Không chỉ tình yêu muội muội tuyệt nhất

1.4K 1 0
                                    


 Sáng sớm hôm nay liền ở trước cửa nhà nhặt được kỳ quái chiếc lọ . Trong suốt tư liệu sống chế luyện xác ngoài , bên trong hồng sắc cùng bạch sắc kẹo châu .

Duy nhất trang sức là dùng thừng nhỏ buộc vào miệng bình , để cạnh nhau trên miệng bình một phong thư .

Chẳng qua , nếu như này là đưa cho nhà ta lễ vật kia cũng quá kỳ quái .

Ta sớm liền đi đến phòng học , rất tự nhiên trong phòng học không có một người . Chẳng qua nếu như ngẫu nhiên có cái mới đến người , như thế vừa rồi chiếc lọ cũng có thể trở thành không sai nói chuyện chủ đề a? .

Chỉ là trong thư nói cố sự như không bán được mộng đồng dạng . Hiện tại nói , cũng không sẽ có bao nhiêu người đối câu chuyện như vậy cảm thấy hứng thú thôi .

Đầu tiên là tin mới đầu

" Chúc mừng ngài . Chúng ta là dưới nền đất đế quốc kỹ thuật thất . Lần này ngài được tuyển chọn trở thành chúng ta lần thứ mười thí nghiệm " Hồng bạch kẹo " Đưa vào hoạt động kế hoạch đối tượng quan sát .

Nếu như không có hứng thú thỉnh ném xuống cái bình này , nếu như có một chút nhi cảm thấy hứng thú , thỉnh cẩn thận xem trở xuống nói rõ . "

. . . Dưới nền đất đế quốc ? Lần thứ mười thí nghiệm ? Tại đây cái gì theo vốn vì hồng sắc cùng bạch sắc kẹo mà mệnh danh là " Hồng bạch kẹo " Làm như vậy thật không quan hệ sao ?

Tiếp tục học

" Hồng bạch kẹo sử dụng phương pháp . Cái này kẹo tại ngươi tưởng sử dụng dưới tình huống , chính mình ăn luôn hồng sắc đường quả, nhiên sau làm cho đối phương đem bạch sắc kẹo ăn vào thế này lẫn nhau ăn hết có thể làm cho đối phương tại trong thời gian nhất định tới nghe từ ngài hạ đạt tất cả chỉ lệnh . Hiệu quả là kéo dài đến đối phương ngủ mới thôi , trừ điều này ra không có bất cứ vấn đề gì . "

Ai nha ~ , sớm tinh mơ bỏ chạy tới nhà người khác trước cửa thả vật như vậy , cái kia cái gì dưới nền đất đế quốc lẽ nào liền thật sự như thế nhàn sao ?

Nghe theo chỉ lệnh tất cả chỉ lệnh đại khái là cái gì phạm vi ? Trở nên như con rối như vậy mặc người thao túng sao ?

. . . Quên đi , loại này kẹo không nhìn , không nhìn .

Cuộc sống học sinh của ta thế nhưng rất bận bịu a .

Đến cuối cùng , thẳng đến chiều khi về nhà ta đã hoàn toàn không nhớ sáng sớm hôm nay có bắt được quá kẹo chuyện này .

Chẳng qua bởi vì trở về phòng lúc , từ trong bao da nhìn đến chứa đầy hồng bạch kẹo chiếc lọ sau cuối cùng nhớ lại chuyện này .

" Hồng sắc cho mình , bạch sắc bị (cho) đối phương , đại khái là thế này ấy nhỉ? "

Cảm giác là đúng như vậy , cũng có thể cầm thư đi ra một lần nhìn , chẳng qua từ bình thường loạn thả vật đi vào quan hệ , từ trong bao da tìm ra điều này rất phiền toái .

" A ~~ thật là phiền phức a . "

Càu nhàu

" Chuyện gì thật là phiền phức a ? "

Huynh muội cao HWhere stories live. Discover now