Chương 45

4.2K 129 2
                                    

Hít vào... Thở ra.....

rất lâu sau, Khương Điệu bình tĩnh lại được. Cô tắt di động, đi đến bên đường băng đã chạy quanh 2 vòng, lấy hành lý của minh đặt xuống mặt đất. Kéo tay kéo ra, tiếng bánh xe vang lên rất nhỏ, Khương Điệu vội vã rời khỏi đại sảnh sân bay, giống như mọi hành khách thông thường.

Đi đến khách sạn, Khương Điệu không vội đi lấy thẻ vào phòng. Cô giữa đường gỡ đồng hồ đeo tay ra, rồi mới bước vào sảnh lớn. Dọc đường đi, cảm giác của cô giống hệt như lần đầu tiên thi vào trung học. Sau khi thi xong về nhà, giống như cả thế giới đều đang nhìn cô, thật đấy, nhìn đến mức cực kì không được tự nhiên.

Vài phút sau, trước bàn lễ tân, quản lý hoang mang nhìn về phía kia, vị khách nữa kia thật kì lạ, thần tốc đưa CMND ra, kí tên, lấy thẻ phòng rồi lại thần tốc cho tay vào túi....

Vào tới phòng nghỉ, Khương Điệu vất hành lý qua một bên, nằm xuống giường mở di động ra, gọi điện thoại cho Phó Đình Xuyên.

không có người nhận máy.

Cô chuyển ngườ khác, gọi sang Từ Triệt. Máy bận....Máy bận.....Gọi đến tám lần cũng đều là đang bận, trợ lý Từ chắc cũng đang sứt đầu mẻ trán nhỉ?

Khương Điệu bực bội nằm thẳng trên giường, thử mở app weibo lần nữa. Lần này thì mở được! Dù là bình luận, fan, tin nhắn đều bị lấp kín, không hiện ra số lượng.

Số lượng fan lúc đầu từ 12 van rưỡi lên tới....hơn 80 vạn..

Tên tài khoản của cô lại được đặt song song cùng Phó Đình Xuyên

Aizzzz, ngậm đắng nuốt cay, thật là thất bại, nghiên cứu chia sẻ các loại mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da ba năm, không ngờ là, lần đầu tiên nổi tiếng lại nhờ cách này.

Khương Điệu bắt đầu từ mình suy nghĩ cho rõ ràng. Phó Đình Xuyên chỉ mới biết weibo của Liếm muội thôi, tài khoản đó không chú ý combng mà, hai tài khoản hai phong cách riêng biệt, đâu để lại dấu vết gì.

Để phòng ngừa mình bỏ sót thứ gì, Khương Điệu vội mở tài khoản 'Mỗi ngày điên cuồng liếm Xuyên của ta không dừng được prprpr' ra, xem hết danh sách theo dõi. Đúng là không có combing.

Cho nên, rốt cuộc tại sao anh lại biết chủ tài khoản weibo làm đẹp này của cô?

Còn nữa!!!

Vì sao anh lại like bài viết kia! Nhỡ tay! Cố ý? hay muốn diễu võ dương oai là "em còn dám gọi điện gạt anh, đại gia anh đã biết em sẽ tới bắc Kinh rồi"?

Dù là thế nào, cô cũng không để anh yên đâu! Đúng lúc này, Từ Triệt lại trả lời điện thoại của cô.

Lửa giận và cảm giác thẹn thùng như xộc lên não, Khương Điệu vừa bấm phím nghe vừa hét một tràng: "Alo, Từ Triệt à! Phó Đình Xuyên đâu? Các anh làm cái quỷ gì thế hả? Tài khoản của em có trêu ghẹo ai đâu. Sao lại biết weibo của em? Còn nữa, vì sao Phó Đình Xuyên lại like? Anh nhanh giải thích hết cho em"

Từ Triệt co rúm lại:"Còn câu hỏi nào nữa không?"

"Anh cứ trả lời mấy câu trên trước đi"

Tam sơ (Hoàn)Where stories live. Discover now