CHƯƠNG 331- 340

763 8 0
                                    

CHƯƠNG 331 - CỐ GẮNG NGHỊCH CHUYỂN

Hai người đến gần, đám người Cát Tường vội vàng chào thi lễ, Như Ý nhìn thoáng qua cánh tay Long Phi Ly đặt trên lưng Tuyền Cơ, lại nhẹ nhàng nhìn thẳng vào mắt Long Phi Ly.

Tuyền Cơ trong lòng căng thẳng, muốn nhìn xem Long Phi Ly, lại nhớ tới lời hắn nói với Như Ý trong Trữ Tú điện, nàng nên tin tưởng hắn, nàng cũng sẽ tin tưởng hắn.

Một ánh mắt cũng chiếu vào bố cáo, Tuyền Cơ nhìn lại, chính là Bạch Chiến Phong, hai người nhìn nhau cười. Tuyền Cơ cũng biết lúc này Bạch Chiến Phong thật sự là dở khóc dở cười.

"Chà, đúng là sắp xếp như thế này à!" Một giọng nói mang vẻ trêu chọc từ bên cạnh truyền đến, mặc dù mang vài phần hài hước, nhưng sự hưng phấn trong giọng nói lại không hề che giấu chút nào, Tuyền Cơ nhìn lại, khẽ rủa thầm rồi lập tức thu hồi ánh mắt lại.

Đó chính là Long Lập Dục, còn cả Thái Hậu.

Long Phi Ly hành lễ với Thái Hậu, ánh mắt Thái Hậu híp lại, mắt liếc dài tờ bố cáo, cười nói: "Nghe nói là chủ ý của Ngọc Trí phải không? Tiểu nha đầu này thật là quỷ linh tinh."

Ngọc Trí mặc dù không biết Long Lập Dục từng mạo phạm với Tuyền Cơ, còn cả dã tâm của Long Chỉnh Văn, nhưng vừa rồi nghe thấy lời của Tuyền Cơ, lại nhìn thấy sắc mặt Long Phi Ly hơi hơi trầm xuống, nàng nghĩ cũng biết đã gây ra họa lớn, đang bất an không yên, lúc này nghe thấy Thái Hậu nói, bày ra khuôn mặt tươi cười với Thái Hậu rồi vội vàng cúi đầu, mắt hơi cụp xuống một chút, lại nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Hạ Tang thì trong lòng run mạnh lên.

Long Lập Dục cười nói: "Niên phi nương nương, ngày mai xin chỉ giáo nhiều hơn nha."

Tuyền Cơ cười cười, nói: "Lời vương gia nói, Tuyền Cơ không dám nhận, Tuyền Cơ không chỉ giáo ngài, ngài cũng đừng đến chỉ giáo Tuyền Cơ, ngày mai ngài săn thú của ngài, ta xem cảnh của ta, hết giờ thì lập tức chia tay."

Long Lập Dục giật mình, lập tức nhíu mày nói: "Niên phi nương nương cũng thật biết nói đùa, lời này nghe thấy khiến người ta sung sướng."

Nam nhân này da mặt thật đúng là dày mà! Tuyền Cơ oán thầm.

Lúc này, tay Long Phi Ly đặt trên lưng nàng lại khẽ nhấn một cái, hai người tâm ý tương thông, trong lòng nàng rùng mình, không đấu võ mồm cùng Long Lập Dục nữa, quyết định trực tiếp không thèm để ý đến hắn.

Ánh mắt Thái Hậu dừng trên mặt Tuyền Cơ một chút, cười nói: "Bố trí này rất xảo diệu, lúc này ai gia quả có thể mở rộng tầm mắt, Hoàng Thượng lần này cũng dự thi, võ nghệ và kỹ thuật cưỡi ngựa của Hoàng Thượng rất cao, ngài đừng có tiết kiệm phần thưởng ngài định ban thưởng nhé."

Mọi người vừa nghe thấy thì đều cười to.

Bãi triều, Úc thừa tướng cũng đi theo Long Phi Ly đến, lúc này đang đứng sau lưng Long Phi Ly, cười nói: "Lời Thái Hậu rất có lý, theo lão thần thấy, lần này các nhóm của Hoàng Thượng cùng Nạp Minh vương tử, Tam gia cùng Thất gia, Ôn tướng quân, Bạch tướng quân cùng Hạ tổng quản, Từ tổng quản và Đoạn thống lĩnh, nhóm nào cũng đều rất mạnh, vị trí đứng đầu này, xem ra chỉ có lão thần cùng Niên đại nhân phải chịu thua thôi."

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ