Chương 36 - Quỷ tha ma bắt... thật là ái muội mà

2.3K 85 2
                                    

Cửa còn chưa mở thì âm thanh vui vẻ đã truyền vào tai, Phong Uyển Nhu khóe miệng không tự giác lại cong lên, đặt thức ăn cho chó xuống liền ra mở cửa.

Em cuối cùng vẫn đến đây...

Vừa mở cửa, Tiểu Thảo với bộ dạng tươi cười một đoàn xuất hiện trước mặt Phong Uyển Nhu, lúc này tâm của nàng lại có chút yếu đuối, hốc mắt có chút nóng lên, nhưng nàng rất nhanh liền cúi đầu, dùng tóc dài che lại khuôn mặt không cho Tiểu Thảo nhìn thấy.

Phong Uyển Nhu thực sự không thích bản thân mình như vậy, từ sau khi gặp Tiểu Thảo, nàng tựa hồ càng ngày càng mẫn cảm, càng ngày càng yếu đuối, cô đơn, buồn phiền, thống khổ và khả năng tự kiểm soát của nàng cũng tự bốc hơi đi mất. Loại cảm giác này, lại cứ khư khư thể hiện ra, nàng muốn xua đi cũng không thể xua đi được, bất giác lúc này, nàng lại có một loại cảm giác bất lực.

Tiểu Thảo trong tay bao lớn bao nhỏ mang theo rất nhiều đồ vật, cơ bản vẫn không phát hiện ra Phong Uyển Nhu cảm xúc bị dao động, cửa vừa mở ra liền hướng vào trong than thở "Mệt chết đi được"

Có rất nhiều đồ ăn a, Phong tổng, tôi chính là cố ý mang tới đây, Bò Đen, Tiểu Vương Bát, ta cũng tới thăm các ngươi!

"Sao cô lại tới đây?"

Phong Uyển Nhu khắc chế trong lòng, nhẹ nhàng hỏi, Cỏ mẹ tính khí như thế nào nàng cũng nghe nói qua, tại sao lại dễ dàng để Tiểu Thảo đi như vậy?

Tiểu Thảo ở một bên vừa cới áo khoác vừa nói: "Tôi nghĩ tới cô nên mới tới đây!"

Mấy quy tắc của thư ký thật hữu hiệu, Tiểu Thảo không cần suy nghĩ nhiều liền từ trong lòng trực tiếp nói ra, tuy nhiên nàng thì nói thoải mái nhưng Phong Uyển Nhu vừa nghe được thì trong lòng lại khơi dậy ngàn tầng sóng lớn.

"Làm sao vậy?"

Đợi nửa ngày không thấy Phong Uyển Nhu đáp lại, Tiểu Thảo quay đầu nhìn nàng, Phong Uyển Nhu chăm chú nhìn nàng một hồi, hít sâu một hơi mới nói:

"Không có việc gì!"

Khi nào thì tôi mới không thể dựa vào bất cứ lí do gì để hoàn toàn có được em đây?

Tiểu Thảo cởi quần áo ra, bên trong mặc một chiếc áo len màu hồng, tay áo xắn lên, để lộ ra một chút xíu cánh tay, làn da trắng ngần, nhưng trên đầu, tóc thì ... hẳn là mới từ trong cái chăn mà chui ra.

"Mau tới đây đi, tôi mang cho cô nhiều món ngon lắm!"

Tiểu Thảo vui vẻ hướng đến Phong Uyển Nhu phất tay, trên bàn lúc này đã bài ra đầy các hộp lớn hộp nhỏ đồ ăn, nào là thịt kho tàu khoai tây, cá chiên nhỏ, chả lụa, thăn chiên , cà chua , trứng , bánh gạo, sữa nóng... một bàn đầy màu sắc, tất cả đồ ăn đều do Cỏ mẹ làm, Phong Uyển Nhu nhìn thoáng qua liền đi tới.

"Cô không thích ăn thịt, nên tôi có nói mẹ nấu súp móng heo, suy nghĩ đi suy nghĩ lại thì ăn Tết cũng không thể không ăn thịt a, còn cá chiên bé là do ba ba tôi làm, cô nếm thử đi..."

Tiểu Thảo chỉ vào hộp giữ nhiệt bên trong đựng cá chiên lẳng lặng nhìn Phong Uyển Nhu.

"Được rồi, được rồi, tôi đút cho cô, cô thực lười quá đi..."

[BHTT][EDIT-Hoàn] Xuân Thiên Lai Liễu Tựu Đãng Dạng - Diệp SápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ