Cỏ may mắn

184 17 2
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Kwang Soo là người dậy sớm nhất. Cậu nhanh chóng đi đánh thức những người khác dậy. Ai nấy đều cảm thấy tràn đầy sức sống khi được nạp lại năng lượng sau một ngày đi đường mệt mỏi. Duy chỉ có Gary và Ji Hyo là hai mắt thâm quầng, bộ dạng lười biếng, muốn nướng thêm chút nữa. Có lẽ vì hôm qua họ đi ngủ quá muộn.

- Dậy đi nào, anh muốn thành "mực" nướng à?! - Haha lay người Gary.

- Aish cái cậu này, dậy thì dậy. - Nói đến đây Gary bật người dậy, vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống Haha. - Từ nay cậu không được gọi tôi là "mực" nữa nghe chưa!!

- Biết rồi, biết rồi! - Haha vừa nói vừa lăn ra cười.

Mọi người đều đã dậy, họ ăn một chút bánh để lót dạ rồi nhổ lều, tiếp tục cuộc hành trình của họ. Theo dự kiến thì chiều nay họ sẽ lên tới đỉnh núi và hái được loài cỏ bốn lá ấy.

Trên đường đi, Jong Kook cố ý đi lại gần Ji Hyo vì muốn bắt chuyện, để thân thiết hơn với cô. Anh cất tiếng hỏi:

- Ji Hyo này, khi ở Seoul em làm công việc gì thế?

Ji Hyo mỉm cười trả lời:

- Em làm kiến trúc sư ở công ty Structor. Anh biết công ty ấy không??

- À, tất nhiên là anh biết công ty đó rồi, công ty lớn như vậy ai mà chả biết. Kwang Soo đang định xin việc ở công ty đó đấy! - Jong Kook hồ hởi nói.

Kwang Soo lúc này nghe đến danh mình lập tức lên tiếng:

- Woaaa! Không ngờ chị Ji Hyo giỏi như vậy đấy! Em đã muốn xin vào công ty ấy từ lâu lắm rồi nhưng chưa đủ kinh nghiệm. Bây giờ thì đủ rồi, chỉ chờ họ gọi điện kêu đi phỏng vấn nữa thôi.

- Chị có quen chị Jung ở bộ phận nhân sự, chị sẽ nói với chị Jung giúp em, kêu chị ấy xếp hồ sơ của em lên đầu được không??

- Tất nhiên là được rồi, cám ơn chị nhiều. Chị Ji Hyo là tuyệt nhất!!! - Kwang Soo lúc này như muốn chạy lại nhấc bổng cô lên xoay mấy vòng.

- Không có chi, chúng ta là bạn bè, chị em thì phải giúp đỡ nhau chứ.

Sau khi cô và Kwang Soo nói chuyện xong, Jong Kook tiếp tục bắt chuyện với cô:

- Ji Hyo thế em đã có bạn trai chưa?

Nghe Jong Kook hỏi tới đây thì có một người đang nhìn quanh quất đâu đó dồn hết sự tập trung của mình, lắng tai chờ đợi câu trả lời của cô. Không ai khác đó chính là Gary. Anh hồi hộp lắng nghe câu trả lời của cô.

- Dạ em chưa có bạn trai đâu oppa! Vì quá bận rộn nên chả có ai thèm yêu em cả. - Ji Hyo giả giọng buồn rầu.

- Em gái anh xinh thế kia, làm gì có chuyện không có ai thèm yêu chứ!

Nghe lời Jong Kook khen xong, Ji Hyo đỏ mặt xấu hổ. Gary thấy như vậy thì bỗng trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng. Tại sao Jong Kook lại khen Ji Hyo như vậy, cô ấy còn đỏ mặt nữa chứ. Anh muốn đường đường chính chính đi lại chỗ Jong Kook bảo anh đừng làm như vậy nữa. Nhưng anh làm gì có tư cách ấy chứ. Vậy là Gary đành giữ lửa hận trong lòng.

- Em đâu xinh xắn gì lắm đâu oppa, chỉ là tại em chưa gặp được người thích hợp thôi. - Ji Hyo trả lời để giải tỏa sự ngượng ngùng. Bỗng chốc cô quay sang nhìn Gary. Anh bắt gặp được ánh nhìn của cô nên cô ngại ngùng quay đi chỗ khác. Trong lòng không hiểu nỗi tại sao bản thân tự nhiên lại đi nhìn anh, còn lại để anh bắt gặp mình nhìn lén nữa chứ.

Thiệt ra trong mấy ngày qua, trong tâm Ji Hyo đã có chút dao động trước Gary. Một nguời chân thành, luôn quan tâm, lo lắng cho cô từng chút một như thế thì làm sao mà cô không dao động được chứ!

Bây giờ đã là giữa trưa, trời nắng gắt khủng khiếp, ai nấy cũng đều than nóng và người nhễu nhão mồ hôi. Gary ân cần đưa khăn cho Ji Hyo để cô lau mồ hôi rồi còn quạt cho cô nữa. Hỏi sao cô không dao động cho được!

Cuối cùng họ cũng đã đến đỉnh đồi. Nơi đây được bao trùm bởi cây cối, hoa lá nên trong vô cùng mát mẻ và sinh động. Làm cho bao nhiêu cái mệt, cái nóng của họ cũng trôi theo mất. Đặc biệt hơn, thứ cỏ may mắn họ đang tìm kiếm đã ở ngay trước mắt họ. Kwang Soo là người đầu tiên phát hiện được, anh la toáng lên báo hiệu cho mọi người biết:

- Mọi người ơi!! Cỏ may mắn ở phía kia kìa!

Nghe xong, mọi người đều vui mừng hớn hở, chạy thật nhanh đến chỗ Kwang Soo. Cuối cùng, họ đã được tận mắt chứng kiến loại cỏ ba lá mang lại may mắn mà mọi người hay tương truyền. Haha đang định bứt một cây cho mình thì bị Kwang Soo ngăn lại, cậu vừa lôi cái máy chụp hình ra khỏi balô vừa nói:

- Mọi người đừng manh động, hãy giữ nguyên hiện trường!!!

Tiếp đến là tiếng "tách, tách" từ máy ảnh của Kwang Soo. Cậu từ bé đã có sở thích là nhiếp ảnh nên mỗi khi đi khám phá như vậy là một dịp để cậu thỏa niềm đam mê của mình.

- Kwang Soo lại như thế rồi! - Jong Kook than thở. - Này cậu chụp nhanh lên đi nhá!! Chúng tôi nóng lòng lắm rồi đấy! - Anh thúc giục.

- Ok, finished! - Kwang Soo báo hiệu cho mọi người.

Thế là mỗi người chọn một cây cỏ cho mình.

"Cỏ may mắn đúng là có khác nha! Nhìn vô ba lá cỏ màu xanh mướt là thấy may mắn rồi!". Ji Hyo thích thú nghĩ thầm.

------------------------------------------------------

Hello các bạn! Sau một khoảng thời gian thi cử + lười biếng mình đã trở lại. Động lực của mình rất đơn giản là do có những bạn đã support mình trong thời gian tội đồ của mình T^T. Vì thế mong các bạn luôn ủng hộ mình bằng cách vote hoặc comment góp ý mình nhé ❤

Tình Bạn Hay Tình Yêu? [MONDAY COUPLE][LONGFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ