Chương 15: Sếp lớn và nhân viên quèn

787 14 0
                                    

Sau sự việc "đội nón xanh", Yoo Seungho và Park Jiyeon không gặp nhau một thời gian, hắn vẫn như ngày thường, không biểu hiện căm tức ra ngoài, nhưng bắt đầu lẳng lặng quan sát và điều tra, dù có đào ba thước đất lên cũng phải đào cho ra gã đàn ông đó. Park Jiyeon không nhận thấy sự khác thường của hắn, vội vàng đi thi, thi xong bắt đầu đến INFI làm.

Lúc Park Jiyeon mặc đồ công sở chính thức bước chân vào toà nhà INFI, bỗng nảy sinh cảm giác vô cùng tự hào. Lần này ứng tuyển trợ lý tổng cộng có mười hai người, sáu nam sáu nữ, nhìn sơ đều là tinh anh trong tinh anh. Phòng nhân sự mở hội nghị theo thông lệ, nói chào mừng họ gia nhập, khuyên họ cố gắng làm việc, sau đó phân họ đến các phòng khác nhau, tuỳ theo người phụ trách các phòng ban quen thuộc quy trình làm việc hướng dẫn.

Park Jiyeon bị phân đến phòng Tài vụ, trưởng phòng tài vụ họ Lee, là một phụ nữ mang kính gọng đen, tóc bới cao, đeo đồ trang sức trang nhã, mặc đồ công sở kín mít, toàn thân lộ ra mùi vị già cỗi. Cô ta đẩy đẩy kính, chỉ vào vị trí bên cạnh, nghiêm nghị nói với Park Jiyeon: "Chỗ của cô ở đây, trước tiên cô xem qua tư liệu, tìm hiểu về quy trình làm việc của công ty, không hiểu chỗ nào hỏi tôi." Nói xong giẫm gót giày đi vào văn phòng.

Park Jiyeon cam chịu ngồi xuống xem mớ tài liệu rắc rối nhàm chán, chợt khoé mắt thấy một dáng người cao ráo đi đến, Park Jiyeon kinh hoàng, là Nam Woohyun. Trưởng phòng Lee vừa bước vào phòng của mình quay phắt lại, vội vàng đón tiếp, khoé mắt không giấu được nụ cười, chân thành nói: "Giám đốc đến đây có gì không ạ, tìm tôi đúng không?"

Nam Woohyun cười cười, nói: "Thư kí Han đang nghỉ phép, văn phòng tổng giám đốc đang khuyết một trợ lý, trưởng phòng Lee xem các cô trong văn phòng có ai thích hợp thì đề cử nhé."

Trưởng phòng Lee vội vàng gật đầu, cười nói: "Giám đốc yên tâm, tôi sẽ làm tốt chuyện này. Hay là mời giám đốc vào văn phòng bàn về yêu cầu đối với trợ lý được không?"

"Haha, không cần, chỉ cần thông minh nhạy bén, hiểu rõ công việc tài vụ là được." Nam Woohyun tiếp tục bày ra nụ cười giết người không đền mạng, "Làm phiền trưởng phòng Lee nhiều." Nói rồi bỏ đi mất.

Park Jiyeon liếc bóng lưng Nam Woohyun một cái, rồi nhìn nhìn sang bộ dạng trưởng phòng Lee mê trai, buồn cười muốn chết. Dáng vẻ này của cô ta với cô ta làm cho người ta cảm thấy cách nhau xa tít tắp, chả lẽ cô ta...

"Bà cô già này yêu thầm giám đốc đấy, lần nào cũng thế này, thật làm người ta nổi da gà." Nhân viên bên cạnh nhích sang, thì thào nói Park Jiyeon biết, chứng thực ý nghĩ trong đầu cô. Nam Woohyun hẳn là hoa thơm đã có chủ, lần trước ở quảng trường nhỏ chắc là bạn gái anh ta. Xem ra, trưởng phòng Lee không có cơ hội rồi.

Tuy nói nơi công sở như chiến trường, nhưng nơi công sở cũng là nơi nhiều chuyện. Park Jiyeon bĩu môi lắc đầu, mỉm cười với người đó, sau đó quay lại làm việc.

Cô mở máy tính lên, nhìn chằm chằm tài liệu trong tập giấy tờ suy nghĩ. Cô vừa rồi thấy Nam Woohyun mà lấy làm kinh hãi, lại chợt nhớ đến Kim Myungsoo. INFI là công ty của Kim Myungsoo, nhận thức này khiến cô lo lắng không kịp chuẩn bị tinh thần. Cô thật muốn gõ đầu mình thật đau, cô biết INFI là công ty nổi tiếng trong giới kinh doanh, nhưng lại không biết đến những nhân vật lớn bên trên. Cô và Kim Myungsoo quan hệ như thế làm cô vô tình không tìm hiểu thân phận của anh ta, cô chỉ biết anh ta là dân làm ăn lắm tiền. Cứ thế, đến bây giờ, cô mới đặt tổng giám đốc của INFI với Kim Myungsoo lên ngang hàng.

[21+] Tinh Khôi và Nồng Nhiệt (MyungYeon Ver)Where stories live. Discover now