Phong và Băng

242 32 4
                                    

Yêu tặng Ụt bé bỏng. :">

Trong lớp, Phong ngồi kế một con bé dở hơi tên là Băng. Ngoài ra, có một thật ít ai biết: Phong và Băng học cùng lớp với nhau suốt hơn năm năm cấp I và năm đầu cấp II.

Dù sao thì đây không phải truyện ngôn tình thanh mai trúc mã hường phứn anh bàn trên nàng bàn dưới nên khi được hỏi, Phong chỉ nhớ mang máng: "Ờ, hồi đó lớp tao có con bé tên Băng" rồi hết.

Bất quá Phong biết vài bí mật nho nhỏ của con bé. Băng, như đã nói trên, là một con bé dở người. Con bé lúc nào cũng ngủ và nhìn mặt cứ như cả thế giới nợ tiền nó. Băng không xinh gái, con bé học tà tà và tự ảo tưởng mình bị rào cản với xã hội.

Sự thật thì sao? Băng là một đứa cái gì cũng thiếu, trừ điều kiện. Mà có điều kiện là như thế nào? Tức là có rất nhiều mặt Bác Hồ, mặt George Washington,... Tức là mua cả tá thứ về chỉ để trưng, lười giặt quần áo và bát đĩa thì cứ bỏ, trực tiếp sắm bộ mới.

Tức là...

"Xin lỗi Băng tao lỡ làm mất một cái đĩa phim trong cả bộ của mày rồi..."

"Không sao, một lần tao mua ba bộ lận."

Một để dùng, một để sưu tầm và một để phòng khi một trong hai cái kia mất, Băng giải thích trước cái nhìn kì dị của đứa kia. ( ̄ー ̄) Gì? Ý kiến không, chuỵ có tiền chuỵ có quyền nhé!

Và cũng vì có điều kiện, Băng lắp hẳn một dàn máy tính xịn, cái loại lắm màn hình ấy, chỉ để bồi dưỡng cho thú tiêu khiển tao nhã của mình. Đó cũng chính là lý do Băng suốt ngày thiếu ngủ.

Thanh niên Băng làm gì giữa đêm khuya? Chat Facebook, mở shop online, bán sim, CV (character voice - tạm hiểu là lồng tiếng nhân vật), viết teenfic?

Hãy chờ chương sau vì tớ hết ý cmnr. (・ω・)ノ

[Parody] Cuộc sống kì diệu của Phong và những người bạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ