CHAP 3: ĐỘI TRƯỞNG MỚI

1.2K 57 0
                                    

  Sở cảnh sát Zodiac, 7.30AM

- Phó đội trưởng đến rồi sao?

Mọi người trong S.I.T đồng thanh chào khi Xử Nữ bước vào phòng. Xử Nữ ngó vào phòng đội trưởng. Đội trưởng mới còn chưa đến sao? Cô ngồi xuống xem xét lại tài liệu, đánh dấu những điểm cần chú ý. Tên siêu trộm Rin này thật làm cô đau đầu muốn chết. Cứ mỗi làn muốn trộm thứ gì hắn đều gửi thư thông báo đến sở cảnh sát, mỗi lần truy bắt hắn đều để hắn chạy thoát và ngay ngày sau đó hắn liền trả lại thứ mình đã trộm rồi biến mất không để lại tung tích gì. Xử Nữ cô thật không hiểu rốt cuộc mục đích của Rin là gì? Chẳng nhẽ muốn trêu đùa với cảnh sát sao?

- Cả đội chú ý!

Sếp La đi vào và tập hợp tất cả thành viên trong đội lại. Ông trịnh trọng nói:

- Như mọi người đã biết, trong vòng gần 3 tháng mà Rin đã gây ra 8 vụ án. Chúng ta thân là cảnh sát lại không bắt được hắn, để hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Tôi biết các cậu đã rất khổ sở để truy bắt Rin vì hắn quá xảo quyệt và lắm chiêu trò. Vì vậy tôi đã mời hai viên cảnh sát xuất sắc nhất trong khóa huấn luyện quân sự đặc biệt ở Mỹ về đây để giúp đỡ chúng ta. Các cậu vào đi!

Lời sếp La vừa dứt thì từ ngoài cửa có hai chàng trai bước vào. Họ đều mặc cảnh phục của sở cảnh sát Zodiac. Xử Nữ trợn mắt. Sao lại là họ?

- Người đứng bên cạnh tôi đây là Hoắc Sư Tử, từ giờ trở đi sẽ là đội trưởng mới của S.I.T. Còn người kia là Trịnh Song Tử, sau này sẽ cùng Xử Nữ là phó đội trưởng. Mọi người làm quen đi!

La Vũ nhí nhảnh chạy ra làm quen trước. Kim Ngưu đang mải gặm bánh bao cũng lên tiếng chào. Hiểu Minh không nói gì mà chỉ gật đầu. Còn Xử Nữ thì.....

- Hello người đẹp! Chúng ta lại gặp nhau nha ~

Song Tử cười tà đi đến trước mặt Xử Nữ. Nhìn cô mặc cảnh phục cũng ra dáng phết. Nếu bỏ bớt cái tính nóng nẩy đi thì nhất đinh cô sẽ là tình nhân thứ 99 của anh. Xử Nữ chỉ hừ lạnh không đáp. Đúng là oan gia ngõ hẹp mà. Cái tên Sở Khanh này có thứ cấp bằng cô, sau này cô sẽ gặp nhiều phiền phức rồi đây. Đem ánh mắt chuyển qua Sư Tử. Anh vẫn như vậy. Vẫn mag trên mình vẻ đẹp của một vị thần. Đẹp đến khó tả. Ước gì... " Xử Nữ! mày đang nghĩ cái gì vậy? Mày vừa mới thất tình đấy. trái tim hẳn là nên khép lại mới phải!" Cô bước đến trước mặt Sư Tử, hít một hơi thật sâu, cúi đầu chào anh:

- Chào đội trưởng Hoắc! Tôi là Phượng Xử Nữ, sau này giúp đỡ nhiều!

- Chào cô! – Sư Tử gật đầu đáp. Thì ra là cô nàng hôm qua va phải anh ở sân bay. Không hiểu sao nhìn cô anh lại nghĩ về "người đó", mối tình đầu 15 năm trước...

Flash back
15 năm trước, tại Hoa Kì

Sư Tử đứng trước cửa sổ nhìn ra ngoài. Tuyết rơi đẹp quá! Hôm nay là Giáng sinh thứ 3 anh phải ở một mình. Ba mẹ vì bận công việc nên không thể về. Nhìn những đứa trẻ được ba mẹ dắt đi ngang quầm anh cảm thấy ganh tị. Họ sướng thật đấy, còn anh thì sao? Cái ngày đáng nhẽ được quây quần bê gia đình thì giờ lại chỉ có một mình. Nhiều lúc Sư Tử ước rằng ba mẹ không phải là cảnh sát thì tốt biết mấy.

Siêu trộm [Fic 12 chòm sao]Where stories live. Discover now