CHAP 4: DEMON'S EYES

1K 65 0
                                    

  - Là gì vậy?

- Là một truyền thuyết về tình yêu vô cùng lãng mạn nhưng cũng đầy đau thương. Vị công nương đã chết kia hồi trẻ là một thiếu nữ rất xinh đẹp. Nhiều chàng bá tước, công tước muốn kết thân với nàng nhưng nàng đều không nguyện ý. Cha nàng tức giận, ép hôn nàng với một vị bá tước vô cùng anh tuấn và có tiếng trong vùng. Nàng không chấp thuận, từ nhỏ nàng đã thề với lòng mình rằng nàng sẽ chỉ lấy người mà nàng thực sự yêu. Vì thế nàng đã trốn khỏi nhà.

Thiên Yết nghỉ một chút uống ngụm nước. Nhân Mã thúc giục:

- Rồi sao nữa?

- Rồi...

- Rồi nàng đã gặp một chàng trai! – Ma Kết bước vào và kể tiếp phần giang dở, Nhân Mã từ lúc nào đã vứt gói snack sang một bên, chăm chú nghe câu chuyện – Chàng ta là một kẻ chăn ngựa nghèo nàn nhưng tốt bụng.Nàng đem lòng yêu chàng trai đó, chấp thuận cùng chàng chung sống suốt quãng đời còn lại. Nhưng có một điều nàng không bao giờ nghĩ đến, chàng ta không phải con người!

- Không phải con người á? – Nhân Mã trợn mắt.

Kết thúc câu chuyện, Ma Kết thản nhiên rót một cốc nước uống cạn một hơi. Nhân Ma sau khi nghe xong truyện đã khóc tu tu từ bao giờ. Thiên Yết lúc này mới lên tiếng:

- Anh là Liêu Ma Kết – thám tử đến từ Anh quốc? – Thấy Ma Kết gật đầu anh nói tiếp – Tôi là Mạc Thiên Yết – người mời anh về đây để giúp tôi bảo vệ " Demon's eye" và bắt gọn siêu trộm Rin!

- Vâng tôi biết! – Rồi anh hướng mắt sang Nhân Mã – cái người xung quang đầy giấy ăn và vỏ snack – Quý cô đây là?

- Đó là em gái tôi: Mạc Nhân Mã! – Thiên Yết bóp trán đáp. Anh ngầm đánh giá người thanh niên trước mặt này. Nghe nói Liêu Ma Kết là một thám tử trẻ tuổi và có tiếng trong các vụ án ở Anh. Ma Kết được biết đến với cái tên " Homes' Assistant". Cậu ta chưa từng thất bại ở một vụ án nào cả. Mới đầu Thiên Yết cũng không tin tưởng lắm về năng lực của Ma Kết nhưng sau khi chứng kiến được hiểu biết của cậu ta về "Demon's eye", anh có thể an tâm mà giao nó cho Ma Kết rồi. Nhân Mã sau khi khóc một trận đã đời thì bật dậy chống nạnh hét:

- Mạc Thiên Yết! Anh không được bắt Rin của em! Với lại cô ấy không phải là người dễ bị bắt thế đâu!

Lời nói của Nhân Mã vừa thốt ra làm Ma Kết hết sức ngạc nhiên. Sao cô lại biết Rin là nữ?Anh biết được là thông qua lời Xử Nữ hai hôm trước. Chuyện giới tính thật của Rin chỉ có S.I.T mới biết, chưa hề được truyền ra ngoài. Trừ khi....

- Mạc tiểu thư! Sao cô biết Rin là nữ?

Nhân Mã biết mình nói hớ liền đánh chống lảng nói:

- Là tôi nói đại vậy thôi. Yết ca! Em phải ra ngoài đây, Bình nhi và Ngư nhi nó gọi em đi shopping rồi!

Nói xong Nhân Mã liền chạy ra leo lên mô tô của mình phóng mất hút. Ma Kết thấy thế cũng nhanh chóng từ biệt Thiên Yết và đuổi theo cô. Thiên Yết chỉ biết thở dài gọi điện cho tài xế đốn mình đến công ty.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Quán cà phê Coffee Princes

Siêu trộm [Fic 12 chòm sao]Where stories live. Discover now