#13 Kiếp sau

535 80 2
                                    

#13 Kiếp sau written by Thỏ | SOONHOONvn

-----

Kwon Soon Young đã chia tay bạn gái. Tim anh như có ai đó bị bóp nghẹt khi nhìn thấy cô ấy đi với người đàn ông khác, tay trong tay, cười đùa vui vẻ. Anh đau, đau lắm. Người ta đã nói rằng: Sau khi chia tay, con gái sẽ tìm người đàn ông tốt hơn còn con trai sẽ tìm người giống người yêu cũ. Và rồi, anh đã gặp Lee Jihoon, một người vô cùng giống cô ấy. Từ ngoại hình đến tình cách, sở thích. Dù cậu là con trai nhưng có nhiều nét giống cô ấy vô cùng.

Anh tiếp cận cậu, quan tâm chăm sóc cậu để rồi cậu mắc chân vào lưới tình của anh mà không tài nào thoát ra được. Rồi anh tỏ tình. Cậu chấp nhận và hai người trở thành một cặp. Nhưng... có một sự thật không thể thay đổi. Đó chính là... cậu chỉ là người thay thế cô ấy thôi. Cậu chỉ là đồ chơi của anh thôi...

Anh thật sự thấy có lỗi với cậu...

Khi nói chuyện với cậu ấy hình bóng em cứ hiện lên
Làm anh cười, là lời nói của em
Những món quà mà anh tặng em
Anh yêu và đối với cậu ấy như thế, liệu có thể quên được em...

Còn về Jihoon, cậu luôn biết cậu chỉ là vật thế thân cho cô ấy trong trái tim anh. Nhưng sao cậu vẫn dẫn thân vào những cử chỉ dịu dàng của anh? Tại sao cậu không dứt ra được? Anh đã làm cậu rơi nước mắt không biết bao nhiều lần nhưng sao cậu không giận không bỏ anh. Vì cậu... đã yêu anh quá nhiều rồi... Cậu sẽ không sống nổi thiếu anh mất.

Vậy nhưng có một điều mà Jihoon không biết mà ngay cả bản thân Soonyoung cũng không hay. Là..anh đã yêu cậu rồi, cả trái tim anh đã dành cho cậu rồi. Vậy mà anh luôn cố chấp. Cho đến lúc phải hối hận, anh mới nhận ra anh yêu cậu đến nhường nào.

Hôm đó, cô ấy quay trở lại. Cầu xin Soonyoung cùng cô ấy làm lại từ đầu. Trên con đường ấy, cô ôm anh, nước mắt lăn dài. Thế nhưng... tại sao lại anh không có chút cảm giác nào vậy? Lẽ ra anh nên vui chứ không phải khó chịu như thế này. Đây không phải điều anh muốn sao? Nhưng sao giờ đây hình ảnh cậu lại hiện lên trước mắt anh, rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết. 'Mình điên rồi'. Anh nghĩ vậy. Anh và cô cứ đứng im ở đó...

Jihoon... cậu đã chứng kiến tất cả. Từng lời nói, hành động của cô ấy. Cậu như bị xát muối vào tim vậy. Nhưng biết sao được, cậu chỉ là thế thân. Bây giờ người ấy về rồi cậu làm gì còn giá trị gì nữa...

Thế rồi cậu quay đi, mặt ướt đẫm. Cậu chạy đi khỏi thực tế đáng sợ. Và...

KÉT. RẦM..

Cậu nằm đó, máu đỏ thẫm chiếc áo sơ mi cậu mặc. Rõ ràng là bị tai nạn nhưng sao cậu thấy nhẹ lòng vậy...

Anh, anh đã thấy Jihoon ở đó và anh biết chắc rằng cậu đã thấy anh và cô. Khi cậu chạy đi, anh đã để cô ở lại vì anh biết rằng... anh yêu cậu rồi. Yêu say đắm, yêu đến mê muội. Anh không được để vuột mất cậu.

Nhưng ông trời nào đâu có thương anh, tiếng xe phanh gấp đến chói tai, tiếng tai nạn vang lên rõ mồn một. Anh hoảng sợ, chen vào đám người để rồi nhìn thấy cậu, nằm đó, trong biển máu. Anh hận bản thân mình không nhận ra sớm hơn. Hận bản thân mình ngu ngốc không biết bảo vệ cậu.

Ôm cậu trong tay, anh khóc, lần thứ hai anh khóc trong đời. Cậu lúc đấy vẫn không hề giận anh mà vẫn mỉm cười, với tay lau nước mắt cho anh. Cậu nói:
- Em yêu anh Soonyoung à, hạnh phúc nhé
Rồi cậu trút hơi thở cuối cùng. Soon Young ôm chặt cậu trong lòng, khóc như mưa..
- Jihoon à, em ác lắm. Biết không? Em bỏ anh đi rồi bảo anh hạnh phúc được sao? Không có em cuộc đời anh chả còn ý nghĩa gì cả em hiểu không? Hiểu không hả Jihoon? Trả lời anh đi Jihoon... làm ơn... Anh còn chưa bù đắp cho em những lúc làm em đau... Tỉnh lại đi Jihoon... Anh xin em... Jihoon à... đừng ngủ nữa.

Anh điên dại gọi tên cậu... rồi cúi xuống nói nhỏ vào tai dù biết cậu sẽ không nghe thấy:

- Dù anh chưa nói bao giờ nhưng... anh yêu em Jihoon à. Hẹn kiếp sau gặp lại.

Nói rồi anh ra giữa đường và rồi một tai nạn nữa xảy ra. Cũng giống như cậu, anh không thấy đau đớn mà thấy vô cùng hạnh phúc. Anh mỉm cười thầm nghĩ 'Anh sắp được gặp em rồi Jihoonie'...

"Nếu như có kiếp sau, anh nguyện làm hạt mưa, thay thế những giọt nước mắt đau thương ấy, lướt qua đáy mắt em..."

END.

SE đầu tay xin ném ít đá huhu

[Đoản văn] Mỗi ngày một đoản văn SoonHoon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ