Chap 5: Gazel - Burn

293 19 1
                                    

Sáng hôm sau, khi mặt trời còn chưa ló dạng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, khi mặt trời còn chưa ló dạng. Nhìn lên trời, những đám mây xám xịt gần chuyển sang đỏ. Hiroto núp xuống và lấy ống nhòm, nhìn ra bên ngoài.

- Chúng đang đến.

Số 7 có hai người, một tên với khẩu súng trường, tên còn lại vác theo một cái balo cỡ lớn nên không biết hắn đang chứa vũ khí nào bên trong đó.

- Quân phục ư? Chúng là người của quân đội. - Hiroto sững sờ nói.

Tôi vào vị trí ngắm bắn, đưa mắt vào ống ngắm của khẩu súng. Còn Hiroto nấp sau tảng đá gần đó. Đưa mắt vào thấu kính, tôi thấy hai con người đang di chuyển và người mang loại súng trường là mối đe dọa lớn. Bây giờ trong đầu tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất: tiêu diệt hết chín người còn lại cho đến khi tim tôi trở nên cứng như đá. Vì thế, tôi phải bóp cò súng trong hôm nay.

Bỏ qua những suy nghĩ dư thừa, tôi dịch chuyển khẩu súng lên phía trên một chút. Đúng như Hiroto nói, tôi không thể nhìn thấy trang bị của người còn lại. Xem những trang bị trên thắt lưng thì khả năng lớn nhất không chừng trong cái balo đó là một cây tiểu liên cỡ lớn. Tên đó đã gây nên áp lực rất lớn, tôi nói nhỏ.

- Tôi có linh cảm không tốt, phải hạ gục Burn trước.

Hiroto hạ ống nhòm xuống, nói với tôi qua bộ đàm.

- Tôi cũng có cảm giác chẳng lành.

- Không còn nhiều thời gian nữa, mau chuẩn bị thôi.

Trong khu vực này, khoảng cách từ tôi đến bọn chúng cũng khá xa, khoảng 2km. Sau đó, Hiroto trượt xuống phía sau ngọn đồi. Còn tôi thì phải một mình cô đơn ở đây. Những thứ duy nhất mà tôi có ở đây chỉ có thứ kim loại màu đen toát ra sự yên lặng lạnh lẽo này thôi. Cuối cùng cũng đến, tôi chuẩn bị ngắm bắn.

... 1... 2...

Một tiếng nổ to như sấm, viên đạn được bắn ra cắt xuyên cả không khí, bay thẳng về phía trước. Ở phía bên kia, Burn dường như đã nhận ra, quay đầu về hướng này, nhìn tôi qua ống nhòm. Hắn ta nhẹ nhàng bước qua bên phải. Ngay sau đó. viên đạn đục một lỗ ngay trên bức tường bê - tông phía sau.

- Trượt mất mục tiêu đầu.

Tôi cầm khẩu súng, nhìn qua ống ngắm để có thể nhìn được bao quát cuộc chiến. Hiroto nhảy ra đằng sau tảng đá gần đó để nấp, nhưng đằng sau anh là Gazel với khẩu súng trường cùng với Burn. Ngay sau đó, Burn lấy ra một thứ trong balo của mình. Cái thứ vũ khí mà hắn chuẩn bị cho cuộc chiến này cuối cùng cũng lộ ra. Trên đầu có tay cầm to, phía dưới là cụm sáu thân súng, đó là một cây súng trọng liên bắn với tốc độ cao 100 vòng/s.

Tôi nhìn qua ống ngắm với vẻ sợ hãi. Burn hướng thẳng nòng súng về phía trước, một nụ cười đáng sợ hiện lên. Gần đó, Hiroto cầm khẩu súng trường bắn trả, Gazel đang lấp ló sau tảng đá bị bao phủ bởi máu và đổ gục xuống. Nhưng tên đó...

- Đó không phải là Gazel... - Hiroto hét to qua bộ đàm.

Không thể nào, bọn chúng có lính đi theo để bảo vệ sao?

Kể từ giờ phút này, chiến trường đã thay đổi đáng kể. Hiroto đang rút lui. Với khẩu trọng liên và đám lính, phe số 7 gần như chiếm ưu thế. Hiroto liên tục vừa chạy vừa nấp. Tôi muốn chạy ra khỏi chỗ này cứu anh ta nhưng đó là điều không thể. Nếu bị lộ, tôi sẽ bị chìm trong cơn mưa đạn của khẩu trọng liên đó ngay lập tức.

Đột nhiên, một viên đạn hướng thẳng tới tôi. Nghiến chặt răng, cố gắng né tránh. Ngay sau đó, một viên khác lại đến. Tơi lấy hết sức nhảy lên. Nhưng viên thứ ba đã đi qua ngay trên đường nhảy của tôi và một phần mái tóc này đã bị nó trượt qua. Đáp xuống đất, thấy khẩu trọng liên đang hướng về phía này. Một lát nữa thôi, cơn mưa đạn đó sẽ dồn dập tấn công tới đây. Bình tĩnh lại, nhảy xuống phía sau ngọn đồi, dùng cả hai tay và chân đáp xuống, tiến thẳng về phía Hiroto đang nấp. Anh ta nhìn khẩu súng trên tay, lẩm bẩm.

- Nếu cứ tiếp tục thế này, sớm muộn gì hai ta cũng sẽ nhanh chóng bị giết. Bây giờ chỉ có cách là chia nhau ra để tấn công.

Tôi nghĩ thời điểm này có lẽ bỏ cuộc là quá sớm, nhưng với tình huống này tôi thật sự không biết nên làm thế nào. Đột nhiên, Hiroto nắm lấy vai tôi.

- Cho ít thời gian...

- Được, miễn lả có thể hạ bớt được vài tên trong số chúng.

Hiroto di chuyển, lấy khẩu súng phụ bên trái thắt lưng. Anh ta tiến vào nơi cái chết đang chực chờ, dùng khẩu súng trường ngắm bắn vào mấy tên lính. Cuộc phản công này có chút thuận lợi, nhưng vẫn còn Burn và Gazel, chúng cố nấp sau bức tường.Có vài viên đạn đã găm vào người chúng nhưng không đủ để hạ gục chúng.

- Yểm trợ cho tôi.

Ngay sau đó, Hiroto dùng khẩu súng trường, nhìn qua ống ngắm. Burn nhìn về phía anh ta. Không đợi gì cả, Hiroto bóp cò. Viên đạn bay trượt qua bên má Burn. Bắn trượt vả giờ đây anh ta đang ở trong tầm ngắm của Gazel. Tình thế bất lợi, tôi đứng dậy, dùng khẩu súng máy của tên lính chết gần đây và bắn. Ngay sau đó, Gazel bị băm ra bởi hàng chục viên đạn.

Đột nhiên, Burn tiến lại gần, tay cầm khẩu súng trường của Gazel bắn vào vai trái Hiroto đang đứng đó không thương xót. Khoảng cách quá gần, viên đạn ghim ngay lên vai anh ta.

- Tiếp theo là đầu. - Burn nói nhỏ.

Một cơn mưa từ khẩu trọng liên tiếp tục tấn công. Anh ta tránh chúng, sượt qua chúng nhưng anh không thể nào tránh hết được. Vài giây cuối, Hiroto kéo chốt lựu đạn khói từ thắt lưng và ném vào Burn rồi nhanh chân nấp sau tảng đá gần đó. Trong lúc khói vẫn bao phủ, Burn không thể nhìn thấy tôi cũng như tôi không thể nhìn thấy hắn.

Tôi chạy một mạch đến tòa nhà. Lên đến tầng ba, ỡ đó có một cửa sổ, tôi đặt khẩu súng tựa vào vai, nhìn xuống dưới. Lúc này, Burn hướng khẩu trọng liên ngắm thẳng vào tôi. Bây giờ không còn thởi gian rút lui nữa. Nhưng tôi nhất định phải giết hắn. Không chần chừ, tôi nhảy xuống từ bệ cửa sổ. Cùng lúc đó, một viên đạn từ mặt đất được bắn từ mặt đất lên. Sau đó, một cơn đau dữ dội từ chân trái tôi. Ngay khi rơi xuống, tôi cầm khẩu súng tựa vào vai ngắm bắn. Nụ cười khi nãy của Burn đã tắt hẳn trên khuôn mặt hắn. Một nụ cười nữa hiện lên trên khuôn mặt tôi, nụ cười dã man, độc ác và nhẫn tâm.

Khi họng súng cách mặt Burn khoảng 5m, tôi ngắm bắn cố định vào ngay giữa khuôn mặt đó.

- Kết thúc rồi. - tôi vừa thì thầm vừa bóp cò súng.

Ngay lập tức, viên đạn khoét một lỗ lớn lên mặt Burn, cơ thể hắn ngã xuống mặt đất đầy sỏi đá.

Cuối cùng, cuộc chiến cũng đã kết thúc...

May mắn thay cả hai chúng tôi không bị thương nặng lắm. Chỉ có từng viên đạn ghim lên cái thân xác nặng nề này.

[IE & Go] The gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ