Chương 10

366 48 5
                                    



"Sao? Ha ha. . . Ta sẽ cân nhắc~ " Acchan nhếch khóe miệng, như cười nhưng không cười. Tiểu nha đầu này thật đúng là thú vị, rõ ràng là một Âm dương sư, vậy mà lại có ý nghĩ kỳ lạ muốn ở lại đây làm công cho nàng. Ở đây là nơi yêu ma quỷ quái thường xuyên tới lui a~ thật là, nên khen nàng dũng cảm, hay nên nói nàng không có đầu óc a. . .

"Ê! Mayuyu, ngươi điên rồi hả?! Còn muốn ở đây làm công!?" Maachan lập tức túm Mayuyu lôi qua một bên, xanh cả mặt, "Tu hành của ngươi phải làm sao!?" Tên này trúng tà rồi hả?!

"Ta mặc kệ, Long Hồn đã tới tay, ở đâu ta cũng đến!" Ôm chặt bình sứ, Mayuyu quật cường nói.

"Ngươi. . . Tùy ngươi!" Maachan bốc hỏa xoay người đi nhanh ra cửa tiệm. Cửa tiệm mở, Maachan ngẩng đầu, trong tầm mắt xuất hiện một khuôn mặt tươi cười có chút mệt mỏi há miệng ngáp một cái.

"Acchan~ Cà-ri ~ aaa~" Cách chào hỏi kỳ quái như vậy, chắc chắn chỉ có Mariko.

"Ế?!" Há mồm, nhíu mày, Mariko kinh ngạc nhìn người cũng đang mang vẻ mặt kinh ngạc, dường như còn mang theo một chút sợ hãi, sửng sốt mấy giây, Mariko hưng phấn kêu to: "Thật sự là Manami!? Thật sự là Manami phải không! Ta đang nằm mơ hả? Vậy mà lại có thể ở đây đụng phải ngươi! A~ duyên phận a duyên phận a, chẳng lẽ Thần Cà-ri (¬_¬") đã nghe được lời khẩn cầu của ta?" Hai tay Mariko tạo thành hình chữ thập, ánh mắt lập lòe chiếu sáng.

"A~ ta thực sự rất là vui nha~ " Dứt lời, quay qua Maachan ra vẻ muốn nhào đến.

"Không được tới đây! Ngươi không được tới đây!!" Thật là quái gở! Càng không muốn gặp mặt lại hết lần này tới lần khác gặp nàng! Vẻ mặt Maachan luống cuống lui về phía sau, mồ hôi lạnh đổ ra như mạch nước ngầm. Muốn biết tại sao nàng quyết định quay về Nhật Bản, nguyên do lớn nhất là để tránh Mariko, cái người suốt ngày quấn lấy nàng này! Thật vất vả mới thoát khỏi tay nàng, giờ sao lại có thể dễ dàng bị nàng quấn lấy?

"Nè~ lâu như vậy không gặp, Manami thật sự một chút cũng không thay đổi, vẫn cứ ngạo kiều như thế a~ " Mariko mặc kệ Maachan có đồng ý hay không, nhào tới trước ôm lấy nàng, vẻ mặt hạnh phúc cọ cọ lên người nàng, thành công khiến Maachan nổi da gà toàn thân.

"Cút ngay! Tránh xa ta ra!! Tên lưu manh, Lolicon, lão bà biến thái!!!" Maachan tức giận khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, liều mạng giãy giụa, lấy tay đẩy mặt Mariko ra.

"Oku Manami, ngươi nói như vậy ta, ta sẽ đau lòng a. . ." Mariko bĩu môi, vừa bày ra biểu tình ủy khuất, vừa tiếp tục giở trò với Maachan.

Mayuyu đứng bên cạnh nhìn muốn choáng, Acchan chọt chọt Takamina đang đứng ngây ngốc, hai người tiến đến kéo Mayuyu qua một bên.

"Khụ, trẻ con không nên xem." Acchan che ở trước mặt Mayuyu, ho nhẹ một tiếng. Maa~ nhân viên mới thể xác và tinh thần đều rất khỏe, có chút hiếu thắng nhưng dường như cũng khá.

"Dừng tay a a a! Thánh Quang Trùng Kích!" Không thể nhịn được nữa, Maachan đột nhiên bộc phát giận dữ gầm lên, thân thể tỏa ra một luồng bạch quang chói mắt, một tia sáng ẩn chứa năng lực thần thánh xuất hiện trên đầu Maachan, đánh xuống người Mariko.

[Fanfic - AKB48] Ma nữ tiện lợi điếm حيث تعيش القصص. اكتشف الآن