Chương 13

737 60 26
                                    



"Hoan nghênh ngài trở về, chủ nhân~ " Cửa hàng mở cửa, Haruna và Takamina đứng bên trái, Mayuyu và Maachan đứng bên phải, đồng loạt gập người 90 độ.

"Hoan nghênh ngài trở về, chủ nhân. . ." Vẻ mặt Maachan như đưa đám, ở trên đầu là đôi tai mèo vô cùng bắt mắt, phía sau lại còn có một cái đuôi mèo. [Trừng phạt thêm.] <= chừa cái tội chống cự =))

"Trời! Phật!" Sóng vai cùng nhau đi vào tiệm, Yuko cùng Mariko hai người càng hoảng sợ, Yuko khoa trương lui một bước, ánh mắt trừng như chưa bao giờ được trừng nữa, kinh hô lên một tiếng: "Chúng ta, chúng ta có phải đến nhầm chỗ không a?!"

"Oku. . . Manami?" Vẻ mặt Mariko dại ra nhìn chằm chằm trang phục 'Quái dị' mà Maachan đang mặc, ánh mắt như khó có thể tin được.

"Chào mừng quý khách~ " Acchan mỉm cười tiến đến, thấp giọng mở miệng: "Haruna, Manami, hai ngươi đi bắt chuyện với khách."

"Ừa." Haruna cười tủm tỉm gật đầu, dắt Yuko đang bày ra vẻ mặt mê gái với mình qua một bên.

"Ách. . . bà chủ, có thể đổi người khác không a. . ." Maachan cắn răng, cảm nhận được ánh mắt săm soi của Mariko, không khỏi đem đầu cúi xuống càng thấp. Watanabe Mayu đáng ghét, cư nhiên khiến nàng xấu mặt trước Mariko! Mối hận này, ta sẽ nhớ kỹ!

"Thỏa mãn khách hàng là việc cơ bản của hầu gái a~ " Điệu cười xấu xa của Mayuyu truyền vào tai, Maachan tức giận ngẩng đầu, khuôn mặt mũm mĩm tức giận ửng đỏ bị Mariko nhìn rõ mồn một.

"Thật là ngươi!" Mariko hưng phấn mà nhào đến, đè bờ vai của Maachan xuống, "Siêu dễ thương~ a~ siêu dễ thương~ " Mariko một bên bấn loạn, một bên nhắm đến khuôn mặt của Maachan, mắt thấy môi sẽ dán tới. Không đợi Maachan nổi giận, một bàn tay bên cạnh Maachan vươn tới, hung hăng đặt lên gương mặt Mariko.

"Quý khách, xin tự trọng." Acchan cười tươi như gió xuân đến, nhưng trong mắt không có một nửa tiếu ý.

Mariko lảo đảo lui về sau, trên mặt mang theo dấu năm ngón tay, vẻ mặt 囧 vô tội nhìn Acchan, ủy khuất lên tiếng: "Acchan, ngươi đánh ta. . ."

"Ta có nghĩa vụ bảo vệ nhân viên không cho khách hàng quấy rối." Acchan nói được một câu nói chính nghĩa. Takamina ở một bên nhìn Yuko đang cố gắng động tay động chân với Harunacách đó không xa, nhịn không được mà giật giật khóe miệng.

Bảo vệ nhân viên? Chỉ sợ cái này khó có thể a. . .

"Ách. . ." Mariko đứng tại chỗ, ủ rũ buông cánh tay. Nàng hình như. . . có hơi nóng nảy một chút, cũng đúng, có một số việc không thể. Chỉ sợ khiến Manami tức giận, nói không chừng nàng lại tránh né mình, trốn đến nơi mình vĩnh viễn cũng không tìm được. . .

"Ngươi muốn tăng thêm khoản nợ chưa trả à?" Acchan lui đến bên người Maachan, nhẹ giọng nói, ánh mắt ngầm có ý cảnh cáo, Maachan lau đi mồ hôi lạnh trên người.

"Cám ơn bà chủ. . ." Maachan hít sâu một hơi, nguy hiểm thật a, nàng thiếu chút nữa lại vô ý mà sử dụng pháp thuật rồi! Nếu như lại khiến cửa hàng rối loạn như lần trước, cái hóa đơn bồi thường kia khẳng định sẽ khiến nàng muốn khóc a. . . Bà chủ, kỳ thực không phải là người xấu. . .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Fanfic - AKB48] Ma nữ tiện lợi điếm Where stories live. Discover now