Chap 18

2.2K 91 31
                                    

         

Vương Tuấn Khải đi tắt đèn phòng và dùng đèn ngủ nhỏ ghim vào ổ điện cho nó chiếu sáng chỗ anh ngủ. Vương Nguyên không thích chỗ nào tối quá, phải có chút ánh sáng sẽ làm cậu đỡ sợ hơn. Anh nằm xuống kéo mền cho cả hai, ôm nhẹ cậu trong lòng.

"A!" – bỗng cậu khẽ kêu lên

"Em sao vậy? Đau ở đâu hả?" – anh lật đật ngồi dậy mở đèn lớn để xem cậu

"Hình như...có kiến cắn lưng em." – cậu gãi gãi sau lưng mà không tới

"Để anh xem!" – anh kéo áo cậu cao lên để xem cả tấm lưng, có một chỗ nhỏ màu đỏ hơi sưng sưng, chắc là kiến cắn rồi. Anh dùng ngón tay chạm vào Vương Nguyên khẽ kêu lên khi đúng chỗ.

"Kiến cắn nhỏ thôi, không sao đâu! Em ngứa không?"

Vương Nguyên gật gật, muốn gãi mà không tới, cậu cứ quay đầu lại nhìn. Anh áp sát môi mình lên chỗ bị cắn của cậu liếm nhẹ lên đó, người ta nói bị kiến cắn dùng nước bọt thoa lên sẽ hết ngứa nên anh cũng dùng cách này giúp cậu. Cậu khẽ rên khi trúng vị trí đang khó chịu mà cái lưỡi nhột nhạt của anh lại càng làm cậu khó chịu hơn nữa. Những tiếng rên hay những hơi thở gió tông cao của cậu luôn kích thích anh một cách mạnh mẽ, nhanh chóng.

Anh kéo dài nụ hôn trên lưng cậu, dọc xuống rồi lại trượt lên sau vùng gáy đầy nhạy cảm, tay anh luồn ra trước cởi nút áo cho cậu, đôi môi di chuyển lên má rồi tìm về môi. Cậu nghiêng đầu ra sau đáp trả, cũng từ từ xoay người ngồi đối diện anh giúp anh cởi nút áo ngủ.

"Ông xã.... nhà mình có khách...." – cậu do dự khi chạm đến nút thứ ba trên áo anh

"Chắc cô ấy cũng ngủ rồi...anh sẽ làm nhẹ và chậm." – anh hôn lên môi cậu lần nữa và kéo dài nụ hôn ướt át đó xuống tận ngực cậu, dừng lại vui đùa với hai đầu ngực ửng hồng. Anh đỡ cậu nằm xuống và chống người bằng khủy tay để không đè sát cơ thể mình lên trên người cậu dù anh muốn cảm nhận cơ nhiệt cậu bằng chính cơ thể mình.

Đầu óc anh nhức buốt còn toàn thân thì căng cứng khi vào bên trong – nơi ấm áp yêu thương cậu dành riêng cho anh. Giọng cậu thều thào không ngừng gọi tên anh trong hơi thở hổn hển. Anh cố gắng, cố gắng kiềm chế cơ thể mình để giữ sức khỏe cho cậu và đứa nhỏ.

Ép chặt đôi môi vào nhau anh thả những tiếng rên nhỏ cũng như nuốt những tiếng tông cao mà anh cho là liều thuốc mạnh khiến anh mê muội vào trong cổ họng mình. Từng chuyển động của anh hết sức nhẹ nhàng, đưa đẩy thân dưới ra vào theo một nhịp độ mà anh chưa bao giờ dám nghĩ đến.

"Nhanh.... đi anh." – cậu ngẩng đầu lên ôm chặt lấy cổ anh, nhìn anh khổ sở như vậy cậu cũng đâu vui sướng gì.

"Ư...ư..." – anh gầm gừ trong cổ họng như sự kiềm chế đã đi quá giới hạn.

Anh là một chàng trai mới lớn và có những nhức nhối trong cơ thể luôn tìm chỗ để trút ra ngoài. Cả cậu cũng cần điều đó! Họ còn trẻ và đam mê những thứ cảm giác mạnh mẽ đầy nồng nàn

"Nếu...đau thì bảo anh ngưng." – anh bắt đầu tăng tốc khi thấy cậu gật đầu và ôm chặt lấy anh hơn.

Những nhịp điệu không còn trong toan tính, những tiếng va chạm cơ thể lẫn tiếng ư ử trong cổ họng được thoải mái giải thoát ra ngoài. Anh đúng là một thanh niên tràn đầy sức sống!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 28, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[NC -17] [Khải Nguyên ver] NgốcWhere stories live. Discover now