Chương 78: Cùng tắm chung

508 15 0
                                    

Park Jiyeon vẫn chưa kịp phản ứng, bạn nhỏ Yang Haejung giống như con bướm nhào vào lòng cô.

“Chị, là chị thật rồi.” Yang Haejung vui vẻ kéo chéo áo Park Jiyeon.

Park Jiyeon cuối cùng cũng tỉnh lại từ trong sững sờ, cô lẳng lặng kéo Yang Haejung còn hưng phấn không thôi ra, nói: “Lâu quá không gặp em, Haejung.” Thật ra, hai người chỉ mới gặp nhau một lần.

Lần đó vì Yang Yoseob cảm ơn cô giúp Yang Haejung mà mời cô đi ăn, trước lúc chia tay, bạn nhỏ Yang Haejung còn hỏi số QQ của cô. Yang Haejung đáng thương nói, chung quanh nó đều là mấy ông già bà cả, không thể nào tâm sự như với chị được, nên muốn làm bạn với cô.

Park Jiyeon vừa nghe, không đành lòng mới cho số QQ, nghĩ rằng dù sao cô cũng chẳng mất gì. Ha ha, nhưng cô quên mất câu nói ba năm con mương nhỏ, năm năm đã thành con sông lớn, suy nghĩ của cô đã không theo kịp nhóc con này. Bạn nhỏ Yang từng mấy lần kể chuyện tình cảm của ba nó cho cô nghe, bà cụ non ranh ma nói ba nó, tức là Yang Yoseob, không hiểu phong tình, cô thư kí tô mắt lấp lánh như sao trời thương thầm trộm nhớ, ba nó cũng chẳng thèm ngó đến, cuối cùng còn đuổi việc con người ta.

Còn bảo nó lớn đến từng tuổi này, vẫn chưa hề thấy ba nó mang cô nào về nhà, về lâu về dài nó thật lo ba nó không biết có phải là gay không nữa...

Khoảnh khắc đó Park Jiyeon như bay theo gió, ngoại trừ mồ hôi ròng ròng, còn lại không lộ ra vẻ gì nổi. Nhóc con này còn ít tuổi mà, sao suy nghĩ lại già dặn đến vậy, già dặn đến làm cho người ta sợ hãi, trong đầu nó chứa cái gì vậy trời?

Từ sau khi Park Jiyeon nhận lãnh ngôn từ giết người không đền mạng của bạn nhỏ Yang, cô không dám trò chuyện với nó nữa, mỗi lần lên mạng cô đều ẩn nick, cẩn thận để nội tạng không bị thương. Chẳng qua là, từ chuyện này mà biết, sự tự chủ của Yang Yoseob rất mạnh, không dễ dàng bị nữ sắc dụ dỗ. Hơn nữa, đời sống tình cảm của anh ta trống trải. Người đàn ông đẹp trai lại giàu có mà bên cạnh lại không có hồng nhan tri kỉ, chuyện này khó trách người khác nghĩ đến phương diện kia...

“Chị ơi, gây đây chị bận lắm hả, không thấy chị lên QQ, em buồn ghê luôn.” Yang Haejung chu miệng nói.

“Ahaha, đúng vậy, gần đây chị bận lắm.” Park Jiyeon đỡ nó xuống bậc tam cấp.

Yang Haejung không nghi ngờ gì, nói tiếp: “Chị, cuối tuần đi chơi với em được không, chúng ta ra ngoại thành đi dạo nha?”

“À, không biết ngày đó chị có thời gian không?” Park Jiyeon nói.

Yang Haejung chán chường nói: “Ba bận đến không có thời gian ăn cơm với em, cả chị cũng không chơi với em, em đáng thương y như cô bé bán diêm.”

“Được rồi được rồi.” Park Jiyeon chịu không nổi bộ dạng mếu máo kia, yếu lòng nói, “Nếu rảnh chị sẽ đi, được rồi chứ?”

“Chị là người tốt nhất trên đời!” Yang Haejung vui vẻ kéo tay Park Jiyeon lắc lắc.

“Tiểu thư, chúng ta nên vào thôi.” Cùng đến với Yang Haejung, người luôn không được để ý đến, ông quản gia nói với Yang Haejung.

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ