấn quýt lấy chân Lăng Sương, cả cơ thể đều cuộn lấy trên người của nàng.

Người phụ nữ này cơ thể cũng thật thơm a, ôm vào lại có cảm giác so với chị không giống lắm, ôm vào không có chút lạnh lẽo ngược lại lại vô cùng thoải mái.

Lăng Sương mặc cho Phong Uyển Tư phóng túng trên người cô, mặc dù cô có chút vụn hôn dừng ở hai má, nhưng sau đó lại bất động không muốn nhìn lên nàng, nhưng lại dừng ở ánh mắt của nàng.

"Tại sao lại không có chút nào đáp lại?"

Phong Uyển Tư buồn bực nhìn Lăng Sương, đôi tay vỗ về kiêu ngạo theo độ cong chậm rãi rời xuống, bên miệng gợi lên độ cong tà ác, nàng thật không tin bản thân mình không quyến rũ được khối băng này.

Lăng Sương lúc này ngay lập tức thân mình liền cứng đơ, cảm giác được phần bất an, vì bàn tay kia đã hạ xuống mông nàng...

"Ai uiii... đầy đặn lắm nha.."

Phong Uyển Tư trên tay liền dùng lức, nghiền ngẫm nắm lộng lấy mông Lăng Sương, nàng còn thỏa thích cười tùy ý, Lăng Sương nhìn thấy nàng cười, thì trong mắt rốt cục cũng có tia tức giận.

"Như thế nào? Có phản ứng? Nói như vậy cô cũng không phải là đầu gỗ. Cô nếu không phản ứng lại tôi còn tưởng cô có tính lãnh đạm chứ!"

"Tổng thanh tra... hi vọng tôi như thế nào?"

Ba chữ Tổng thanh tra lạnh lùng vang lên làm cho Phong Uyển Tư lại bộc phát lửa giận, nàng liền chán ghét loại người giả đứng đắn.

Cô nói thật thì chết sao? Tôi là đại mỹ nữ ngồi ở trên người cô đến tay chân cô cũng liền không run rẩy... Được lắm, cô càng giả mù sa mưa tôi càng muốn cắn xé lớp mặt nạ của cô, để xem sau lớp mặt nạ thì có gì đặc biệt hơn người?

Nói không rõ là buồn bực, Lăng Sương cũng không chỗ nào đáp lại được ủy khuất so với thái độ bình thường của tỷ tỷ đối với nàng, tóm lại mọi phòng tuyến từ đầu của Phong Uyển Tư lập tức liền sụp đổ, vốn là lúc đầu muốn trêu chọc Lăng Sương, nhưng lúc này tâm trong nháy mắt đã chuyển hóa thành hung tợn, muốn chà đạp nàng, muốn nhìn thấy nàng ở dưới thân mình tan biến đi ý niệm trong đầu.

Phong Uyển Tư hé miệng, một phát một ngậm chặt lỗ tai Lăng Sương, Phong Uyển Tư liếm lấy vành tai của nàng, cố ý ở bên tai nàng tăng thêm hơi thở: "Tôi muốn cô, muốn cô đáp lại tôi, tôi muốn cô ôm tôi, muốn cô yêu tôi"

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ