CHƯƠNG 301- 310

834 7 0
                                    

CHƯƠNG301 - BÃI GIÁ PHƯỢNG THỨU CUNG (1)

"Còn nữa, hoàng đế Nguyệt Lạc lại đứng về phía Đại vương tử, chọn hắn làm thái tử, tên Đại vương tử này không thể so với Nhị vương tử Nạp Minh, hắn trời sanh tính tình rất tàn nhẫn, thích tranh đấu, Tây Lương cùng Nguyệt Lạc có thể duy trì hòa bình bao lâu còn là một ẩn số không biết trước được."

Trong viện không ai thích Phương Sở Phàm, nhưng giờ phút này cũng không một người nào có thể phản bác lời của Long Phi Ly. Long Phi Ly đứng lên, hơi cúi người nâng Hạ Tang dậy, "Việc này, sau tiệc chúc thọ rồi hãy định đoạt."

Hắn nghĩ nghĩ, hỏi Long Tử Cẩm, "Sắp xếp cho Bạch Chiến Phong ở nơi nào?"

"Trong một dịch quán khác trong hoàng thành."

"Ừm, đến đêm tiệc chúc thọ thì hãy tuyên hắn tiến cung." Hắn chuyển hướng nói với Từ Hi nãy giờ vẫn luôn yên lặng không nói gì.

Từ Hi vâng lệnh rồi đột nhiên chậm rãi hỏi: "Hoàng Thượng, trước khi người phái lão nô đi thăm dò cho rõ chuyện sống chết của những tử vệ theo dõi họ Mộ Dung thì người đã biết hết thảy mọi việc, vậy vì sao còn muốn giao Thương Long lệnh cho Thất vương gia?"

Cho dù Từ Hi không hỏi ra lời này thì này nghi vấn này cũng vẫn tồn tại trong lòng mọi người.

"Lão nô cả gan phỏng đoán một câu, đó là vì Hoàng Thượng không hy vọng chúng nô tài ngăn cản Hoàng Thượng giao ra Thương Long lệnh." Từ Hi cười khổ một tiếng, ngữ khí nặng nề.

Long Phi Ly xoay người bước qua, sau một lúc lâu, mới khẽ nghiêng người nhíu mày cười lạnh nói: "Phải thì như thế nào?"

Vốn phải đối phó với kẻ địch ở nhiều mặt, tình thế đã cực kì bất lợi, hiện tại Thương Long lệnh lại rơi vào tay Long Chỉnh Văn trong tay, hắn lại tinh ranh chuyển mọi nghi ngờ vào người Phương Sở Phàm, Long Phi Ly muốn làm gì hắn cũng không dễ dàng.

Người này đã có lòng phản nghịch! So với bất luận kẻ nào đều sâu sắc hơn, thủ đoạn càng đáng sợ hơn.

Trong lời nói của Từ Hi mặc dù ẩn chứa vài phần chất vấn nhưng trên thực tế lời hắn không sai! Nếu mọi người biết trước là Long Chỉnh Văn gây nên, cho dù liên quan đến tính mạng của Niên phi, trái phải rõ ràng trước mặt, một bên là xã tắc thì mọi người làm sao có thể không khuyên can hoàng đế được?

Nhưng đáp án chỉ sợ cũng không được!

Long Phi Ly ngạo nghễ trả lời một câu như vậy đủ để thuyết minh Niên phi đối với hắn mà nói có ý nghĩa gì. Hắn đã sớm quyết định, khư khư cố chấp. Việc đã đến nước này, ai còn có thể nói gì nữa? Ai còn dám nói gì nữa?

Từ Hi lại đột nhiên quỳ xuống nói: "Hoàng Thượng, là lão nô đi quá giới hạn, nhưng Hoàng Thượng phải nhớ là: hồng nhan họa thủy!"

Sắc mặt Long Phi Ly trầm xuống, cười lạnh nói: "Hay cho một Từ tổng quản trung thành sáng suốt!"

"Hoàng Thượng thiên tính minh mẫn thông tuệ, lão nô nhớ trước kia tiên hoàng thường nói, Hoàng Thượng là một nhân thịnh thế, nhưng hiện tại có một Niên phi là mầm tai họa, không nói cha nàng ta lòng muông dạ thú, ngay chính nàng — "

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaWhere stories live. Discover now