#1 Love letter

2K 201 0
                                    

#1 - Love Letter written by Yumi |  SOONHOONvn

-----

Chuyện là Lee Jihoon thầm thương trộm nhớ Kwon Soonyoung ngồi cùng bàn đã lâu mà chưa dám thổ lộ, Jeong Han hyung lớp trên chỉ cậu viết thư tình nhưng đã qua mùa valentine rồi mà bức thư tình vẫn cứ nằm trong ngăn bàn trống chưa được trao tay. Cậu thật sự bất lực trước việc này, trong khi đó thì Soonyoung lại được rất nhiều bạn nữ yêu thích, số người đang theo đuổi càng không ít chút nào.

Mười bốn tháng tư, valentine đen dành cho người độc thân, Seung Cheol cùng Jeong Han đã tổ chức một bữa tiệc cho đàn em chưa có cơ hội tỏ tình để làm chất xúc tác giúp họ mau mau thổ lộ lòng mình.

-  Jihoon này...

Soonyoung mở miệng, hơi ngả đầu về vai cậu, mùi hương nồng trên người cậu ấy tỏa ra xung quanh.

- Hả? Có việc gì không?

- Không, không có gì, muốn nói với cậu chuyện này thôi...
Cậu ấy ngừng một chút, Jihoon đổ mồ hôi đến nơi rồi.

- Làm người yêu tớ nhé?

- Hả?

Hôm nay, người cậu thích tỏ tình với cậu, cậu đang mơ chăng? Nếu đây thực sự là giấc mơ thì cậu không muốn tỉnh lại chút nào đâu.

- Làm người yêu tớ nhé!

Cậu vẫn chỉ im lặng không thốt nên lời, Jihoon à mày hoang tưởng nặng quá rồi đó.

- Đồ ngốc này, cậu không phải đang mơ đâu.
Soonyoung lôi trong bọc áo khoác ra một lá thư màu hồng pastel dịu ngọt, đó chính là lá thư chứa đựng rất nhiều tình cảm mà cậu dành cậu ấy.

- Đáng lẽ cậu nên nói với tớ từ sớm, bởi tớ đã thích cậu từ lâu lắm rồi nhưng cậu cứ đi với Seokmin làm tớ nghĩ mình không còn cơ hội. Nếu như hôm ấy tớ không vô tình thấy lá thư này nằm trong ngăn bàn của cậu thì có lẽ hôm nay tớ không có đủ niềm tin để tỏ tình với cậu đâu.

Không hiểu sao Jihoon lại khóc nấc lên, Soonyoung ôm lấy cả con người nhỏ bé này vào lòng, gì chứ cậu không muốn làm người thương của cậu phải khóc đâu.

Ngày hôm ấy, có hai người hạnh phúc bên nhau sau buổi tiệc dành cho những người độc thân, có lẽ đây là lần cuối hai người họ đến đây vào ngày mười bốn tháng tư hàng năm. Bức thư tình cuối cùng cũng đã đến đúng vị trí của nó, trên tay người Jihoon thương.

[Đoản văn] Mỗi ngày một đoản văn SoonHoon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ