Chap 4

1.6K 98 4
                                    

Phòng ngủ

"Ông xã làm xong việc rồi hả? Để em đi pha nước ấm cho ông xã." – cậu bật dậy khỏi giường nhưng anh nắm tay lại.

"Không cần đâu, chút nữa tắm luôn." – anh kéo cậu về giường, Vương Nguyên lờ mờ đóan ra. Từ đêm động phòng đến đây đã gần hai tuần rồi. – "Em còn đau không?"

"Dạ...không." – cậu cúi mặt xấu hổ lắc đầu.

"Lần này tôi sẽ làm nhẹ và từ từ. Nếu đau thì em nói, tôi sẽ ngưng lại. Đừng để chảy máu như lần trước, không tốt đâu." – cậu ngạc nhiên nhìn anh. Hóa ra anh không vô tâm như cậu nghĩ, anh thấy và biết cậu bị thương sao?

"Dạ!" – cậu gật đầu từ từ ngã ra giường cùng anh.

Anh hôn lên môi cậu như lần trước, Vương Nguyên đã biết cách thở khi hôn lại anh. Có lẽ nó còn quá vụng về nhưng vì đầu tiên được anh hôn và cũng là người cậu yêu quý nhất nên mọi tế bào trong cơ thể cậu để giãn nở to gấp đôi bình thường. Cậu từ từ đáp trả những chuyển động của anh, lưỡi anh vờn qua lại trong vòm miệng mình. Tay cậu choàng nhẹ lên cổ anh để cả hai gần nhau hơn.

Anh nâng người cao lên, cậu giúp anh kéo áo qua khỏi đầu, anh kéo luôn quần ngủ của mình ra. Chồm xuống hôn lên môi cậu lần nữa, tay anh di chuyển cởi từng nút áo ngủ của cậu ra để lộ bờ ngực trắng nõn như đứa trẻ. Anh hôn lên má rồi đi dọc xuống cổ cậu, anh nút bên trái, cậu xoay đầu qua phải để anh thuận tiện hơn.

"A~~~ông...xã ~~" – cậu khẽ thều thào khi đôi môi anh gặm đầu ngực cậu, cái cách anh day day nó khiến cậu nóng bừng cả người. Anh hôn thấp xuống bụng cậu.... từng chút.... từng chút một anh dạo chơi cơ thể cậu bằng chính đôi môi của mình.

"Đ.... đừng..." – cậu hoảng hốt khi thấy anh dùng đôi môi bao bọc lấy thành viên của cậu, nhiệt độ càng tăng cao. Đầu óc cậu choáng váng không còn nhận biết gì nữa, đôi mắt nhắm hờ đôi môi chỉ có thể hé rộng để bắt kịp hơi thở của chính mình.

"Ahhh ~~~~ ahhhh ~~~~~" – cậu rên lên từng đợt theo những nhịp lên xuống giữa hai đùi mình.

Vương Tuấn Khải đẩy nhẹ hai chân cậu để chúng gác hẳn lên vai anh. Môi anh vẫn di chuyển nhịp nhàng tăng khoái cảm cho cậu trong khi ngón tay xoa nhẹ trước chỗ be bé thăm dò rồi mới đẩy vào trong hết sức nhẹ nhàng.

Vương Nguyên cắn răng, cậu biết chút nữa sẽ còn đau hơn. Nên để Vương Tuấn Khải chuẩn bị cho cậu nếu không cậu sẽ chảy máu hôm sau đi đứng cũng khó khăn hơn. Anh đẩy thêm ngón thứ hai rồi thứ ba, anh cố làm giãn nơi chật hẹp để chút nữa cậu không phải đau nhiều so với kích cỡ thật sự cần phải vào.

"Em thấy sao?" – Vương Tuấn Khải bỏ dở việc mình đang làm ngẩng đầu lên hỏi cậu.

"D...dạ...ổn." – cậu cố lấy sức gật đầu ra hiệu cho anh tiếp tục.

[NC -17] [Khải Nguyên ver] NgốcWhere stories live. Discover now