Chap 3

1.8K 103 4
                                    

Phòng Tân Hôn.

Cạch.

Nghe tiếng cửa mở tim cậu đập mạnh hơn, Vương Tuấn Khải đang đi đến chỗ cậu. Cậu có nên mở miệng nói chuyện trước không?

"Từ giờ em đã là vợ tôi rồi nên ngoan ngoãn nghe lời và làm tròn trách nhiệm của một người vợ" – Vương Tuấn Khải ngồi bên cạnh cậu trên giường.

"Dạ.... ông.... ông xã." – cậu gật đầu, mặt đỏ lên vì ngại khi gọi như vậy. Mẹ cậu dặn khi lấy nhau phải xưng hô 'ông xã' – 'bà xã'.

"Được rồi, động phòng thôi!" – anh đứng lên, Vương Nguyên giúp anh cởi đồ ra.

Mẹ cậu đã dạy cậu những điều cần làm của một người vợ, cởi đồ, thay đồ, giặt đồ, mang giày.... đều phải làm cho chồng mình hết. Treo đồ Vương Tuấn Khải lên rồi cậu tự cởi đồ mình treo bên cạnh. Cậu chui vào mền khi Vương Tuấn Khải đi tắt bớt đèn phòng chỉ chừa lại hai cái đèn vàng trên đầu giường thôi. Anh cũng chui vào trong mền cùng cậu, tay anh khẽ choàng qua eo cậu.

"Tôi sẽ nhẹ nhàng!" – lời nói anh trấn an cậu để cậu đừng run nữa.

Môi anh đặt nhẹ lên môi cậu, cảm giác kỳ lạ lan tỏa trên cơ thể cậu đặc biệt là đôi môi. Lưỡi anh tách môi cậu ra để vào trong nếm thử mùi vị của nụ hôn đầu của cả hai. Vương Nguyên thoáng nghĩ không biết Vương Tuấn Khải hôn Lưu Chí Hoành bao giờ chưa? Mà có hôn cậu cũng đâu thể nói gì, cậu giữ nụ hôn đầu cho chồng mình không có nghĩa là chồng mình cũng sẽ dành nó cho cậu.
Lưỡi anh quấn lấy lưỡi cậu chà sát khắp vòm miệng để khám phá ra mọi thứ bên trong đó. Cậu có vẻ ngạt thở với nụ hôn dài của anh nên anh trượt xuống mút mát quanh cổ cậu.

"A ~" – không chịu nổi cảm giác nhột nhạt kích thích anh mang lại, cậu hơi cong người rên lên. Tiếng rên to dần khi anh ngậm lấy một trong hai chấm hồng trên ngực cậu, day nhẹ vào nó làm cậu thở gấp.

"Aaaa ~~~~~" – cậu rên một hơi dài khi bàn tay mát lạnh của anh khẽ xoa nắn bên dưới cậu. Chốc lát thành viên của cậu cứng lên trong bàn tay to lớn của anh.
Ở đây không xài nhiều thiết bị nên máy lạnh càng không có, nóng quá! Không khí nóng, thân thể càng nóng hơn.

"AAAA." – cậu hét lên khi một ngón tay anh chui vào trong người cậu tìm kiếm lối đi.

"Một chút sẽ hết đau." – anh tiếp tục ấn ngón thứ hai, Vương Nguyên chỉ cắn răng lại để không la lên. Cậu sợ la sẽ làm anh không vui và ngưng lại. Đến ngón thứ ba cậu không kiềm được nước mắt nữa, đau lắm!

"Tôi vào trong nhé! Thả lỏng người đi!" – anh hơi chống người lên ấn phần đầu thành viên của mình vào trước cửa sau của cậu.

"Ahhhhhh............. ahhhhhhhhhh.........." – từng chút một anh đẩy vào trong cậu là những tiếng la đau đớn. Khi đã vào trọn hết bên trong anh ngưng lại một chút để cậu quen dần với nỗi đau to lớn này.
Phải một lúc sau cậu mới có chút sức gật đầu ra hiệu cho anh đi tiếp. Cậu đau lắm và không muốn làm chuyện này chút nào, cậu muốn xin anh rút nó ra ngoài nhưng cậu biết cần phải làm hết chuyện này mới xong động phòng và cậu cũng biết anh sẽ thoải mái nếu được làm chuyện này. Thôi thì cắn răng chịu đau thêm chút nữa.
Những cái đẩy người của anh chậm rồi từ từ tăng tốc, Vương Nguyên vẫn ngậm chặt miệng chịu đựng cái đau. Cậu không cảm nhận được gì ngoài cái đau xé toạc thân thể mình ra. Đôi chân run rẩy không một chút sức lực, nước mắt cứ thi nhau chảy dài.

[NC -17] [Khải Nguyên ver] NgốcWhere stories live. Discover now