Biểu ca đem quần lót của ta bị (cho) thoát đâm vào khe huyệt ta

3.1K 9 0
                                    


 Tại ta mười tuổi năm đó , có một ngày , ma ma mang ta đi tiểu a di gia chơi , bởi vì tiểu a di nghe nói mỗ mỗ công ty quần áo đại giá đặc biệt cùng với ta nương cùng đi chọn mua , chỉ để lại ta cùng biểu ca ở nhà .

Biểu ca ta khi đó sau đang chuẩn bị muốn thi đại học , cho nên a di muốn đi ra ngoài lúc phân phó ta không thể đi ầm ỹ hắn đọc sách . Nhưng ta lúc tại là quá tẻ nhạt , vì vậy ta chạy đến biểu ca trong phòng muốn tìm hắn chơi , nhưng coi ta như đi tới hắn cửa phòng lúc , ta nhìn thấy của hắn cửa phòng dĩ nhiên không có đóng .

Ta đi vào nhìn , biểu ca không trong phòng , ta trong phòng khắp nơi tìm , cũng không tìm tới hắn .

Lẽ nào hắn không ở gia sao ? Đang lúc này ta nghe được trong phòng cách vách có âm thanh , lúc mới bắt đầu ta cho rằng là tên trộm , thế là ta từ từ , nhỏ giọng đi qua nhìn , thì ra là biểu ca . Ta vốn là tưởng vụng trộm đi qua doạ hắn , nhưng không ngờ ta vừa muốn qua , biểu ca không biết cầm thứ gì muốn đi ra .

Ta lập tức liền chạy hồi biểu ca trong phòng trốn dưới giường của hắn chờ cơ hội muốn dọa hắn . Biểu ca đi tới , thì ra hắn cầm trong tay là băng ghi hình , biểu ca đem băng ghi hình bỏ vào máy ghi hình bên trong , bởi vì biểu ca trong phòng máy truyền hình là đối diện giường, cho nên biểu ca là quay lưng về phía ta , không biết ta trốn tại dưới gầm giường .

Trong lòng ta nghĩ: Hảo a ! Tử biểu ca có băng ghi hình nhìn đều không gọi ta , còn nói muốn sát hạch , thì ra là gạt người , chờ một chút nhất định phải nói cho tiểu a di "

Sau khi ta dò đầu ra đến nhìn tý điện thị (tv) , nga ! Là 101 trung cẩu .

Nhưng ta tiếp tục xem tiếp , ân ! Kỳ quái , thế nào cùng ta trước đây nhìn không giống nhau , ta thấy một cái mỹ nữ thật mỹ , nàng dĩ nhiên dùng tay nàng , đang sờ kia cẩu bảo bối , sau khi lại dùng miệng của nàng đang hút . Lúc này biểu ca đứng, ta cho rằng biểu ca đã biết đến ta ở dưới giường , nhưng chưa tưởng hắn đứng lên chẳng phải biết ta dưới gầm giường , mà là muốn cởi quần , ta thấy biểu ca cởi quần lót , lại nhìn thấy biểu ca dương cụ . ( Khởi đầu chỉ biết rất dài , sau đó chúng ta có lượng quá có tới 22 cm)

Biểu ca đặt tay vào trên dương cụ của hắn , từ từ xoa lên , ai biết cái kia vốn còn nhuyễn gì đó liên tục , cứ như vậy xoa một cái xoa một cái, bắt đầu thay đổi trưởng biến cứng rắn .

Ta trong lúc vô ý oa một tiếng , ta nguyên tưởng rằng biểu ca không có nghe , nhưng biểu ca sớm đã nghe được , thế nhưng biểu ca còn giả vờ không biết , tiếp tục chơi làm lấy của hắn dương cụ .

Ta lại nhìn đến trong TV theo tình , kia vai nữ chính không biết cái gì lúc sau đem quần tam giác bị (cho) thoát , mà con chó kia vẫn thè đầu lưỡi ra liếm nữ nhân vật chính phía dưới , lúc này ta cảm thấy phía dưới thực ngứa , ta duỗi tay đến của ta trong quần lót , ta cách quần lót xoa xoa bộ phận sinh dục của ta , ta cảm thấy quần lót của ta đã .

Lúc này trong ti vi vai nữ chính dĩ nhiên học cẩu tư thế , tứ chi lấy địa , vẫn còn rung động cái mông , hơn nữa còn để con chó kia chân trước thả tại bên hông của mình , kia cẩu tựa như bị điên, vẫn đỉnh , vẫn đỉnh , thế nhưng dương cụ vẫn không có đẩy đến đúng địa phương , còn nữ kia nhân vật chính càng dùng tay đem kia cẩu dương cụ đem thả vào phía dưới của mình , kia cẩu thật giống cũng cảm thấy , lập tức trảo nữ nhân vật chính cái mông cường đẩy , còn nữ kia nhân vật chính cũng liền theo kia cẩu đến đung đưa cái mông .

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now