Ôn nhu thân thiếp muội muội

1.5K 3 1
                                    


 Rất nhiều bạn thường quan tâm ta , đều tam thập (30) , còn chưa cố định bạn gái , lẽ nào không muốn kết hôn ? Nếu lại tha đà , chờ đến hơn sáu mươi tuổi nghỉ hưu lúc , mới phát hiện tiểu hài còn chưa đầy mười tuổi , đến thời điểm còn phải lại tiếp tục phấn đấu đến mấy năm , sẽ phi thường khổ cực .

Ta luôn trả lời nói : Hiện tại cũng không phải nông nghiệp thời đại , cần sớm kết hôn , sinh ra sớm tiểu hài , sớm hạ điền sao ?

Đến nỗi " Bất hiếu hữu tam , vô sau hơi lớn " Cổ huấn , đại ca kết hôn hai lần , người đầu tiên nhận chức thê tử tuy rằng không sinh , nhưng đời thứ hai nhưng sinh hai đứa con trai , bởi vậy đối với ta đã mất " Nối dõi tông đường " Áp lực .

Thế nhưng ta thu vào không phong , vài năm công tác xuống , hơn nữa đại ca trợ giúp , mới miễn cưỡng mua trong lúc hơn ba mươi bình hai tay phòng , không muốn bị cho vay đè lên , đem phòng khoản một lần nộp hết .

Lại sửa chửa trang hoàng lại trát phấn , mua thêm gia cụ , liền không sai biệt lắm tiêu hết tất cả tích trữ , nên trong thời gian ngắn cũng không để ý nhất định phải mua xe .

Ngẫm lại , mướn một chỗ đỗ xe , ít nhất mỗi tháng muốn 3000 nguyên , lại không lái thường , còn không bằng đáp tắc xi có lời , ăn cơm thường xuyên nhất ở bên ngoài sắp xếp , ngẫu nhiên cũng mua thực phẩm đông lạnh trở lại luộc; đi làm lên tàu xe điện ngầm rất thuận lợi , sinh hoạt tuy không sung túc , thế nhưng còn không có trở ngại .

Cha mẹ trong tai nạn xe cộ mất sau , đại ca toàn gia đi mỹ , chỉ có ta cùng tiểu Vi ở lại Đài Loan .

Tiểu Vi là trong ba người lão cái gì , cùng ta cách biệt ước ba tuổi , chính mình thuê phòng ở . Huynh muội ba người , nàng là theo mẹ tính , bởi vì từ tiểu thì từ nhà a di ôm nắm đến nuôi .

Việc này đại ca sớm có hoài nghi , a di kết hôn nửa năm liền sinh tiểu hài , lại giao cho ba ba nuôi , khả năng lớn nhất chính là tiểu Vi là ba ba loại .

Hắn suy đoán dượng cùng nương hẳn là trong lòng ai cũng rõ , không chừng cũng từng cãi nhau , nương cùng a di rất gần gũi , cũng sắp tiểu Vi làm thân sinh nữ nhi nuôi; đương nhiên mọi người cũng chưa nói rõ .

Ta đang xác định mua trước phòng từng tìm nàng nhìn kiến trúc kết cấu cùng phong thuỷ , cũng kiến nghị nàng mua gian nhà huề vốn .

Nàng khinh thường nói : Mua nhà ? Tiền của ta là mua mỹ phẩm , mua nhà là lão công chuyện ! Cá tính của nàng quá sống qua giội , học đại học lúc đổi bạn trai y hệt lật sách đồng dạng , bởi vậy nhiều lần bị đại ca nghiêm khắc cảnh cáo .

Nàng cũng mỗi lần đều nói : Yên tâm rồi , ta cũng không phải tiểu hài tử , hội tự chiếu cố mình tốt , tất cả đều không sao .

Thiên biết có hay không chuyện , hơn hai tháng trước nàng bất chợt điện báo , nói cho ta biết nàng mang thai , thế nhưng sắp sanh ! Lão thiên , đây là chưa cưới sinh con , trong điện thoại lên án mạnh mẽ nàng ngừng lại , lại hỏi rõ , thì ra nam là nàng công ty lão bản , vẫn là người có vợ .

Mấy ngày trước nàng gọi điện thoại , nói đã sinh một nam hài , nhưng gặp nhà đàn trai thuộc cường lưu lại , cũng lấy ra một khoản tiền ước định song phương kết thúc , nàng nói trong lòng thật không tốt , khế ước thuê mướn cũng sắp đến kỳ , tưởng tạm thời chuyển tới chỗ ta đây ở một trận .

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now