Phong là tổ trưởng gương mẫu

459 60 9
                                    

Sự thiệt là Phong cảm thấy cuộc sống của mình rất kì diệu... Không nói đâu xa, ngay lúc này, thằng bé đang cảm thấy bất lực với tổ viên của nó - một tổ hợp hỗn tạp, bầy nhầy và lầy hết sức.



"Đứa nào làm bài tập rồi thì dâng lên đây cho chụy." - Đây là Nhi, nghe đồn con bé viết teenfic gì đó trên mạng.

"Có bài tập à?" - Đây là Khang, otaku, sự nghiệp lớn nhất trong đời là được đi Comiket và sống ở Akihabara.

"Bớt ảo tưởng đi mẹ, viết mấy cái hư cấu nhiều quá nên lú à, làm gì có." - Đây là Nam, chịu trách nhiệm bắn hint với Khang.

"Im hết để tao ngủ, ồn vl!" - Và Băng... Thôi cứ để sau, nói ra thì dài lắm.

"Định mệnh tụi mày, tập đây, chép nhanh cho tao!" - Còn đây là Phong đang bùng cháy.

Vậy đấy, bao nhiêu mood, bao nhiêu hăng hái, tích cực của một ngày mới đều tuột hết trong chưa đầy một buổi sáng. Và điều tệ nhất là nó xảy ra mỗi ngày.

"Đến khổ..." Thằng bé tội nghiệp cảm thán một câu để tổng kết cuộc sống học đường đầy xui xẻo của mình. Phong không, à nhầm, phải nói là đ** thể nào quên được cái ngày đầu tiên vào lớp, cái ngày mà cậu vẫn còn ngây thơ trong sáng, cái ngày mà cả lũ kia thảo mai rồi đẩy hết trách nhiệm cho cậu làm tổ trưởng.

Hôm ấy mây trắng nắng vàng, nhìn những tà áo dài trắng bay trong gió mà lòng Phong cũng phấp phới. Phong đậu vào trường với số điểm không tệ, trường còn có tiếng là "động hủ" của thành phố. Một thế giới mới như vừa mở ra, Phong nắm chặt tay, thầm nghĩ cuối cùng cũng tìm thấy nơi thật sự thuộc về mình. Vậy nên, vì nỗi lòng fanboy, vì hint, vì sở thích, cậu bước vào lớp với tất cả niềm tin yêu và hi vọng của một chàng trai trẻ mới bước sang tuổi mười lăm.

"Làm tổ trưởng không khó." Phong tự bảo mình như vậy. Thế nhưng sau vài hôm, cậu biết, mình sai rồi, mình thật sự quá sai rồi!!!

Tiết 1, 2, 3, 4 kiểm tra? Không sao, đã có Phong.

Môn A, B, C chấm điểm tập? Không sao, đã có Phong.

Lên sổ đầu bài? Chép phạt? Viết kiểm điểm? Không sao, đã có Phong.

Bạn hỏi vì quái gì mà lúc nào cũng là Phong? Tổ 6 sẽ nhìn bạn với ánh mắt khinh bỉ: "Vì Phong nhà chúng mình là một tổ trưởng gương mẫu"

[Parody] Cuộc sống kì diệu của Phong và những người bạnOn viuen les histories. Descobreix ara