CẨM CHƯỚNG ĐỎ - CHƯƠNG 5

227 15 1
                                    



Kỳ thi giữa học kỳ I trôi qua suôn sẻ. Một tuần sau, ngôi trường với hàng phượng rợp bóng tiễn hơn 50 học sinh đến địa điểm thi học sinh giỏi

Yoona ngồi dựa lưng vào thành xe, định chợp mắt một chút. Yoona rất dễ say xe. Sáng, ba định đưa cô đi bằng xe riêng nhưng dù hơi mệt, Yoona vẫn thích đi chung với các bạn hơn. Vả lại, nếu đi xe riêng, thế nào Luhan cũng sẽ chọc quê Yoona bằng một bộ mặt đáng ghét! Ngồi kế Yoona, Tiffany đang tíu tít kể chuyện vui với mọi người, chốc chốc lại còn hát hò ỏm tỏi, thật bực! Có một lần, Tiffany quay sang Yoona bảo cùng hát cho vui, Yoona ngoảnh mặt đi, nói:

- Không thích!

Mọi người nhìn Yoona với vẻ mất vui, Yoona đành lấp liếm:

- Mình bị khan tiếng rồi.

Thế là mọi người để Yoona được ngồi lặng yên, không chợp mắt ngủ thì ngắm những hàng cây trôi ngược lại bên đường. May mắn là đoạn đường đến điểm thi không xa lắm, chỉ hơn nửa tiếng là đến nơi, Yoona không phải chịu đựng quá lâu. Cả đoàn sẽ trọ trong một nhà khách gần trường chuyên của tỉnh. Yoona cũng đã quen với khung cảnh này, cùng các bạn bước vào cổng nhà khách, nhìn thấy Luhan đang dáo dác tìm. Yoona khẽ vỗ vai bạn:

- Chào! Kiếm ai vậy ta?

Luhan giật mình quay lại:

- Kiếm... con bé xấu xí này nè!

Nói rồi Luhan giật chiếc túi du lịch nặng nề ra khỏi cánh tay nhỏ nhắn đang oằn xuống của Yoona. Thoát khỏi chiếc túi, Yoona vung vẩy hai tay cho đỡ mỏi, chạy đến chỗ thầy Lee SooMan để nghe lịch phòng. Lớp Văn ở hai phòng cạnh nhau trên tầng một vì toàn là con gái. Vừa bước lên cầu thang, Yoona nhìn qua thấy Tiffany đang quảy chiếc ba lô to đùng trên lưng, chen lấn với các bạn để nhanh lên phòng, Yoona lắc đầu ngán ngẩm. Luhan đi bên cạnh Yoona, mang hai chiếc túi đầy. Yoona chợt thấy tội nghiệp bạn, định bảo Luhan trở xuống phòng, để  Yoona tự lên. Nhưng nghĩ tới nào áo ấm, khăn lông, kem chống nắng, thuốc... mà mẹ cố xếp vào túi, Yoona đã thấy... ớn lạnh. Mẹ lúc nào cũng lo Yoona ốm dọc đường, xem chừng còn muốn đi theo Yoona đến tận đây nữa. Mải suy nghĩ, cánh cửa phòng 212 đã hiện ra trước mặt Yoona. Luhan đặt túi xuống:

- Tới rồi! Thưa cô, cho xin tiền "boa"!

Vừa nói, Luhan vừa xòe tay ra. Yoona vỗ mạnh vào tay Luhan, nhấc chiếc túi lên, chạy nhanh vào phòng trong tiếng cười. Nhưng vừa tới nơi, Yoona bỗng sựng lại. Tiffany ! Ở chung phòng với Tiffany sao ? Yoona đang phân vân không biết làm sao, Tiffany đã nhanh miệng nói:

- Bạn để giỏ xuống đó đi! - Tiffany chỉ góc nhỏ cạnh giường - Phòng này có ba đứa mình hà. Phòng kia đủ bốn bạn rồi...

Chẳng biết làm sao hơn, Yoona đành để chiếc túi xuống, nhìn Yuri - bạn ở chung phòng - đang sửa soạn quần áo đi tắm. Yuri cười với Yoona :

- Yuri tắm trước nhen! Na với Fany chờ chút.

Đợi cho Yuri vừa vào phòng tắm, Tiffany cứ thế nằm phịch xuống chiếc giường nệm lớn dành cho cả ba đứa với vẻ mệt mỏi. Yoona không nói gì, lẳng lặng lôi quần áo ra treo lên móc. Chợt Tiffany ngước mặt lên, nói với Yoona :

[EDIT][LONGFIC][EXO SNSD] HỐI TIẾC THỜI GIAN ( CẨM CHƯỚNG ĐỎ )Where stories live. Discover now