Chương 21

5.3K 178 6
                                    

Ngày hôm sau, khắp nơi đều gọi điện tới, Trần Lộ bận đến sứt đầu mẻ trán.

Không chỉ riêng cô mà toàn thể nhân viên trong phòng làm việc của Phó Đình Xuyên đều quay cuồng mệt mỏi.

Bởi vì ông chủ của họ đã đăng một đề tài vô cùng nóng sốt trên weibo.

Cùng với một đống các bình luật như: "Phó Đình Xuyên. Đêm nay em cũng không quan tâm thế giới đâu", "Phó Đình Xuyên. Em chỉ nhớ anh thôi", "Phó Đình Xuyên, Hồ", "Phó Đình Xuyên. Đồng Tĩnh Niên"...... vân vân.

Đúng vậy, bởi vì sự tùy hứng và tinh trùng lên não xúc động nhất thời của BOSS, mọi người phải ra sức cứu chữa cho cái weibo anh tự đăng lên kia.

Tuy rằng ông chủ Phó đã lạnh lùng chỉ thị, công việc quan trọng hơn là giải thích với người ta.

Khoảng 6 năm trước đây, sau khi bộ phim điện ảnh Hồ, anh cũng đăng một bài trên weibo chỉ vì hoài niệm.

Nhưng lần này báo chí truyền thông và nhóm bát quái đều thống nhất cho rằng: Nghĩ chúng tôi là khỉ chắc, có ngu mới tin anh!

Vì thế những người này tiếp tục suy diễn, vận dụng trí óc và liên tưởng đến việc Phó Đình Xuyên kết thúc quay phim vào đêm ngày đăng bài trên Weibo đó.

Điều đó cho thấy rằng, nhất định Phó Đình Xuyên đang gửi một cô gái nào đó, gửi gắm tình fcamr không hề giấu diếm.

Về việc cô gái này là ai, chắc chắn là người tiếp xúc gần gũi với anh trong bộ phim "Thái Bình", là người có quan hệ khó nói ra nhất.

Mọi người tiếp tục suy đoán, trong phim anh diễn nhân vậy Phò mã Tiết Thiệu.

Mà người mỗi ngày đều ở cùng với anh, lại là con gái, thì chỉ có thê tử trong bộ phim kia, tiểu Thái Bình, Đồng Tĩnh Niên mà thôi.

Dù sao cũng là trai tài gái sắc, đại thúc và loli, phim giả tình thật cũng không thể không có.

Và sự thật chứng minh, các chị em truyền thông và nhóm bát quái đúng là nhanh nhẹn thật. Cán bộ kỳ cựu Phó Đình Xuyên của "phái cấm dục" đã lâu chưa từng có scandal tình ái giờ lại đối mặt với một chuyện xấu hiếm có trong đời.

Mỗi ngày đều có hàng vạn người hâm mộ bình luận ở dưới bài đăng của anh: "Chú Phó, nói thật đi mà, có phả là thích ai rồi không? QAQ". "Anh Xuyên ơi, hóa ra anh thích loại loli sao?". "Đối tượng lần này là tôi đấy.". "Cám ơn mọi người, chúng ta ở chung một chỗ rồi". "TAT dù anh có thích ai em vẫn mãi ủng hộ anh". "Hu hu hu tâm hồn thiếu nữ của em sẽ không rung động thêm lần nào nữa". "Chồng à, đứa tiện nhân nào thế! Đưa cô ta tới gặp em, xách đầu tới đây". "Em không chấp nhận được, trừ em ra anh không được thích ai hết!" "Thần tượng à, chúc phúc cho anh trước rồi em đi khóc đây". "Yêu tinh nhà nào? Em bị đá rồi"....

Mỗi ngày Khương Diệu lại mở tài khoản phụ ra xem tình hình, nhưng lại không biết phải đối mặt với nó ra sao. Đây là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất cô không dám xem weibo của Phó Đình Xuyên, nhìn một lần lại xấu hổ thêm một lần.

Ting ting.

Hòm thư riêng weibo có người nhắn tin, là một cô bé cũng là fan của Phó Đình Xuyên như mình, giờ đang học đại học năm nhất, ID weibo là Tiểu Xuyến Xuyến thích Xuyên Xuyên.

Tam sơ (Hoàn)Where stories live. Discover now