Bắn vào muội muội huyệt xử nữ

2.5K 8 0
                                    


 Đã là đêm khuya , tư thừa kiêu ngạo kéo thân hình mệt mỏi về tới nhà .

『 ngày mai còn có lớp , lên sơ trung muội muội hẳn là sớm đã đi ngủ chứ? ( Tư thừa kiêu ngạo nghĩ thầm 『 đi xem sao , gần trốn học làm công , cũng không chăm sóc thật tốt nàng , nhất định tức giận . ( Nhưng bản thân làm công , chính vì ngày mốt sinh nhật của nàng a , nhất định phải cho nàng niềm vui bất ngờ .

Bởi vì từ tiểu phụ mẫu đều mất , tuy có tiền bảo hiểm , nhưng đến trường tiêu tốn rất cao , cho nên thông thường có tác dụng gì đến tiền địa phương , đều dựa vào tư thừa kiêu ngạo đi làm thêm kiếm.

Vào muội muội gian phòng , phát hiện muội muội đã ngủ , chỉ có điều cái chăn đã tất cả rơi trên mặt đất .

" Vẫn không có bỏ thói hư tật xấu này . " Tư thừa kiêu ngạo đành thở dài một hơi , chuẩn bị đi lên trước đem cái chăn cầm lên , run lẩy bẩy tro bụi , che ở trên người muội muội .

Nhưng mượn ngoài cửa sổ ánh trăng , hắn vẫn thấy rõ trên giường cảnh sắc một cái áo ngủ phấn hồng sắc , cổ áo mở rộng , đã bắt đầu đang trổ mã bộ ngực , như bánh bao đồng dạng nhô ra; càng dụ người chính là, hạ thân quần lót bởi vì tư thế ngủ quan hệ , đem thiếu nữ bí ẩn nhất bộ phận lộ chốn một chút , có thể nhìn thấy đã có lưa thưa âm mao . Nghe thiếu nữ hương vị đặc hữu , tư thừa kiêu ngạo cảm giác thân có điểm tăng .

『 đáng chết! Này là muội muội của mình a! ( Tư thừa kiêu ngạo xấu hổ lắc đầu , đi theo đắp chăn đến trên thân của muội muội .

" Ca ca . . . Không nên rời bỏ ta . " Thiếu nữ trên giường trong mộng nói mớ . Tiểu tiểu mặt trái xoan , thật to nhắm mi mắt trên mơ hồ có thể nhìn đến vệt nước mắt .

" Ta sẽ không rời đi ngươi . " Nhìn thấy cảnh này , tư thừa kiêu ngạo tâm đau xót , tại muội muội bên tai nói .

Nghe được hứa hẹn , thiếu nữ bình yên ngủ . . .

*** *** *** ***

" Tư thừa kiêu ngạo , mọi người đều là bạn học , có cái gì cần giúp một tay nói một tiếng , không muốn một cái người khiêng . " Nói chuyện chính là tư thừa kiêu ngạo bạn học trung học , biệt hiệu 『 hầu tử (.

" Không có gì , chính ta có thể giải quyết . " Tư thừa kiêu ngạo cười nhạt "Cảm ơn ngươi! "

" Ngươi thế nào lão như vậy hả ? Đều nhanh thi tốt nghiệp trung học , ngươi thành tích là toàn hiệu đệ nhất cũng không được a! Ta biết ngươi tại 『 dạ lai hương ( Làm công ngắn hạn , cần dùng tiền nói một tiếng . "

" Kỳ thực . . . Ta chuẩn bị thi tốt nghiệp trung học . " Mặt quay về phía mình bạn học nhiều năm kiêm hảo hữu , tư thừa kiêu ngạo vẫn là đem quyết định nói ra .

" A!? Dùng thành tích của ngươi , bảo tống cũng không có vấn đề gì , thế nào không thi ? " Hầu tử kinh ngạc hỏi .

" Tình huống của ta ngươi cũng biết , tiểu đêm đã sơ tam (lớp 9) , ta chuẩn bị tiễn hắn đi thành thị trường chuyên cấp3 , có thể là bên kia trường học muốn 3 vạn nguyên chọn trường phí . Ta chuẩn bị vừa lấy đến bằng tốt nghiệp liền đi công tác , tranh thủ tại Tiểu Dạ trước khi tốt nghiệp chuẩn bị tiền tốt . " Đàm luận lên muội muội của mình , tư thừa kiêu ngạo không tự chủ được hé nụ cười .

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now