Chương 2

530 55 0
                                    



"Ngươi. . . chắc không phải là kẻ buôn người đâu ha. . ." Cầm tấm da dê mà run rẩy, Takamina méo miệng hỏi.

"Dài dòng cái gì, nhanh lập khế ước đi a!" Cái gì mà buôn người, nàng còn lâu mới làm chuyện thấp hèn như thế! Người con gái tóc đen bực mình giục.

"Vậy. . . Ký vô chỗ nào. . . Ta không có viết. . ." Mò mò túi quần, Takamina lộ ra vẻ mặt đau khổ.

"Ngươi nói giỡn cái gì thế? Ai cũng biết lập khế ước là ký như thế nào mà! Trời ơi, thật phiền phức. . ." Người con gái tóc đen đột nhiên nắm lấy cổ tay Takamina, Takamina sợ đến run rẩy cả người, gương mặt nhỏ nhắn đỏ lên, "Ngươi, ngươi cái này. . ."

Người con gái tóc đen không trả lời, dùng đầu ngón tay cắt cổ tay Takamina, máu tươi từ vết thương chảy ra, nhỏ lên tấm da dê.

"A a!" Rút tay về, Takamina ôm lấy cổ tay đang chảy máu mà hét.

"Ngươi la làng làm cái gì?" Người con gi tóc đen chau mày khó hiểu. Máu của Takamina nháy mắt bị tấm da dê hấp thụ hoàn toàn, chỉ thấy tấm da dê đột nhiên phát ra một luồng sáng màu đỏ chói mắt, chữ nòng nọc trên tấm da dê giống như có sinh mệnh, chậm rãi bay ra, liên tục xoay vòng, bị một hắc sắc quang cầu đột nhiên xuất hiện trên người con gái tóc đen hấp thu hết. Hắc sắc quang cầu càng ngày càng nhỏ lại, đến khi văn tự bị hấp thu hoàn toàn quang cầu cũng biến mất theo. Còn tấm da dê bên kia đột nhiên bốc cháy, nháy mắt biến thành một nắm tro tàn.

"Ngươi biết ma thuật hả. . ." Takamina nãy giờ ngây người hoàn toàn, đột nhiên lên tiếng.

"Ế? Sao ngươi còn chảy máu? Ngay cả cầm máu ngươi cũng không biết hả?" Người con gái tóc đen chau mày nhìn máu vẫn còn chảy trên cổ tay Takamina. Nàng đưa tay đến đặt lên vết thương trên tay Takamina, chỉ thấy một ánh sáng màu đỏ chợt lóe, vết thương trên tay Takamina liền khép lại, một chút vết tích cũng không còn.

"Đây. . . Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai?!" Takamina há to miệng, không thể tin được nhìn chằm chằm cổ tay mình, giọng run rẩy.

"Ta là Ma nữ a~ ở Nhân gian tên là Acchan, ma~ ngươi có thể gọi ta là bà chủ, cũng có thể gọi ta là chủ nhân~ xin chỉ giáo nhiều hơn nha~ " Người con gái tóc đen, cũng chính là Acchan cười hắc hắc, lấy tay chọt chọt lên trán Takamina. Phản ứng ngơ ngác của người này, vô cùng thú vị~

"Chủ. . . Chủ Nhân? ? ?" Ma nữ?! Lỗ tai của nàng không có bệnh, nàng nghe rõ chính là Ma Nữ a! Trời ơi! Takahashi Minami, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu xui xẻo a! Bị đuổi việc ngồi ăn không khí không tính đi, hôm nay còn đụng vào chuyện ly kỳ kinh khủng như thế này! Hai chân Takamina như nhũn ra, cánh tay thả xuống, đôi mắt trợn trừng to lớn vô cùng.

"Ngoan~ yên tâm đi, ta đối xử với nhân viên cửa hàng rất tốt, tuyệt đối sẽ không bạc đãi ngươi~ được rồi, ngươi còn chưa cho ta biết tên." Acchan thỏa mãn gật đầu, nhìn Takamina mỉm cười.

"Ta, ta là Takahashi Minami. . ." Takamina vô thức trả lời. Nàng không chịu thua cái chân này đâu a! Takamina khóc không ra nước mắt, hai chân như bị đóng đinh lên tấm ván gỗ nhổ hoài không ra.

[Fanfic - AKB48] Ma nữ tiện lợi điếm Where stories live. Discover now