CHAP 22: TRUE FACE (PART 2)

748 38 0
                                    

  - Se... Seven! – Rin không thể tin vào mắt mình. Kẻ giết người và gán tội cho cô, bày ra tất cả những trò này lại chính là giám đốc của một công ty tài chính nổi tiếng, cháu trai của phu nhân lãnh sự quán Mĩ. Rin nhíu mày – Seven! Tôi đã đắc tội gì với anh sao? Sao anh lại làm ra chuyện này?

- Cô đã mắc một lỗi rất lớn, đó là hại chết ba tôi! – Hắn đẩy cô đạp vào làm can khiến cô suýt mất thăng bằng ngã xuống. Dù sao đây cũng là tầng 60, không có sự giúp đỡ của Thiên Bình, Rin không dám lơ là.

Hắn đi tới ngồi xổm trước mặt Rin, cười nhẹ:

- Đến bây giờ cô vẫn chưa nhận ra tôi là ai à?

- Làm sao tôi nhận ra anh là ai chứ? Sao anh lại nói tôi giết ba anh? Ba anh là ai tôi còn không biết mà!

Hắn thật sự tức giận. Sao cô có thể trơ trẽn quên đi quá khứ đau thương ấy? Cô có biết suốt 10 năm qua không đêm nào hắn yên giấc, vì khi ngủ hắn sẽ nhìn thấy ba hắn đối hắn với ánh mắt thất vọng cùng đau thương, rồi nhìn thấy ba trong tích tắc rơi xuống vực thẳm. Seven bất ngờ ra một đòn tấn công Rin, may là cô nhanh chóng đáp trả. Seven không dừng lại mà tiếp tục tấn công. Thật không nghĩ một kẻ nho nhã như vậy nhưng lại ra những đòn đánh vô cùng hiểm hóc. Rin vốn sức khỏe không được tốt, trước thế tấn công của Seven chỉ có thể thủ, không biết có thể cầm cự được bao lâu.

RẦM... Cánh cửa thông ra sân thượng bị đạp mở, khiến cho cả Rin và Seven không thể không chú ý đến.

.

.

.

Biệt thự Venus

KING.... KOONGGGG...

Ma Kết nhấn chuông cửa nhưng không có ai thưa, trong lòng càng thêm suốt ruột. Cũng may lúc ấy lại có một cụ bà từ trong nhà đi ra, cất giọng ồm ồm:

- Các cậu tìm ai?

- Thưa bà – Ma Kết lễ phép chào – Thiên Bình có nhà không ạ?

- Cậu tìm Bình nhi sao? Nó không có nhà, nhưng trước khi đi nó bảo nếu có một anh chàng tên Ma Kết tới tìm thì đưa cho cậu ta một vật. Hẳn cậu là Ma Kết? – Cụ bà nheo mắt hỏi.

- Dạ phải! Vậy cô ấy muốn đưa gì cho cháu ạ?

Bà cụ lấy từ trong túi áo ra một lọ thủy tinh nhỏ chứa dung dịch màu đỏ sánh. Ma Kết liền nhận ra đó là "Blood Fire" – thứ có thể dịch chuyển không gian mà Rin và cô hay dùng. Anh đưa hai tay nhận lấy nó rồi chào tạm biệt bà cụ. Song Tử chứng kiến từ đầu tới cuối bậy giờ mới tò mò hỏi:

- Đây là thứ gì vậy?

Sau khi Ma Kết kể hết sự việc thì Song Tử đã rất kinh ngạc. Rin không phải là kẻ giết người anh cũng cảm thấy an tâm phần nào vì Sư Tử sẽ không còn khó xử. Nhưng điều khiến anh không thể ngờ là cô nàng người mẫu của tập đoàn Angel's Heart lại là phù thủy Rose. Cho tới bây giờ anh còn chưa hết sốc.

" Nhỏ một giọt xuống đất rồi tập trung nghĩ tới nơi mình muốn đến" Hàng chữ Latinh cổ dưới đáy lọ làm Ma Kết chú ý tới. Ma Kết liền không chần chừ liền làm theo. Một vòng lửa xuất hiện quấn lấy Song Tử và Ma Kết đưa hai người biến mất. Đến khi dừng lại họ thấy mình đứng trước một ngôi nhà màu xám tro xây theo lối Tây cổ. Hai người nhìn nhau rồi cùng bước vào ngôi nhà ấy. Kiến trúc ngôi nhà rất đẹp, mang đạm chất cổ điển. Đến cuối dãy hành lang, hai người chợt phát hiện có một căn phòng có cửa mở hé. Bên trong căn phòng có hai lồng kính nhốt hai cô gái. Ma Kết vội chạy tới chỗ Thiên Bình rồi đập mạnh vào cửa kính:

Siêu trộm [Fic 12 chòm sao]Where stories live. Discover now