Chương 54: Cuộc chiến đam mê trên xe

669 18 0
                                    

Kim Myungsoo nhấn ga chạy một mạch, xe trên đường cao tốc chạy như bay. Park Jiyeon túm chặt dây an toàn, lẳng lặng rúc vào ghế xe, không dám nói lời nào. Gió đêm luồn qua cửa kính xộc vào trong xe, đêm lạnh như nước, trăng khuyết như lưỡi liềm, an tĩnh vắng vẻ, chỉ có bánh xe ma sát trên mặt đất.

Park Jiyeon không dám chọc vào thần mặt đen ngồi cạnh, đành dựa đầu vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi. Lúc nãy uống nhiều rượu, bây giờ cồn lên tới não, đầu óc cô bắt đầu mơ hồ, mí mắt rất nặng, mắt sắp mở không lên, cô phải nhắm mắt lại, sau đó từ từ ngủ thiếp đi.

Chiếc xe vẫn chạy mãi trong đêm, lúc Park Jiyeon chợt tỉnh lại, thì xe đã ngừng, chỗ nào cũng tối đen như mực, chung quanh có tiếng côn trùng kêu rỉ rả cùng tiếng sóng biển. Đây là đâu, không phải nhà trọ của cô cũng không phải nhà Kim Myungsoo. Park Jiyeon dụi dụi mắt, ngồi thẳng người, nếu không phải có tiếng hít thở rất nhỏ bên cạnh, cô cũng không biết là có người ngồi.

"Myung... Soo..." Park Jiyeon do dự lên tiếng, chỉ thấy người bên cạnh quay đầu, cô không nhìn rõ mặt anh, chỉ nghe anh bình thản nói: "Tỉnh rồi?!" Trên tay anh có ánh lửa hồng mỏng manh, hít vào thì có mùi thuốc lá thoang thoảng, Park Jiyeon tập trung nhìn kĩ, anh đang hút thuốc đó sao?!

Cô lần đầu tiên thấy Kim Myungsoo hút thuốc, trong khói thuốc lượn lờ, cô cảm nhận Kim Myungsoo lúc này đang không vui. Liên quan đến câu quản gia nói lúc ở buổi tiệc sao? Ông Hai bà Hai là ai, có gút mắc gì với Kim Myungsoo?

"Hút thuốc không tốt cho sức khoẻ." Park Jiyeon bảo Kim Myungsoo

Kim Myungsoo nghe vậy, nhìn Park Jiyeon, nhờ ánh trăng, anh thấy khuôn mặt trắng nõn của cô dưới tác dụng của chất cồn, đã đỏ ửng, quyến rũ cực kì. Mắt anh đen sâu hiện tia sáng khác thường, anh dụi đầu điếu thuốc, đưa tay ôm cần cổ mảnh khảnh mượt mà của cô.

Vết chai trên tay anh khẽ vuốt lên cổ cô, ngón tay hơi lạnh như có ma lực, đến mức, nhiệt độ da cô vùn vụt tăng lên, chỉ trong chốc lát, da cô ửng đỏ. Cô kích động nói: "Ax... Sinh nhật vui vẻ..."

Kim Myungsoo lại gần cô, hơi thở ấm áp phả lên cổ cô, ngưa ngứa, như có luồng điện chạy từ cổ đến tay chân, cảm giác tê dại lan toả trong lòng, cô phút chốc cảm thấy sức lực toàn thân như có người rút đi, mềm nhũn. Giọng anh trong trẻo nhưng lạnh lùng vang lên: "Qua mười hai giờ rồi..."

"Hì hì... Hì hì... Hình như hơi nóng..." Park Jiyeon cười gượng, không có gió đêm cũng không có điều hoà, cô cảm thấy nóng quá, gương mặt trắng nõn đỏ như quả cà chua chín mọng. Cô thấy Kim Myungsoo càng ngày càng gần, vội vàng vươn tay để lên ngực anh, cảm thấy người anh nóng rực như lửa, chưa kịp rụt tay về, đã bị anh chụp lại.

Giọng Kim Myungsoo trầm thấp, khàn khàn mà đầy cám dỗ: "Em chưa tặng quà cho anh."

"Em, em, em làm bánh kem..." Park Jiyeon nhìn khuôn mặt anh tuấn mị hoặc của Kim Myungsoo nuốt nước bọt. Mắt anh loé lên đốm lửa, cúi người hôn lên môi cô: "Anh muốn em."

"Ưm..." Park Jiyeon chưa kịp phản ứng đã bị người ta che miệng, cô thở không nổi, không khí trong xe oi bức, há miệng định hít được nhiều dưỡng khí hơn.

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Where stories live. Discover now