Chương 3

463 55 1
                                    

"Người này là khách quen của cửa hàng chúng ta, lần sau thấy nàng đến, ngươi trực tiếp đem nàng đưa cho Haruna xử lý là được rồi, không cần để ý đến." Chỉ vào Yuko, vỗ vỗ Takamina hóa thạch, Acchan trầm giọng nói.

"Ê, xử lý rồi gì gì. . . Có cửa hàng nào lại đối xử với khách quen có thái độ ngược đãi như ngươi không a!" Yuko lớn tiếng kháng nghị. Thực ra là do Haruna đang đang bênh cạnh nhìn nàng, nàng phải giữ gìn hình tượng của mình a! Tuyệt đối không thể để nữ nhân phúc hắc này tùy tiện phá hủy.

"Không phục? Hoan nghênh khiếu nại." Nhếch khóe miệng, Acchan nở nụ cười chuẩn mực nghề nghiệp khiến người ta sởn gai ốc.

"Ứ. . ." Rụt rụt cổ, lo lắng đến an nguy tính mạng mình, Yuko quyết định không tính toán với Acchan. Ngược lại đem lực chú ý phóng tới Takamina bên cạnh Acchan.

"Ế? Người mới à, tại sao trên cơ thể ngươi có mùi của 'con người'. . ." Takamina cứng đờ, trừng lớn mắt nhìn chằm chằm người đột nhiên phóng tới trước mặt nàng ngửi ngửi, nổi hết cả da gà.

"Ngươi ở đó nói bậy gì thế, sao nàng lại có mùi 'con người'." Acchan lập tức lên tiếng phản bác.

"Không tin thì tự ngửi đi a!" Yuko không phục đề cao âm lượng lên, lộ ra cây răng nanh nhỏ trong miệng.

Takamina đổ mồ hôi lạnh, đôi mắt cứng đờ nhìn chằm chằm cây răng nanh đang lóe sáng của Yuko, tim đập như đánh trống.

"Ta không có mũi chó như ngươi." Acchan hừ lạnh một tiếng, liếc mắt khinh thường Yuko. Yuko nhân cơ hội bổ nhào đến người đang đứng bên cạnh vẻ mặt ngơ ngác - Haruna. Cấp tốc bò lên lưng Haruna, uốn éo nói: "Haruna~ Acchan lại bắt nạt ta. . ."

"Nên đi làm việc. . ." Haruna ưỡn thẳng lưng, chấn động làm Yuko đang đu trên lưng rớt xuống, vừa lẩm bẩm vừa vừa tính toán hàng hóa trên tủ.

"Haruna~ đừng lơ ta mà~ " Yuko vẻ mặt ủy khuất đuổi theo Haruna, dây dưa không ngớt.

Lười quản nhóm hai người đang đùa giỡn kia, Acchan quay đầu nhìn Takamina: "Được rồi, Takamina, ngươi còn chưa nói cho ta biết chủng tộc của ngươi là gì, là Sơn Tinh, Quỷ Quái hay gì đó. . ." Kỳ thực, nàng cũng thấy không bình thường.

Nói ra thân phận của mình, liệu có nguy hiểm không ta? Takamina nơm nớp lo sợ nhìn Acchan, đón nhận ánh mắt chân thành của nàng. Bà chủ tuy là Ma Nữ, nhưng nàng. . . không giống như là người xấu lắm. . .

"Ta là con người. . ." Takamina do dự nửa ngày, rốt cục cũng khai thật, thấp giọng nói.

"Con người? A, ta biết rồi, ngươi giống như Mariko, là phù thủy đúng không." Sờ cằm, Acchan gật đầu, tựa hồ cũng không giật mình.

Phù thủy? Là thể loại yêu ma quỷ quái gì thế a. . . Takamina không ngừng lắc đầu, cuống cuồng, đột nhiên nàng lớn tiếng mở miệng: "Không phải, ta chỉ là một người bình thường! Cái gì cũng không phải, chỉ là một người bình thường. . ."

"Ngươi đúng là con người?" Đột nhiên nhào tới trước mắt Takamina, là vẻ mặt hiếu kỳ của Haruna cùng đắc thắng không ngớt của Yuko.

[Fanfic - AKB48] Ma nữ tiện lợi điếm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ