Chapter 2

I’VE NEVER BEEN THIS NASTY 2 (MITCHELL SANDERS)

Chapter 2

He kissed her.

Hindi niya napigilan ang sarili para gawin yon, waring lahat ng self control na meron siya sa katawan ay tinangay lahat ng kung ano mang elemento. Her lips is so tempting, her eyes is so inviting, there is something in her that could make him forget and loose himself.

“What are you doing?” tanong nito sa kanya ng saglit niyang ilayo ang mukha niya para sana halikan itong muli. Daig pa niya ang binuhusan ng malamig na tubig na may kasama pang yelo ng Makita niya ang reaksyon nito, wala roon ang passion at pagniningning na kagaya ng nasa mga mata niya.

“I guess I am kissing you” he just smiled at bumalik na sa pagkakaupo. Gusto niyang batukan ang sarili niya, what the fuck is wrong with him and what the fuck is wrong with her? Isn’t she attracted to him? She’s blushing just awhile ago for Christ’s Sake!

“I know, you’re kissing me, but why?”

At nagtanong pa! malamang gusto niyang halikan ito.

“Because you’re so gorgeous that I can’t even help myself”

She blushes again.

“I guess I’ll get more kisses if you can’t really help yourself” she mumbles.

Damn! Agad siyang tumayo at hinila ang upuan niya para itabi dito. Excited siya, sobrang excited siya kaya din a niya pinigilan pa ang sarili, he kiss her again, more passionate this time, he plunge his tongue as she responds to his kisses.

She bit his lips. Agad itong bumitaw sa kanya.

“My gosh, I’m sorry, does it hurt?” sinuri nito ang labi niya, hindi pa man sila umiinom ng sake ay lasing na siya.

“Just kiss me darling” bulong niya dito habang namumungay ang mga mata.

“I’m really sorry, it’s just that, I –“

“shh” he tug her chin and kiss her again.

-

My goodness, she’s kissing Mitchell Sanders!

Wait, are they going to have sex later on tonight? Is she wearing a pretty underwear? Well, as far as she can remember, she is wearing a lacey black underwear. There’s a lot of rumors about him being the god of pleasure, the rumor was right! She’s intoxicated with his kisses, she can feel his hands  on the side of her body, on her back, on her boobs, she can’t help herself anymore, she can feel hot liquid between her legs, she’s so turned on by this man. Natatakot siya sa nararamdaman niyang excitement, hindi niya mapapayagang lumagpas pa ito dito. Bumitaw siyang kaagaw dito.

“We should stop this” habol niya ang hiningang sabi dito.