Chương 45: Xảy ra chuyện lớn

503 14 0
                                    

"Chói mắt quá... cái gì quấy nhiễu giấc mơ của người ta thế?" Park Jiyeon đang ngủ mơ tỉnh lại, chống mép giường ngồi dậy, sau đó mở cặp mắt nhập nhèm ngái ngủ, một luồng sáng chói rọi tới, cô đưa tay che mắt, theo khe hở giữa các ngón nhìn ra ngoài.

Thì ra phía trước có một cửa sổ sát đất thật to, ánh nắng xuyên qua lớp kính thuỷ tinh, chiếu vào trong phòng, loá cả mắt. Bức màn màu nâu trơn bay bay theo gió, như cánh bướm vỗ cánh muốn bay. Cô nghi hoặc quay đầu, bên cạnh là tủ đầu giường đường nét thanh mảnh, dưới người là giường lớn rộng rãi, dra giường màu cà phê, tơ lụa sờ mịn màng, hình như là thiết kế của nhà thiết kế Italy danh tiếng. Bốn phía là bức tường trắng toát, treo mấy bức tranh. Sàn nhà màu vàng nhạt không vương hạt bụi, rực rỡ trong ánh nắng mặt trời.

Í, phòng cô biến thành thế này hồi nào vậy? Cô suy nghĩ một hồi, mà đầu đau dữ dội, choáng choáng, cảm giác như sắp nổ tung. Cô ngước nhìn quanh phòng một vòng, bày trí căn phòng nhìn quen mắt, không phải phòng ngủ nhà Kim Myungsoo ư, sao cô ở chỗ này?

Phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng tik tik của đồng hồ báo thức ở đầu giường. Đồng hồ báo thức?! Park Jiyeon hấp tấp nhìn sang, ối mẹ ơi, sắp mười giờ rồi, cô trễ giờ làm rồi!! Cô tung chăn, định xuống giường thì bị y phục trên người làm hoảng hồn. Người cô trên dưới chỉ mặc có cái áo sơ mi rộng thùng thình, còn là áo nam, có lắm chỉ che khuất mông, còn lại đều trần như nhộng. Quần lót áo ngực của cô đi đâu rồi?

"Myungsoo... Kim Myungsoo..." Cô bỏ chân xuống giường, đứng trong phòng kêu mấy tiếng, tiếng kêu lớn quanh quẩn trong phòng, không ai đáp lại.

Park Jiyeon chán nản kéo áo sơ mi, điều hoà trong phòng thổi tới, nửa thân dưới lạnh ngắt. Cô kéo tủ quần áo Kim Myungsoo, lựa đồ ngủ mặc vô, rồi mở cửa phòng, nhìn chung quanh, không tìm thấy bóng dáng Kim Myungsoo.

Bây giờ là giờ làm việc, anh nhất định đã đi làm, đúng rồi, hôm nay có đấu thầu. Cô vỗ vỗ đầu, khát nước quá, liền chạy đi rót nước uống. Bên quầy bar có để một ly nước, bên dưới có tờ giấy ghi chú, trên giấy là tuồng chữ cứng cáp, vừa nhìn đã biết của Kim Myungsoo, nét chữ bay bướm, anh viết: "Trà giải rượu, em nhớ uống." Chỉ vài chữ thôi nhưng lại khiến Park Jiyeon rất cảm động, dòng nước ấm tràn trong lòng, ấm áp con tim.

Cô nhớ lại, tối qua cô đi ăn cơm với Kim Myungsoo, còn đi bar, chơi vui kinh khủng, hình như còn hơi điên cuồng. Cô vươn vai, thân thể hơi đau nhức, trong đầu loáng thoáng hiện vài hình ảnh, cô chợt xấu hổ đỏ mặt.

Họ trốn trong WC làm tình sao?! Aaaa, sao lại khùng đến vậy chứ, hoàn toàn không hợp hoàn cảnh. Hình như còn có người nhìn thấy, cô vội cúi đầu, bưng ly trà giải rượu lên.

Đầu vẫn còn đau, cơ thể mệt mỏi, còn đói bụng, tình trạng này, chỉ có một chữ thảm!!! Bây giờ đã quá giờ làm, đi trễ về sớm đều là đến muộn, không bằng xin phép nghỉ. Nói rồi lục tìm điện thoại, nhưng, túi xách cô đâu, còn nữa quần áo cô đâu?! Tìm cả buổi, mới thấy quần áo trong nhà tắm, túi xách trên ghế salon. Gọi điện thoại xong, mượn nhà tắm Kim Myungsoo tắm nước nóng, cuối cùng cũng có tinh thần.

Park Jiyeon chạy về nhà thay đồ, ăn cơm, đợi đầu giờ chiều đến công ty. Lúc vào thang máy, lại gặp Hwang Luhan. Ngày hôm qua xảy ra rất nhiều chuyện, cảm giác như trôi qua cả một thế kỉ, hốt hoảng chết đi được. Cô miễn cưỡng mỉm cười, quay sang bắt chuyện với Tươi Mơn Mởn.

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Where stories live. Discover now