CHƯƠNG 271-280

837 11 0
                                    

CHƯƠNG 271 - NẢN LÒNG THOÁI CHÍ (2)

Hắn ta rõ ràng đã chiếm thượng phong không phải sao?

Mấy người Hạ Tang nhìn về giữa sân liếc mắt một cái, đều kinh ngạc nghi ngờ, Hạ Tang cùng Đoạn Ngọc Hoàn rốt cuộc xuất thân trong cung đình, vừa suy nghĩ đã hiểu được điểm kỳ quái trong đó.

Hành Diệp làm sao có thể để bị mất mặt được, thần sắc hắn nhăn nhó nói: "Hậu sinh khả uý, công phu của ngươi như vậy, nếu bần đạo cứng rắn phá hủy cũng thật đáng tiếc, thuốc này bần đạo có thể cho ngươi, ngươi không thể tiếp tục vận nội lực, nếu không tất kinh mạch đứt đoạn mà chết."

Bạch Chiến Phong vuốt cằm, "Cám ơn đạo trưởng."

Hành Diệp thoáng nhìn Bạch Chiến Phong, Bạch Chiến Phong hơi nhíu mày, vận công thu hết nội lực lại, ánh mắt lạnh lẽo của Hành Diệp chợt lóe lên, rồi đột nhiên hét lớn một tiếng, Bạch Chiến Phong sớm biết hắn có tính toán này, nhưng vì để lấy được thuốc, mới liều mạng chịu một chưởng này.

Trong cơ thể nhẹ nhàng "Phốc" "Phốc" mấy tiếng, kinh mạch bị đứt, Bạch Chiến Phong biết chính mình đã bị nội thương rất nặng, hắn phản ứng cực nhanh, vừa chạm vào chưởng lực của Hành Diệp, toàn thân đã bắn đi.

Một dòng máu đỏ tươi tràn ra khóe miệng, hắn cười nhẹ nói: "Đạo trưởng công phu cao cường, vãn bối xin thụ giáo."

Hành Diệp cười to, sau lưng cả đám đệ tử của hắn đều lên tiếng hoan hô, ánh mắt vốn đang kinh nghi bất định nhất thời đã trở nên vênh váo tự đắc.

Tuyền Cơ cùng Ngọc Trí bước nhanh đến bên cạnh Bạch Chiến Phong, Ngọc Trí vội la lên: "Bạch đại ca, huynh sao rồi? Bị thương có nặng hay không?"

Bạch Chiến Phong cười cười, lắc đầu, Tuyền Cơ không lên tiếng, nhưng mi mắt chân mày đều đầy vẻ lo lắng, trong lòng hắn khẽ run lên.

Cái loại cảm giác này chính là vui sướng.

Kiếp này hắn và nàng không có khả năng ở bên nhau.

Hắn buông tay không phải vì Long Phi Ly là hoàng đế, mà vì hắn biết nàng yêu nam nhân kia.

Gương mặt của nàng giấu dưới lớp khăn che mặt nhưng khi nàng lấy túi hành lý giao cho hắn, khóe mắt chân mày của nàng đều là hiện lên vẻ không đành lòng.

Trong chớp mắt đó hắn đột nhiên hiểu được, hắn yêu nàng như thế nào thì nàng cũng yêu người kia như thế ấy.

Đêm qua nói chuyện phiếm, hắn nhận ra được sự bất an của nàng, hắn bèn nói với nàng, hắn lấy thân phận đại ca thay nàng đi xin thuốc.

Kỳ thật, hắn có tâm tư riêng của hắn, ở trong lòng hắn, hắn đối đãi với nàng như với thê tử.

Hắn bước lên trước một bước, hơi khom người, nói: "Xin đạo trưởng ban thuốc."

Tuy sinh cơ hoàn có công hiệu rất thần kỳ, nhưng cũng không phải là thứ giúp tăng cường công lực hay kéo dài tuổi thọ, Bạch Chiến Phong lại lấy danh nghĩa của hoàng đế đến xin thuốc, mặc dù có oán thù sâu nặng với Danh Kiếm Sơn Trang, nhưng rốt cuộc không thể nghịch ý hoàng đế, chọc giận hoàng đế thì hậu quả khó lường, hơn nữa bây giờ đã chiếm được lợi ích, cũng không thể cự tuyệt. Có điều muốn hắn ban thuốc cũng không dễ dàng như thế.

Tái sinh duyên-Bạo quân ôn nhu của ta-Mặc Vũ Bích CaWhere stories live. Discover now