CHAP 16: THE LAST WIZARD OF THE WORLD

634 37 0
                                    

Đại sứ quán Starious

" Hỡi quốc vương Starious kính mến


Hãy nghe rõ những lời ta nói

Những thứ không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình

Cho tới khi phép màu biến mất, ta sẽ đến lấy thứ đáng thuộc về ta!"

- Ha ha ha - Ngài Louis sau khi đọc xong bức thông báo thì cười lớn. Điều này làm cho mọi người xung quanh không khỏi có chút kinh ngạc. Trong đó có gì đáng cười lắm sao?

- Điều gì khiến cho ngài cười vậy thưa quốc vương? - Ngài lãnh sự quán tò mò hỏi.

- Ta mới nhận thấy cô nàng siêu trộm này rất đáng yêu, ta thật muốn sớm được gặp cô ấy nha~ - Kèm theo câu nói của ngài là một nụ cười khó đoán định.

.
.
.

Sở cảnh sát Zodiac

- Lần này Rin lại chơi câu đố nữa sao? - Song Tử đưa tay lên bóp trán. Cô nàng này sao cứ thích chơi trò trí tuệ vậy chứ?

Sư Tử và Ma Kết cùng nhíu mày. Bức thư lần này khác với những bức lần trước. Nó có chỉ đích danh người nhận nhưng lại không có tên người gửi. Cả về thời gain và địa điểm đều không được đề cập đến.

Sư Tử dùng ánh mắt trao đổi với Ma Kết:

" Cậu biết truyền thuyết của "Hand of Wirzard" chứ? "

" Đương nhiên! " Phép màu biến mất" chính là lúc 12 giờ đêm, khi nàng Stella từ một nàng công chúa xinh đẹp với bộ váy dạ hội xinh đẹp thành một nàng lọ lem với bộ váy rách rưới tả tơi. Đó cũng chính là lúc mà Rin sẽ hành động!" - Ma Kết cũng dùng ánh mắt trao đổi lại với Sư Tử. Sư Tử gật đầu. Đó cũng là điều anh nghĩ. Nhưng như thế thì chưa đủ. Quốc vương Starious sẽở đây ba ngày liền tức trong cả ba đêm đó Rin có thể hành động bất cứ đêm nào. Còn nữa, Rin cũng không nói rõ địa điểm mình sẽ xuất hiện. Không thể biết cô ta sẽ xuất hiện ở đâu và lúc nào. Cô thích chơi đùa với anh như vậy sao? Sư Tử xoay xoay chiếc nhẫn nơi ngón tay áp út. Lần này anh nhất định phải "bắt" được cô.

Anh đứng dậy ra lệnh cho mọi người:

- Chỉ biết là Rin sẽ hành động lúc 12 giờ đêm nhưng chưa biết là đêm nào nên trong ba ngày này mọi người phải tăng cường cảnh giác, không được lơ là. Đặc biệt phải chú ý cẩn thận, đừng để Rin hóa trang thành mình. Mọi người mau thực hành đi!

- RÕ! - Thành viên trong đội S.I.T cùng cảnh rát Zodiac nhanh chóng rời khỏi sở khẩn trương đến đại sứ quán Starious. Mọi người vừa đến thì được sếp La phân phó đứng canh gác tại khắp các ngóc ngách trong đại sự quán. Đặc biệt là phòng ngủ của quốc vương Louis và phòng trưng bày viên "Hand of Wizard". SưTử và S.I.T được phụ trách canh gác phòng trưng bày. Lúc họ được nhìn thấy viến đá kì diệu kia thì không khỏi trầm trồ suýt xoa. Nó đẹp và sâu như màn trời đêm vậy, làm cho con người ta chỉ muốn nhìn mãi không thôi. Nhưng nói gì thì nói, phải chú trọng vào công việc nên ai nấy đều về vị trí của mình được sắp xếp.

Siêu trộm [Fic 12 chòm sao]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin