Chương 76: Mất hết danh dự

237 10 0
                                    

Cái gọi là, vụ tai tiếng tới cũng nhanh mà đi cũng nhanh, mọi người biết Hwang Luhan có bạn gái xinh đẹp, hơn nữa tầng trên INFI không cho phép mọi người bàn tán chuyện riêng, mọi người cảm thấy không thể moi được chuyện gì, thế là trận cuồng phong topic cũng dần dần lắng xuống, ánh mắt kì dị mọi người nhìn Park Jiyeon cũng biến mất không ít.

Gần tới ngày khai giảng, Park Jiyeon tất bật chạy đi chạy về công ty với trường học, đăng kí, làm đơn xin thực tập v.v..., cũng chẳng rảnh rỗi đi chú ý độ tiến triển của vụ tai tiếng. Mấy ngày nay ở công ty cô không gặp Hwang Luhan, Yoo Seungho cũng không gọi điện thoại, thế giới của cô yên tĩnh rất nhiều.

Ngày khai giảng Park Jiyeon về lại trường trình diện, hai tháng không đến trường, dài như cả thế kỉ, có hơi ngẩn ngơ. Rất kì lạ chính là, cô lại không thấy Yoo Seungho, không có chút tin tức của hắn, điều này làm cô cảm thấy kì quái.

Park Jiyeon ở trường bận rộn cả ngày, chiều tối về nhà trọ nấu mì ăn liền mở máy tính, vào hộp mail, xem xem có thư của INFI hay không. Thư từ quan trọng của INFI thì không có, nhưng có không ít thư rác nhảy vào, lúc cô xoá hết thư rác, ma xui quỷ khiến thế nào lại lên diễn đàn X. Không lên xem thì không sao, lên xem lại chấn động!

Cô thấy một topic vừa mở ba tiếng trước, tiêu đề là [Sinh viên giỏi đại học A lừa tình tôi], người đăng là một MM kí tên là người bị tổn thương. Trong bài viết còn chỉ đích danh mà mắng, kể hết mọi chuyện rành mạch, còn có hình chụp làm bằng chứng, chẳng qua là người trong hình bị làm mờ mặt.

Ý đại khái là cô ta mới ra trường đi làm, làm thư kí cho giám đốc công ty B, tên kia vì có công việc nên hay lui tới công ty cô ta, nên thường xuyên gặp mặt. Tên đó lấy cớ công việc tiếp cận cô, lừa cô tưởng rằng tình cảm giữa hai người là chân thật. Hắn còn lấy rất nhiều bí mật từ cô, còn đưa cô đi uống rượu, lừa cô lên giường, sau khi chán chê lại đá cô ra, còn nói tự cô hiểu lầm. Còn khoe khoang chuyện này với bạn bè, hoàn toàn sỉ nhục cô. Giám đốc công ty sau này biết được, cũng không có phản ứng gì, lại còn câu kết với tên kia.

Một tảng đá tạo thành muôn ngàn lớp sóng, topic này nháy mắt lên hàng hot, được mọi người đăng lại, lượt xem topic cùng lượt phản hồi cũng nhiều chưa từng có. Trong đó đều là chửi mắng, rất nhiều người trên mạng còn thêm mắm dặm muối, nhân vật chính trong topic nháy mắt trở thành sao trên mạng.

Thế giới mạng rộng lớn, người ở đại học A lợi dụng hoàn cảnh ưu thế của bản thân, trải qua tìm kiếm nhân thân, lập tức biết tên đàn ông đó là ai, còn đưa lên hình chụp tên đê tiện đó lên topic, một kẻ cao lớn cặn bã xã hội, từ ngữ và cách thức mắng chửi trước nay chưa bao giờ có bị mọi người đem ra dùng hết.

Park Jiyeon bị hình chụp làm hoảng sợ, trợn mắt há miệng xem hình, không thể tiêu hoá nổi tin này. Tên đê tiện trong hình đúng là Yoo Seungho, cô khó mà tin nổi... Hôm nay hắn không đến trường, cũng vì bị vụ này bao vây sao?

Tuy cô nhớ đến những chuyện Yoo Seungho đã làm đã phẫn nộ vô cùng, hận hắn thấu xương, hận hắn không nhanh chóng biến mất trên đời này đi, nhưng bây giờ thấy topic này, cô rất kinh ngạc, không thể tưởng tượng hắn ghê tởm đến mức độ này, làm ra loại chuyện không bằng cầm thú, hiện giờ hắn nhất định là mất hết danh dự. Lúc trước hắn muốn dùng cách này huỷ hoại cô, bây giờ bị người khác lấy cách của hắn trị ngược lại hắn, đáng lẽ phải vui, nhưng tâm trạng cô bây giờ không biết là vui mừng hay thương xót.

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Where stories live. Discover now