Crossover: Một ngày của Phong

281 37 4
                                    

Dưới đây là lịch trình một ngày của Lâm Chấn Phong, IQ 196, người thừa kế tập đoàn sản xuất giấy vệ sinh hàng đầu thế giới khi xuyên không. Cần nói thêm, Phong cũng là người dẫn đầu trào lưu xuyên không của giới trẻ hiện nay.

5.30 sáng: Thức dậy theo đồng hồ sinh học. Thân là cháu ngoan Bác Hồ đã nhiều năm, Phong luôn là tấm gương vượt khó, chống lại sự quyến rũ của cái giường để dậy đi học.

Phong không cần ai đánh thức.

Phong không cần đặt báo thức mỗi 5 phút.

Phong không cần ngủ bù trong WC vì thức khuya.

Hãy như Phong.

6.30 sáng: Đến trường, vào lớp, ổn định chỗ ngồi rồi ôn lại một lượt những môn sẽ học hôm nay. Tuy đã học lên lớp 11, nhưng Phong luôn xem việc ôn bài là một thú vui tao nhã. Sau đó...

"Phong, mày làm bài tập toán chưa, lượng giác khó méo chịu được! Cho tao mượn tập đi, tao biết mày đẹp giai nhất mà." Khang vừa vào lớp đã bám quần Phong năn nỉ ỉ ôi.

"Đây, tôi làm hết rồi, cậu xem không hiểu chỗ nào thì hỏi nhé, thật ra cũng không khó lắm đâu." Xời, mấy bài vặt lớp 10 thì sao làm khó học sinh đã từng đạt giải nhất toán quốc gia được.

"... Tao muốn nghe mày chửi 'Đờ mờ sao mày không chịu làm bài tập bloh blah...' cơ! U hu hu..." Khang giật quyển tập, rớt nước mắt chạy đi.

... Phong cảm thấy bối rối vl. Người bị M năm nào cũng có, năm nay đặt biệt nhiều.

8.30 sáng: Ra chơi, Phong dạo một vòng sân trường. Từ khi bị hoán đổi, cậu đã phát hiện ra mình không còn khả năng "hút giai", à nhầm, lời nguyền "bị trai theo đuổi nữa". Tức là? Tức là cậu đã có thể thoải mái bung lụa, thích tán gái thì tán, thích ghẹo trai thì ghẹo, không cần lo suốt ngày bị một dàn trai quay xung quanh, cũng không cần lo về các cuộc thoại tỏ tình nặc danh hay sô cô la ăn hoài không hết.

"Băng này, cậu có bạn giai chưa?"

"..." Băng đang ngủ, cấm làm phiền.

2.30 chiều: Ra chơi chiều, đá banh, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông trò nào Phong cũng chơi ké.

"Không còn lời nguyền thật tốt. Vậy mới là tuổi trẻ chứ!"

"Phong! Chơi tiếp không?"

"Tới liền!"

8.00 tối: Sau khi đi học thêm về, Phong ăn cơm rồi chui lên phòng học bài. Thật ra...

Phong lấy những quyển sách trên kệ xuống, mắt liếc về phía cửa như để xem chừng rồi lại tiếp tục. Hoá ra đằng sau những quyển "Bố già", "Sherlock Holmes", "Lolita" là một khoảng trống. Có vẻ như Phong cơ thể này đã đẩy hết sách ra ngoài, chừa chỗ trống kia để nhét "bí mật của mình" vào. Đây cũng là cậu mới phát hiện sau khi lấy "Học văn tốt" xuống xem thử.

Phong cầm một quyển, bìa khá đẹp nhưng toàn tiếng Nhật. Mà cậu là ai chứ? Đối với Lâm Chấn Phong thông thạo Anh ngữ và Nhật ngữ thì đây có là gì. "Caste Heaven bản giới hạn - Ogawa Chise". Tuy đọc được nhưng cũng không rõ nội dung là gì, tò mò hại chết con mèo, cậu mở ra... rồi giật mình làm rớt sách.

Má ơi con vừa xem cái gì thế này?!

Nhưng mà không kìm lòng được lại nhặt lên, mở ra lần nữa...

* Mẩu chuyện nhỏ: Vì sao Phong xuyên không?

Sáng hôm sau khi đi chùa về...

Nhi hớt hải chạy đến: "Phong này, mày có đang thích ai không?"

"Uhm... Có lẽ là không."

"May quá, cái chai nước hôm qua tao đưa là nước hồ Tiệt Duyên chứ không phải nước giếng Trao Duyên. Tao còn tưởng tao hại mày F.A rồi."

"..." (╯°□°)╯︵ ┻━┻

[Parody] Cuộc sống kì diệu của Phong và những người bạnWhere stories live. Discover now