Crossover: Black Valentine (Phần 1)

298 41 14
                                    

Lớp 10A1 của Phong và đồng bọn hôm nay kéo nhau lên chùa. Không, cả bọn không đi cầu phúc, cầu duyên hay cầu siêu các thể loại mà là đi ngoại khóa. Mới sáng, tiếng ai oán vang lên trong tầm xa nửa km.

Hôm nay là cuối tuần đó biết không?!

Đi ngoại khóa xong còn phải viết bài thu hoạch mấy tờ giấy đôi đó biết không?!

Biết hay không là một chuyện, dù sao thì ai cũng phải đi.

Phong dẫn đầu tổ 6 tham quan một vòng chùa, chụp choẹt đủ thứ ảnh để lấy tư liệu. Băng đeo hai cái quầng thâm, gật lấy gật để bám vào cậu để kéo đi. Nhi thì đã tót đi phương nào mua bùa cầu duyên để thỏa mãn tâm tình thiếu nữ sắp tới dịp lễ tình nhân. Khang và Nam... hai đứa đang hú hí ngoài "câu lạc bộ tin học" sau khi nhờ Phong điểm danh hộ.

"Đây, cho hai đứa. Khỏi cần cảm ơn, chụy biết chụy tốt mà." - Nhi hớn hở trở về rồi dúi hai chai nước vào tay Phong và Băng.

"Cuối cùng thì mày cũng làm được một việc đúng đắn trong đời." - Phong uống một hơi hết nửa chai nước rồi mới thấy vị nó có gì đó kì kì.

"Nước thiêng lấy từ giếng Trao Duyên nhé. Tao xếp hàng nãy giờ vì nghe đâu uống vào sẽ có gấu."

"Gấu mẹ hả? Thế thì cho mày này, có hẳn hai con gấu, sướng nhé." - Băng nhét lại chai nước vào ba lô Nhi.

"Ảo tưởng quá các mẹ. Nước suối thôi." - Phong, thanh niên nghiêm túc luôn lấy khoa học tri thức làm đầu, hiển nhiên không tin vào mấy cái mê tín dị đoan. "Rồi, về nhanh."

Hiển nhiên, Phong không hề ngờ rằng nửa chai nước kia đã hại cuộc đời mình như thế nào...

*

Sáng hôm sau...

"May quá mình chưa chết. Mà... đây là đâu?"

(Còn tiếp)

*

Dâu lảm nhảm: Tớ đang crossover với "Cuộc sống cấp ba của hủ nam" - ClaryELF. Để biết thêm chi tiết về thằng bé Phong nhà mình cũng như nhà kia, các bạn đọc phần tiếp theo của truyện kia nhé, truyện đã thỏa nỗi lòng fan gơ quắn quéo của tớ... (・ω・)ノ

[Parody] Cuộc sống kì diệu của Phong và những người bạnWhere stories live. Discover now