{Must Read}-Author's Note-

***A/N:Hi guys this is actually not a chapter of the story may gusto lang po talaga akong sasabihin...

So here goes...

This UD is all about Anica's band...

Anica Zyriel Faith Del Soriano

- is the vocalist of the group and sometimes the bassist...

-the girl who's always smiling,friendly kung baga ng group...

Maxine Valentina Del Soriano
-is the main bassist of the band

- sa grupo nila ni Arah ay siya yung pinaka palaban sa kanilang apat in other terms WAR FREAK kung baga...

Chance Frost Montero

- is the main drummer of the band

- sa grupo nila ay siya yung pinaka bata kaya naman siya din yung tinaguriang pinaka isip bata sa kanila,she's jolly,always energetic,a people's person,tapos siya din yung tinaguriang humorous sa kanilang apat...

Ylizha Clarisse Lo Franco

- is the main pianist/organist of the band

- sa grupo ay kinikilalang pinaka matanda sa kanilang apat,siya yung palaging seryoso sa kanila,yung tahimik at yung leader din nila kung baga sa kakayahan nitong mapasunod yung tatlo,deep din siyang magsalita na kung saan matatamaan ka talaga sa sasabihin nito,shes also known as a bookworm in their group, the mysterious gal in other words perhaps...

Crystal Lellaine Herminez

- is the main guitarist of the band

-kinikilalang si Ms. Pretty face sa grupo,with her matching angelic smile,siya din yung mabaitin sa kanila pero minsan kapag ginalit ay lumalabas ang kanyang tunay na anyo...Her B*TCHY side...

Zedrick Dawson Súarez

-is the co-guitarist and vocalist of the band...

-ang nagiging PEOPLE'S ATTRACTION 'DAW' because of his muscular body and sexy gestures...He is known as the Prince Charming of their band pero ang hindi oagkakaalam ng mga tao ay bakla pala eto,diring-diri siya sa mga babae pero napipilitang maging mabait to maintain his oh-so-good-looking status...

Chloe Brylle Luvraine

-ang magiging addition sa grupo nila Arah,she will be another co-main vocalist kasama sina Arah and Zed with her Ukalele...

-siya ung kinikilala ng lahat bilang super friendly,open person,she also hides her true emotions behind her mask,she's known to be a talented artist,palaban din katulad nila Max and Crystal,she's kind hearted to everyome even to her enemies,running for valedictorian,and what people don't know about her is her B*TCHY side just like Crystal's pero minsan MAS nga lang yung kay Chloe...

--

Guys please sino po bang makakapag bigay sa akin ng name ng group nila Arah???...huhuhuhu puh-lease???...

_COLLIE mr. 5678
MEMORYJOE signing out...