Quên 'tôi' đi nhé, vì tôi yêu em - Chương 14

809 57 19
                                    

*Au: lại tui 😁 ahii, số thứ cần đính chính nha mina :3 cách xưng chính của Shizu bây giờ tôi-em nha :v chỉ xưng anh-em khi tình huống không được nghiêm túc hoặc Shizu kia nhập hoy à 😂 vậy đi nha :3

--------------------Let's Start!----------------------

"CÁI GÌ? SINH ĐÔI HẢ???!!" hai người vẫn đồng thanh.

"Đúng a~ chúc mừng nghenn~" Shinra mừng rỡ.

"Ớ cái này ngoài dự tính của anh" hắn ngồi xuống sát mép giường cậu.

"Em còn không ngờ nữa mà, chuyện này quá đỗi...hạnh phúc so với trí tưởng tượng của em~" cậu trào nước mắt hạnh phúc mà ôm chầm lấy hắn, thì thầm: "Em yêu Shizu-chan"

Hắn sựng lại một vài giây sau đó quàng tay ôm trọn "gia đình" mình vào lòng.

"Anh...cũng yêu bọ chét" ? Bọ chét? Hắn vội buông cậu ra, nhìn chằm chằm vào cậu. Nghe đến cái biệt danh vô cùng quen thuộc của mình mà mỗi "Shizu-chan" kia gọi, cậu và Shinra bất giác thẫn người nhìn hắn.

"Shizu-chan...anh...nhớ lại rồi sao?" cậu hỏi trong vô thức.

"...Không tôi...chưa nhớ được gì cả..." thấy vẻ mặt thất thất vọng của cậu, hắn thở dài kéo mặt cậu lại gần đến khi hắn với cậu trán chạm chạm trán, hắn nhìn vào mắt cậu, nói:

"Nhưng tôi nói rồi, tôi không cần cái quá khứ đó nữa, 'tôi' mới này sẽ lại yêu em, chỉ cần em chấp nhận tôi, tôi sẽ học cách yêu em, yêu đến cuối cùng gia đình chúng ta" hắn hôn nhẹ lên mi mắt cậu rồi áp gương mặt đẹp tuyệt trần của cậu vào lồng ngực ấm ấm áp của mình, lại vùi mặt lên mái tóc đen tuyền kia, với giọng dịu dàng, hắn tiếp:

"Vì thế...hãy yêu tôi Izaya, chính tôi ở hiện tại thôi...tôi hứa, yêu em, tôi sẽ từ bỏ tất cả kể cả quá khứ của mình...vì thế...hãy chọn tôi, nhé?"

"Shizu-chan..." cậu mỉm cười hạnh phúc, hai đứa lại ôm nhau thắm thiết, hoàn toàn không để ý đến vị bác sĩ đã nằm bất động trên vũng máu dưới sàn từ lúc nào 

Shinra từ từ ngồi dậy, máu lấm lét trên chiếc áo bờ lu, mũi nhét hai tờ giấy :)))

"Túm ại à ấy ười ó ấy ui ứng ây ãy dờ hông dzậy~" -__- (Túm lại là mấy người có thấy tui đứng đây nãy giờ không vậy)

Đến lúc này hai người kia mới chợt nhận ra, đỏ mặt không kịp 

"Hoy nha ấy ười! Ui là ui a o ấy ười ắm á! Ước ì ược ư ấy ười~ TT.TT" (Hoy nha mấy người! Tui là tui gato mấy người lắm á! Ước gì được như mấy người) :v

[Shizaya] Người tôi yêu (Điều muốn nói - Phần 2)Where stories live. Discover now